CPF Synergy for Success

ซีพีเอฟ ชวนเปิดโลกนวัตกรรมอาหารแห่งอนาคต ภายใต้แนวคิด “ครัวของโลกที่ยั่งยืน” ในงาน Thailand Industry Expo 2019

บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ ร่วมโชว์ความเป็น “ครัวของโลกที่ยั่งยืน” ในงานมหกรรมภาคอุตสาหกรรมแห่งปี Thailand Industry Expo 2019 ตอกย้ำความเป็นผู้นำอุตสาหกรรมอาหารชั้นแนวหน้าระดับโลก

บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ ผนึกกำลัง ภาครัฐ ภาคเอกชน ในงาน Thailand Industry Expo 2019 งานมหกรรมภาคอุตสาหกรรมแห่งปี จัดโดย กระทรวงอุตสาหกรรม ซึ่งในปีนี้ชูแนวคิด Synergy for Success สานพลัง ร่วมใจ วิวัฒน์อุตสาหกรรมสู่อนาคต ร่วมแสดงนวัตกรรมอาหารแห่งอนาคตของซีพีเอฟ ภายใต้แนวคิด “ครัวของโลกที่ยั่งยืน”

ทั้งนี้โดยนำนวัตกรรมอาหารที่โดดเด่นจากฝีมือของคนไทย อาทิ ผลิตภัณฑ์เนื้อไก่สด “เบญจา ชิคเก้น” (Benja Chicken) ภายใต้แบรนด์ยูฟาร์ม (U Farm)  ซึ่งเป็นอาหารสดเพียงรายเดียวที่ได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งใน 50 สุดยอดนวัตกรรม THAIFEX Taste Innovation Finalist 2019พร้อมด้วย หมูดำ ซีพี คูโรบูตะ และผลิตภัณฑ์อาหารอีกมากมายมาร่วมจัดแสดง

          นอกจากนี้ ภายในบูธยังจัดแสดงกระบวนการผลิตอาหารที่ใส่ใจในคุณภาพทุกขั้นตอนด้วยมาตรฐานสากล ตอกย้ำความเป็นผู้นำเทรนด์อุตสาหกรรมอาหาร ตอบโจทย์การมีสุขภาพที่ดีของผู้บริโภคทุกช่วงวัย ร่วมสร้างความยั่งยืนให้สังคมและสิ่งแวดล้อม ทั้งนี้ได้รับเกียรติจาก นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจรัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม ประธานในพิธีเปิดงาน พร้อมด้วย ดร.พสุ โลหารชุน ปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม เข้าร่วมเยี่ยมชมบูธซีพีเอฟ

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมชมงาน “Thailand Industry Expo 2019” พร้อมสัมผัสนวัตกรรมและผลิตภัณฑ์จากซีพีเอฟได้ ระหว่างวันที่ 17-21 กรกฎาคม 2562 เวลา 10.00-20.00 น. ณ บูธที่ AA10 ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

                                          ———————————–

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *