แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ ‘LPN ดูแลให้’ และ ‘LPN เคลียร์ให้’แก้เกมยอดปฏิเสธสินเชื่อพุ่ง

 “LPN เชื่อว่า การที่ทำให้คนๆ หนึ่งได้มีบ้านเป็นความสุขที่ยิ่งใหญ่ และเป็นพื้นฐานที่จะทำให้สังคมดีขึ้น” แนวคิดหลักที่ยังคงได้รับการส่งต่อในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยคุณภาพที่สร้างจากความตั้งใจ เพื่อให้เป็นบ้านที่ “น่าอยู่” สำหรับทุกคน ตลอดระยะเวลากว่า 3 ทศวรรษ           นายอภิชาติ เกษมกุลศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ‘ถึงแม้ว่าในปัจจุบันอัตราการอนุมัติสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยจะมีค่าเฉลี่ยอยู่ที่ 31% และอัตราการ 

Read more

LPN แจกหนักจัดใหญ่ เอาใจคนอยากมีคอนโดกับ ‘มหกรรมคอนโดลุมพินี’รวม 14 โครงการพร้อมอยู่คุณภาพเยี่ยม รับส่วนลดสูงสุด 3 ล้านบาท* เพียงจองและโอนฯภายใน 31 มี.ค.นี้

บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาที่พักอาศัยคุณภาพที่มาพร้อมกับความ    น่าอยู่ในทุกมิติ เพื่อยกระดับรูปแบบการใช้ชีวิตที่ดีที่สุดมามากกว่า 35 ปี พร้อมส่งมอบประสบการณ์การอยู่อาศัย ‘Livable Living Experience’ ให้เป็นบ้านที่ ‘น่าอยู่’ สำหรับทุกคน เดินหน้ากระตุ้นยอดขายส่งท้ายไตรมาส 1 จัด ‘มหกรรมคอนโดลุมพินี’ รวม 14 โครงการคอนโดมิเนียมคุณภาพพร้อมอยู่ทำเลดี จัดโปรแรง

Read more

ปาเต็ก ฟิลิปป์ เปิดบูติกแห่งแรกในกรุงเทพฯ ร่วมกับ คอร์ติน่า วอทช์ขยายความร่วมมือสู่ทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ร่วมกัน

สัมพันธภาพอันยาวนานที่คงไว้ซึ่งมรดกอันทรงคุณค่าระหว่างผู้ผลิตนาฬิกาจากเจนีวาที่ยังคงดำเนินธุรกิจแบบครอบครัวอย่างอิสระเป็นแบรนด์สุดท้ายของเจนีวา อย่าง ปาเต็ก ฟิลิปป์ (Patek Philippe) และ คอร์ติน่า วอทช์ (Cortina Watch) ได้ถ่ายทอดผ่านปาเต็ก ฟิลิปป์ บูติก (Patek Philippe Boutique) แห่งแรกของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้นับตั้งแต่ปี ค.ศ. 2009 ด้วยวิสัยทัศน์ที่มีร่วมกันของการนำเรือนเวลาอันประณีตสูงสุด พร้อมด้วยความเชี่ยวชาญและปรัชญาอันยาวนานกว่า 180 ปีของแบรนด์มาสู่เหล่าผู้ซึ่งหลงใหลในเครื่องบอกเวลาแห่งภูมิภาคนี้

Read more

ลิกซิลร่วมฉลองความเป็นเลิศของแวดวงสถาปัตยกรรมและการออกแบบในงาน   World Architecture Festival 2023

  สิงคโปร์ – ลิกซิล (LIXIL) ผู้บุกเบิกผลิตภัณฑ์เพื่อการจัดการน้ำและที่อยู่อาศัย มีความยินดีที่ได้สนับสนุน World Architecture Festival 2023 (WAF) ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 16 ณ มาริน่า เบย์ แซนด์ส สิงคโปร์ ผ่าน         พาวเวอร์แบรนด์อย่างโกรเฮ่ โดยเทศกาล WAF เป็นการรวมตัวที่ใหญ่ที่สุดระดับโลกของเหล่าสถาปนิกและ  นักออกแบบ

Read more

LPN เดินหน้าปรับโครงสร้างองค์กรแต่งตั้ง “อภิชาติ เกษมกุลศิริ” นั่ง CEO มีผล 1 ก.พ. 67

บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (LPN) เดินหน้าปรับโครงสร้างองค์กรครั้งใหญ่ บอร์ดมีมติแต่งตั้ง นายอภิชาติ เกษมกุลศิริ ขึ้นดำรงตำแหน่งเป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (Chief Executive Officer: CEO) แทนนายโอภาส ศรีพยัคฆ์ เนื่องจากเกษียณอายุ ซึ่งมีผลวันที่ 31 มกราคม 2567 โดยนายอภิชาติ      เข้ามารับตำแหน่ง มีผลตั้งแต่วันที่

Read more

ดับบลิวเอชเอ กรุ๊ป โชว์ฟอร์มเด่นปิดปี 66 ผลประกอบการคว้านิวไฮ พร้อมยกระดับองค์กร สังคมและสิ่งแวดล้อมทุกมิติ มั่นใจพิชิตเป้าหมายก้าวสู่การเป็น Tech Company ในปี 67 เพื่อการเติบโตสู่อนาคตที่ยั่งยืน

บมจ.ดับบลิวเอชเอ คอร์ปอเรชั่น (“WHA Group”) เปิดแผนกลยุทธ์ปี 2567 เพื่อมุ่งต่อยอดพันธกิจ “We Shape the Future” เสริมศักยภาพทั้ง 4 กลุ่มธุรกิจให้แข็งแกร่งครบวงจร หลังคว้าผลประกอบการแกร่งในปี 2566 ทุบสถิตินิวไฮอีกครั้งด้วยการปิดดีลสัญญาซื้อขายที่ดินรวมทั้งหมด 2,767 ไร่ และพื้นที่เช่าโครงการโรงงานและคลังสินค้าสุทธิที่ 242,000 ตร.ม. สูงสุดเป็นประวัติการณ์ โดยคาดว่ามีรายได้รวมและส่วนแบ่งกำไรปกติ

Read more

LPN ร่วมกับ CEA เปิดพื้นที่สร้างประสบการณ์ความน่าอยู่ ‘Livable Living Experience’ พร้อมอบอุ่นหัวใจไปกับ Exhibition โดยศิลปินชื่อดัง เตยยี่และรับของที่ระลึกสุดพิเศษ!ในงาน Bangkok Design Week 2024  27 ม.ค. – 4 ก.พ.นี้

บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาที่พักอาศัยคุณภาพที่มาพร้อมกับความ    น่าอยู่ในทุกมิติ เพื่อยกระดับรูปแบบการใช้ชีวิตที่ดีที่สุดมามากกว่า 35 ปี พร้อมส่งมอบประสบการณ์การอยู่อาศัย ‘Livable Living Experience’ ให้เป็นบ้านที่ ‘น่าอยู่’ สำหรับทุกคน ร่วมกับ สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (องค์การมหาชน) หรือ CEA สนับสนุนงาน“เทศกาลงานออกแบบกรุงเทพฯ 2567” หรือ “Bangkok Design Week 2024” (BKKDW2024) ภายใต้ธีม ‘Livable Scape

Read more

โฮมโปร-ผู้นำเรื่องบ้าน ประกาศยุทธศาสตร์ 5 ปี สู่ธุรกิจแสนล้าน ครั้งแรก! กับ “First Closed Loop Circular Appliances” ปั้นธุรกิจเติบโตสมดุลอย่างยั่งยืน

ผู้นำเรื่องบ้านรายใหญ่อย่าง “โฮมโปร (HomePro)” ปรับตัวนำเทรนด์ ตอกย้ำความเป็นเบอร์หนึ่งผู้นำธุรกิจด้าน Home Solution and Living Experience ในประเทศไทย ด้วยการประกาศทิศทางและแผนยุทธศาสตร์ 5 ปี ขยายธุรกิจสู่แสนล้านบาท ตั้งเป้าส่วนแบ่งการตลาดเติบโตต่อเนื่อง พร้อมขับเคลื่อนโมเดลธุรกิจด้วยแผน Sustainability เติบโตสมดุลอย่างยั่งยืน สู่เป้าหมายองค์กร Net Zero ระดับโลก ภายในปี

Read more

ออนิกซ์ฯ ผุดแบรนด์ ชามา พร้อมเปิดตัว “ชามา ซัวซานา ยะโฮร์ บาห์รู”

ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป บริษัทชั้นนำด้านการบริหารจัดการโรงแรม รีสอร์ต เซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ และที่พักอาศัยระดับหรู โดยมีแบรนด์ภายใต้การดูแลที่เป็นที่ยอมรับและรู้จักอย่างกว้างขวางในหลากหลายประเทศในแถบภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค อาทิแบรนด์ อมารี (Amari) โอโซ่ (OZO) ชามา (Shama) และโอเรียนเต็ล เรสซิเดนซ์ (Oriental Residence) ประกาศความสำเร็จครั้งสำคัญในการเดินหน้าขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดได้ทำพิธีลงนามสัญญาร่วมกับ UMLand Bhd.

Read more

สถาปนิกสยามฯ ร่วมกับ ทีทีเอฟ ปักหมุดเตรียมจัดงาน “สถาปนิก’67”ดึงบริษัทกว่า 1 พันราย โชว์เทคโนโลยีชั้นนำของโลก

สมาคมสถาปนิกสยามฯ ร่วมกับ ทีทีเอฟ ประกาศเดินหน้าจัดงานสถาปนิก’67 ภายใต้ธีม Collective Language :  สัมผัส สถาปัตย์ นำเสนออัตลักษณ์ของการสื่อสารด้วยภาษาที่ไร้ขอบเขตของสถาปนิก และนักออกแบบ พร้อมผนึกกำลัง 4 องค์กรวิชาชีพสถาปนิกร่วมขับเคลื่อนงานให้สมบูรณ์แบบ ทั้งจัดแสดงนิทรรศการ จัดกิจกรรมสถาปนิก เปิดเวทีเสวนาให้ความรู้โดยกูรูทั้งในและต่างประเทศ รวมถึงแสดงนวัตกรรมด้านการออกแบบ-ก่อสร้างครบวงจร บนพื้นที่รวมกว่า 75,000 ตร.ม. ให้ผู้สนใจเข้าร่วมงานตั้งแต่วันที่ 30

Read more