อไอเอ ประเทศไทย คว้ารางวัล Asia Responsible Enterprise Awards 2023 จาก Enterprise Asia ติดต่อกันเป็นปีที่ 4

 เอไอเอ ประเทศไทย นำโดย นายณัฐพิสิษฐ์ ครุฑครองชัย (ที่ 2 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายตัวแทนประกันชีวิต และนางสาวกันยา กันตถาวร (ที่ 2 จากขวา) ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารการตลาดและสื่อสารตัวแทน เป็นตัวแทนรับรางวัล Asia Responsible Enterprise Awards (AREA) 2023 ในสาขา Social Empowerment ประเภท Health Promotion จากความสำเร็จของงาน AIA One Billion Trail 2023 ซึ่งเป็นงานเดิน – วิ่งเทรลประเภททีม 4 คน ครั้งแรกของประเทศไทย บนเส้นทางธรรมชาติจากดอยอินทนนท์ถึงดอยสุเทพ จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อระดมทุนสนับสนุนโครงการส่งเสริมและพัฒนาการพูด อ่าน เขียนภาษาไทย โดยสภากาชาดไทย ซึ่งในปีที่ผ่านมามีนักวิ่งเทรลเข้าร่วมพิชิตเป้าหมายจำนวนมากถึง 400 ทีม พร้อมได้รับยอดเงินบริจาคสูงกว่า 4 ล้านบาท ถือได้ว่าเป็นงานที่ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งและยังเป็นความภาคภูมิใจของเหล่านักวิ่งเทรลที่มีส่วนร่วมในงานนี้อีกด้วย

Read more

DMT กับภาระกิจช่วยเหลือดูแลสัตว์บนทางยกระดับอุตราภิมุข

เป็นเวลากว่าสามทศวรรษที่ บมจ.ทางยกระดับดอนเมือง หรือ DMT ไม่เพียงแค่ดูแลผู้ใช้บริการ แต่ยังเผื่อแผ่ความเมตตาและน้ำใจไปยังเหล่าสัตว์ตัวน้อยๆ อีกด้วย หลายท่านอ่านแล้วคงเอ๊ะ.. ยังไง อะไร วันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านไปทำความรู้จักภาระกิจและขั้นตอนการช่วยเหลือดูแลสัตว์บนสายทางซึ่งภาระกิจนี้เป็นสิ่งจำเป็นต่อความปลอดภัยในการสัญจรบนทางยกระดับอุตราภิมุขในทุกวันนี้               บางครั้งที่ผู้ใช้บริการบรรทุกสัตว์โดยสารมาด้านหลังรถด้วย แล้วเกิดเหตุไม่คาดฝันทำให้สัตว์เลี้ยงแสนรัก หรือสัตว์อันตราย ตกมาจากยานพาหนะ พลัดหลงกับเจ้าของและบางครั้งสัตว์เหล่านี้ได้รับบาดเจ็บ หรือเจ้าแมวตัวน้อย แอบเข้าไปอยู่ในห้องเครื่องยนต์ และพลัดตกบนทางด่วน เป็นต้น ด้วยเจตนารมณ์ที่มุ่งมั่นความรับผิดชอบต่อสังคม ทาง DMT

Read more

เมืองไทยประกันชีวิต ปลุกกระแสการใช้ชีวิตแบบ Worry Free ชู “ShieldLife” ตัวช่วยให้คุณเบาใจ ในวันที่คุณจากไป…สร้างหลักประกันที่มั่นคง โดยไม่ทิ้งภาระไว้ให้คนข้างหลัง

เมืองไทยประกันชีวิต ส่ง “ShieldLife” ตัวช่วยให้คุณเบาใจ ในวันที่คุณจากไป… ตอบโจทย์การใช้ชีวิตอย่าง Worry Free  ชวนปรับแนวคิดคนซื้อไม่ได้ใช้ คนใช้ไม่ได้ซื้อ สู่การสร้างหลักประกันที่มั่นคงให้กับคนข้างหลังผ่านประกันชีวิต พร้อมส่ง “A True Story” เปิดมุมมองเรื่องจริงที่หลากหลาย บอกเล่าความสุข ความประทับใจ และเหตุผลที่อยากส่งต่อความมั่นคงด้วยประกันชีวิตผ่าน ShieldLife             นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร

Read more

เอสซีจี แถลงผลประกอบการไตรมาส 2 และครึ่งปีแรกของปี 2567 ปรับตัวดีขึ้นต่อเนื่องเพิ่มความฟิตทางธุรกิจ คุมเข้มบริหารต้นทุน เร่งส่งมอบสินค้าและนวัตกรรมตรงใจ ฝ่ามรสุมเศรษฐกิจในครึ่งปีหลัง

 เอสซีจี แถลงผลประกอบการไตรมาส 2 ปี 2567 ปรับตัวดีขึ้นต่อเนื่อง ยอดขายและกำไรเพิ่มขึ้นจากไตรมาสก่อน อานิสงส์เวียดนามและอินโดนีเซียฟื้นตัว เร่งเพิ่มความฟิตทางธุรกิจ ฝ่ามรสุมเศรษฐกิจในประเทศโตช้าและกระจุกตัว ความขัดแย้งระหว่างประเทศ เน้นเพิ่มการใช้เชื้อเพลิงทดแทน บริหารต้นทุน โฟกัสธุรกิจศักยภาพสูง ดึง AI ดันประสิทธิภาพการผลิต รุกเสิร์ฟโซลูชันโดนใจตอบโจทย์ลูกค้าทั่วอาเซียน ส่งปูนคาร์บอนต่ำสู่ตลาดโลก ปิโตรเคมีเวียดนามจะกลับมาเริ่มทดสอบการเดินโรงงานภายในกันยายนนี้             นายธรรมศักดิ์ เศรษฐอุดม กรรมการผู้จัดการใหญ่

Read more

วิริยะประกันภัย คว้ารางวัลแบรนด์ประกันภัยรถยนต์ ยอดนิยมอันดับ 1 ของประเทศ

นายอมร ทองธิว กรรมการผู้จัดการ บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) เข้ารับรางวัล “Marketeer No.1 Brand Thailand 2024” รางวัลแบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 หมวดประกันภัยรถยนต์ จากผลสำรวจความคิดเห็นของผู้บริโภคทั่วประเทศ โดย Marketeer Group สำนักข่าวการตลาดและสถาบันรางวัลคุณภาพ ซึ่งรางวัลดังกล่าวได้ตอกย้ำความเป็นผู้นำในกลุ่มธุรกิจประกันภัยรถยนต์ของวิริยะประกันภัย ที่ได้รับความไว้วางใจสูงสุดจากผู้บริโภค และในโอกาสนี้

Read more

เมืองไทยประกันชีวิต ร่วมบริจาคโลหิตในวันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 23

 เมืองไทยประกันชีวิตร่วมกับสมาคมประกันชีวิตไทย ร่วมกิจกรรมการบริจาคโลหิตเนื่องในวันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 23 ประจำปี 2567  เพื่อรวมพลังผู้บริหาร พนักงาน ฝ่ายขายและประชาชนที่อยู่พื้นที่ใกล้เคียงบริษัทฯ  ร่วมบริจาคโลหิตเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยที่ต้องการโลหิต  พร้อมตอกย้ำองค์กรที่ร่วมสร้างสรรค์คุณภาพของสังคมในทุกมิติ             นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)      เปิดเผยว่า “บริษัทฯ ได้ร่วมกับ 4 องค์กรหลัก

Read more

กิฟฟารีนเชิดชูเกียรตินักธุรกิจขายตรงดีเด่น ประจำปี 2567

 พญ. นลินี ไพบูลย์ ประธานกรรมการ บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด เข้ารับรางวัลส่งเสริมจรรยาบรรณการขายตรงโลก ระดับโกลด์ อวอร์ด (WFDSA Global Code of Ethic: Gold Award) พร้อมนำนักธุรกิจกิฟฟารีนที่ได้รับรางวัลนักธุรกิจขายตรงดีเด่นประจำปี 2567 เข้ารับรางวัลในงาน “TDSA AWARD

Read more

AVEVA เปิดตัว CONNECT สุดยอดแพลตฟอร์มอัจฉริยะด้านอุตสาหกรรมชั้นนำของโลก

CONNECT ปลดล็อกระดับใหม่ของนวัตกรรม การเติบโต และความยั่งยืนสำหรับองค์กร จุดประกายให้เกิดลื่นลูกใหม่ของการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลด้านอุตสาหกรรม เป็นแพลตฟอร์มใหม่ ด้านคลาวด์อัจฉริยะทาง อุตสาหกรรมที่เปิดกว้างและเป็นกลาง ได้ขจัดการแยกส่วนการทำงานไซโลทางภูมิศาสตร์ และส่งเสริมความคล่องตัวทางดิจิทัลทั่วทั้งระบบของแอปพลิเคชันและพันธมิตร อาวีว่า (AVEVA) ผู้นำระดับโลกด้านซอฟต์แวร์อุตสาหกรรมที่ขับเคลื่อน    การเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลและความยั่งยืน ได้เปิดตัว CONNECT แพลตฟอร์มอัจฉริยะทางอุตสาหกรรมที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก  แพลตฟอร์มนี้สามารถให้ข้อมูลเชิงลึกที่เชื่อถือได้และนำไปปฏิบัติได้ต่อผู้มีอำนาจตัดสินใจในภาคส่วนต่างๆ CONNECT ช่วยให้ผู้นำในอุตสาหกรรมมีความเข้าใจอย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้นเกี่ยวกับธุรกิจของตนและคู่เสมือนดิจิทัล (Digital Twin) อัจฉริยะ โดยการรวบรวมข้อมูลเชิงลึกในระบบนิเวศอุตสาหกรรมเพื่อขับเคลื่อนให้เกิดประสิทธิภาพ

Read more

กรุงเทพประกันภัยครองความเป็นที่หนึ่ง คว้ารางวัลบริษัทยอดเยี่ยมแห่งปี 2567 ประเภทธุรกิจประกันภัยและประกันชีวิต

บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) โดย ดร.อภิสิทธิ์ อนันตนาถรัตน (ซ้าย) ประธานคณะผู้บริหารและกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ รับรางวัลบริษัทยอดเยี่ยมแห่งปี 2567 ประเภทธุรกิจประกันภัยและประกันชีวิต ในงานมอบรางวัล Money & Banking Awards 2024 จัดโดยวารสารการเงินธนาคาร โดยได้รับเกียรติจาก ดร.เศรษฐพุฒิ สุทธิวาทนฤพุฒิ (กลาง) ผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย

Read more

เอไอเอ ประเทศไทย คว้ารางวัล “Marketeer No.1 Brand Thailand 2024” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 13

 เอไอเอ ประเทศไทย โดย นางสาวรพีพร วงศ์ทองคำ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กรและภาพลักษณ์ รับรางวัลอันทรงเกียรติ “Marketeer No.1 Brand Thailand 2024” ติดต่อกันเป็นปีที่ 13 โดยในปีนี้เอไอเอ ประเทศไทย ได้รับรางวัลแบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ของประเทศไทย ถึง 2 รางวัล ในสาขาประกันชีวิต และสาขาประกันสุขภาพ

Read more