ซี.พี.เวียดนาม รับรางวัลธุรกิจยั่งยืน

ซี.พี.เวียดนาม รับรางวัลธุรกิจยั่งยืนประเทศเวียดนาม 2018 

สภาพัฒนาธุรกิจอย่างยั่งยืนแห่งชาติเวียดนาม (VBCSD) มอบรางวัล Top 100 บริษัทยั่งยืน ในโครงการประเมินและจัดอันดับธุรกิจยั่งยืนประเทศเวียดนาม แก่บริษัท ซี.พี. เวียดนาม คอร์ปอเรชั่น (ซี.พี.เวียดนาม) จากความโดดเด่นของผลการดำเนินงานที่ยั่งยืน ทั้งด้านเศรษฐกิจ สังคมและสิ่งแวดล้อม โดยมี นายวึงดิ่งเห่ย รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธีมอบรางวัล 

นายมนตรี สุวรรณโพธิ์ศรี กรรมการผู้จัดการ ซี.พี. เวียดนาม เปิดเผยว่า รางวัลนี้สะท้อนความมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจอย่างมีความรับผิดชอบ บนรากฐานของการร่วมสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืนไปด้วยกัน ซึ่งชาวซี.พี.เวียดนามยึดมั่นมาตลอด 25 ปี โดยบริษัทเดินหน้าธุรกิจควบคู่ไปกับการพัฒนาด้านสังคม ตามนโยบาย 3 ประโยชน์สู่ความยั่งยืน ต่อประเทศ ต่อประชาชน และต่อบริษัท ที่คำนึงถึงอาหารปลอดภัย ที่สามารถตรวจสอบย้อนกลับได้ ภายใต้การบริหารจัดการที่มีประสิทธิภาพตลอดห่วงโซ่อุปทาน ผ่านการส่งเสริมเกษตรกรและพัฒนาคู่ค้า ภายใต้กรอบนโยบายการจัดหาอย่างยั่งยืนและแนวปฏิบัติที่ดีของคู่ค้าธุรกิจ

“บริษัทคำนึงถึงการมีส่วนร่วมรับผิดชอบต่อสังคม ด้วยการสร้างจิตสำนึกแก่พนักงานชาวไทยและเวียดนามทุกระดับ ในการเป็นผู้ให้จากภายในสู่ภายนอก ผ่านโครงการเพื่อสังคมและกิจกรรมมากมาย จากการสร้างพื้นฐานดังกล่าว ทำให้บริษัทเติบโตและเป็นที่ยอมรับจากภาครัฐและสังคม ว่ามีส่วนในการขับเคลื่อนประเทศอย่างยั่งยืน” นายมนตรีกล่าว 

ด้าน นายชำนาญ หวังอัครางกูร รองกรรมการผู้จัดการบริหาร กลุ่มธุรกิจเกษตรอุตสาหกรรมและอาหาร ซี.พี.เวียดนาม ในฐานะผู้แทนเข้ารับมอบรางวัล กล่าวว่า 25 ปีที่ผ่านมา บริษัทมีส่วนร่วมพัฒนาและยกระดับภาคอุตสาหกรรมเกษตรและอาหาร ด้วยการส่งเสริมเทคนิควิชาการ นำเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาใช้ เพื่อให้ได้สินค้าที่มีคุณภาพจากกระบวนการผลิตมาตรฐานที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ทั้งโรงงานอาหารสัตว์ ฟาร์มเลี้ยงสัตว์ และโรงงานแปรรูปอาหาร

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *