บิ๊กซี ชวนแซ่บสะใจ! ยกขบวนเครื่องปรุงรสและอาหารแห้งคุณภาพ 24 แบรนด์ชั้นนำมาเสิร์ฟคนที่รักในการทำอาหาร ในงาน“ส้มตำยำแฟร์ @ Big C ปีที่ 1”

บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ห้างค้าปลีกในกลุ่มบีเจซี ผนึกพันธมิตรผลิตภัณฑ์กลุ่มเครื่องปรุงรสและอาหารแห้ง 24 แบรนด์ จัดมหกรรม “ส้มตำยำแฟร์ @ Big C ปีที่ 1” เสิร์ฟความอร่อย พร้อมจัดโปรโมชั่นสุดคุ้มให้ลูกค้าได้เลือกชอป ลดสูงสุด 50% และสินค้าที่ร่วมรายการกว่า 600 รายการ ตั้งแต่

Read more

ไอยราแพลนเน็ต นำนักธุรกิจไอยราผู้พิชิตโปรท่องเที่ยว ฮอกไกโด กว่า 50 ชีวิต ตะลุยหิมะ เล่นสกี กินอิ่ม นอนหรู ท่องโลกกว้างระดับ VVIP ในสไตล์ไอยรา

เมื่อช่วงวันที่ 24-29 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา บริษัท ไอยรา แพลนเน็ต จำกัด นำโดย ดร.กัมปนาท – ผอ.เมย์ลดา บุญราศรี ประธานกรรมการบริหาร และกรรมการผู้อำนวยการ ได้นำนักธุรกิจไอยรากว่า 50 ชีวิต ผู้พิชิตโปรท่องเที่ยว ฮอกไกโด 5 วัน 3 คืน ตะลุยหิมะ กินอิ่ม นอนหรู

Read more

กิฟฟารีน แนะนำ กิฟฟารีน ไลท์อะเวย์ มิกซ์ แคโรทีนอยด์ ช่วยดูแลผิวให้แข็งแรงสวยฉ่ำแม้ต้องเผชิญแดด

ผิวสวยฉ่ำ  ไม่กลัวแดด : บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้  จำกัด แนะนำ กิฟฟารีน ไลท์อะเวย์ มิกซ์ แคโรทีนอยด์ (Giffarine Lightaway Mixed Carotenoids) ที่ช่วยดูแลผิวให้แข็งแรงแม้ต้องเผชิญแสงแดด ไม่ว่าจะเป็นแสงแดด รังสี UVA, UVB และแสงสีฟ้า เป็นประจำทุกวัน อุดมไปด้วย 5 แคโรทีนอยด์จากธรรมชาติ 100% ได้แก่ แอลฟา-แคโรทีน  เบต้า-แคโรทีน  ลูทีน  ซีแซนทีน และไลโคพีน ผสานคุณค่าของโทโคไตรอินอล Super Vitamin E ให้ผลลัพธ์ในการต้านอนุมูลอิสระได้ดีกว่าวิตามินอีทั่วไปถึง 60 เท่าและดูดซึมได้ดีกว่าโทโคไตรอีนอลทั่วไป 300% ให้ผิวเราไม่กลัวแดดอีกต่อไป ในขนาด 30 แคปซูล ราคา 580 บาท พร้อมจำหน่ายแล้ววันนี้

Read more

บิ๊กซี x พีแอนด์จี จัดอีเว้นท์สุดปัง!! ท้าลมร้อน แท็กทีมซุปตาร์ชื่อดัง “เบลล่า ราณี – เจมส์ จิรายุ” ชวนสาวๆ รับมือซัมเมอร์นี้อย่างมั่นใจในงาน Exclusive Event only at Big C “สวยทัน Summer กับ P&G”

บริษัท บิ๊กซี ชูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน)  ร่วมกับ บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด จัดงาน Exclusive Event only at Big C “สวยทัน Summer กับ P&G”

Read more

100 วันแรกของ ‘ริชาร์ด เทง’ กับบทบาทใหม่ในฐานะซีอีโอของ Binance

 เพราะ ‘100 วันแรก’ คือเรื่องสำคัญของการเป็นผู้นำ ในฐานะประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) คนใหม่ของ Binance ‘ริชาร์ด เทง’ จึงได้ออกมาบอกเล่าเรื่องราวการทำงานในบทบาทผู้นำองค์กรของเขาในช่วง 100 วันแรก ซึ่งจะปูทางไปสู่ทิศทางอนาคตของระบบนิเวศสินทรัพย์ดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดในโลก             Binance ภายใต้การนำของริชาร์ดได้ดำเนินงานโดยมีผู้ใช้เป็นศูนย์กลาง ควบคู่กับการสร้างความมั่นคงซึ่งเป็นแนวทางที่ Binance ยึดมั่น โดยปัจจุบัน แพลตฟอร์ม Binance มีการเติบโตอย่างก้าวกระโดดด้วยจำนวนผู้ลงทะเบียนใช้บริการกว่า

Read more

ไอยราแพลนเน็ต จัดงานสัมมนา ปลุกพลังช้างไอยรา กว่า 200 ชีวิต ในหลักสูตร YCC  “ชีวิตเปลี่ยนได้ เริ่มต้นที่ใจคุณ”

เมื่อวันที่ 10 มีนาคม 2567 #ไอยราแพลนเน็ต จัดงานสัมมนาคอร์สปลุกพลังช้างสารไอยรากว่า 200 ชีวิตในหลักสูตรที่ชื่อ YCC – You Can Change  “ชีวิตเปลี่ยนได้ เริ่มต้นที่ใจคุณ”  ณ โรงแรมเอส รัชดา เลเซอร์ หัวใจสำคัญของหลักสูตร ซึ่งดำเนินการสอนโดย ดร.กัมปนาท บุญราศรี ประธานกรรมการบริหาร

Read more

“ซูเลียน” ชูทิศทางเบอร์ 1 ธุรกิจเครือข่าย “ที่เป็นไปได้มากที่สุด”ยกระดับศักยภาพองค์กร เติบโตสู่ปีที่ 27 อย่างยั่งยืน

            บริษัท ซูเลียน (ประเทศไทย) จำกัด หรือ ซูเลียน (Zhulian) ผู้ดำเนินธุรกิจตลาดเครือข่าย (Multi-Level Marketing) ประกาศจุดยืนความตั้งใจเป็นที่หนึ่งธุรกิจตลาดเครือข่าย เพื่อสร้างโอกาสทางธุรกิจที่เป็นไปได้มากที่สุด วางทิศทางการทำงานปี 2024 ปรับแผนการดำเนินธุรกิจ ให้ผู้จัดจำหน่ายของซูเลียน บรรลุถึงผลสำเร็จ สามารถขยายเครือข่ายธุรกิจได้อย่างรวดเร็ว มีรากฐานที่มั่นคง พร้อมมุ่งรักษาคุณภาพสินค้า และพัฒนาสินค้าใหม่ตอบโจทย์สุขภาพ เดินหน้าสร้างฐานสมาชิกใหม่เสริมเทคโนโลยี นำช่องทางการขาย “Zhulian Shopping Online”เชื่อมต่อการทำธุรกิจออฟไลน์และออนไลน์

Read more

ไปรษณีย์ไทย x กรมการค้าภายใน เปิดจุดดรอปพัสดุ“ไปรษณีย์ไทย@ธงฟ้า” ดรอปง่าย สร้างรายได้ เครือข่ายครอบคลุมปักหมุดจุดบริการสะดวกเพิ่มอีก 2 หมื่นแห่ง

กระทรวงพาณิชย์พร้อมด้วยกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม   หนุนความร่วมมือกรมการค้าภายใน และไปรษณีย์ไทย เติมเต็มศักยภาพภาคธุรกิจและอีคอมเมิร์ซ เปิดจุดบริการ “ไปรษณีย์ไทย@ธงฟ้า” เพิ่มเครือข่ายจุดดรอปพัสดุ (Drop Off) สำหรับอีคอมเมิร์ซที่ครอบคลุมกว่าเดิม โดยความร่วมมือดังกล่าวมีเป้าหมายเพื่อหนุนการเติบโตและสร้างความสะดวกให้กับผู้ประกอบการ     ให้สามารถส่งสิ่งของได้ง่ายจากจุดดรอปพัสดุที่กระจายอยู่ทุกพื้นที่ ระบบขนส่งที่มีประสิทธิภาพ พร้อมสร้างรายได้ให้ร้านธงฟ้ากว่า 20,000 แห่ง ทั่วประเทศซึ่งจะเริ่มให้บริการตั้งแต่เดือนเมษายน 2567 เป็นต้นไป             นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ (พณ.)เปิดเผยว่า

Read more

กูลิโกะ เปิดตัว ‘ป๊อกกี้ ครัช’ สู่ตลาด หวังขยายฐานคนรุ่นใหม่ ย้ำภาพผู้นำตลาดบิสกิตไทย พร้อมเปิดตัว Glico Friend ‘ซี & นุนิว’ ร่วมสร้างประสบการณ์ใหม่ ‘อัพจังหวะความสุข สนุกขึ้นกับป๊อกกี้ ’

กูลิโกะ เปิดฉากปี 2567 ส่ง ‘ป๊อกกี้ ครัช’ ลงชิงส่วนแบ่งการตลาด ต่อยอดความเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งผลิตภัณฑ์บิสกิตของไทยมุ่งขยายฐานลูกค้ากลุ่มคนวัยทำงาน ชูกลยุทธ์ Experiential Marketing และพร้อมส่งมอบประสบการณ์ใหม่ขยายฐานสู่กลุ่มผู้บริโภค Gen Z ด้วยการดึง ‘ซี & นุนิว’ มาร่วม ‘อัพจังหวะความสุข สนุกขึ้นกับป๊อกกี้’ ในฐานะ Glico Friend

Read more

ซัคเซสมอร์ จัดงานใหญ่ต้นปี 2024 INSPIRATION ครั้งที่ 46 ฉลองความสำเร็จประดับเข็มเกียรติยศ พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่  

ซัคเซสมอร์ เฉลิมฉลองเกียรติยศให้กํบผู้ประสบความสำเร็จในธุรกิจ จัดงานใหญ่ต้นปี 2024 ด้วยงาน INSPIRATION ครั้งที่ 46 “START AT THE END เริ่มต้นอย่างมีจุดหมายที่ชัดเจน” เมื่อวันที่ 3 มีนาคม 2567 ณ เจเจ มอลล์ กรุงทพฯ ซึ่งงานนี้มีผู้เข้าร่วมงานมากกว่า 2,000 คน

Read more