LUF รุกตลาดไทย

“LUF” บุกตลาด Modern Trade ในไทย

ตอกย้ำ “ KING OF CRAB STICK ”

 

บริษัท ลัคกี้ ยูเนี่ยน ฟู้ดส์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายกลุ่มผลิตภัณฑ์อาหารทะเลแปรรูปแช่แข็งจากเนื้อปลาบด  ได้ดำเนินธุรกิจมาอย่างยาวนานกว่า 27 ปี ภายใต้แบรนด์ Kani Family ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดปูอัด ยกทัพราชาปูยักษ์แห่งท้องทะเลญี่ปุ่น บุกตลาด Modern Trade พัฒนาเป็นผลิตภัณฑ์ปูอัดเกรดพรีเมี่ยม ในคอนเซ็ป          “ KING OF CRAB STICK ”      

นางสาววันทนี  แสงอุทัย  รองประธานกรรมการ บริษัท ลัคกี้ ยูเนี่ยน ฟู้ดส์ จำกัด  เปิดเผยว่า บริษัทฯ มีความเชื่อมั่นว่าธุรกิจอาหารในประเทศเป็นธุรกิจที่ยังคงเติบโตเนื่องจากพฤติกรรมของผู้บริโภคในการเลือกรับประทานอาหารที่มีการเปลี่ยนแปลงไปจากเดิม ไม่ว่าจะเป็นกระแสของการดูแลสุขภาพ ความปลอดภัย และที่สำคัญคือผู้บริโภคมีความต้องการความสะดวกสบายในการรับประทานอาหารที่มากขึ้นในรูปแบบ Ready To Eat โดยทาง LUF เร่งพัฒนาและคิดค้นผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ออกมาตอบโจทย์ความต้องการผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ตอบรับกับพฤติกรรมการบริโภคที่เปลี่ยนไป

โดยในปีนี้ทางบริษัทฯ ได้เปิดตัว  Kani Taraba Red King Crab ราชาปูอัด ภายใต้แบรนด์ Kani Family      รุกตลาด Modern Trade เพื่อทวงบัลลังค์  “ KING OF CRAB STICK ”พร้อมอัดความสุขในทุกๆคำให้กับผู้บริโภค ด้วยรสชาติที่คล้ายคลึงเส้นใยของเนื้อปูทาระบะ ถือได้ว่าเป็นสุดยอดของราชาปู แห่งท้องทะแลญี่ปุ่น เดินหน้ามัดใจคนรุ่นใหม่ด้วยปูอัดเกรดพรีเมี่ยมพร้อมทาน  โดยใช้นวัตกรรมใหม่เข้ามาช่วยในการผลิตและพัฒนาสินค้าอย่างต่อเนื่อง  ไม่ว่าจะเป็นการเลือกใช้ซูริมิ (เนื้อปลา) ที่ได้รับการรับรองอย่างถูกต้องของกรมประมง Catch Certificate และการนำสีจากธรรมชาติมาใช้ในการผลิต  เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจในการเลือกรับประทาน ซึ่งคาดสามารถสร้างยอดขายในประเทศได้มากกว่า 50 ล้านบาท

 

 

 

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *