4ไล้ฟ์ รีแบรนด์ดิ้ง วางตำแหน่งธุรกิจผู้นำ “บริษัทระบบภูมิคุ้มกัน” ประกาศสยายปีกขยายฐานนักธุรกิจเพิ่ม

4ไล้ฟ์ รีแบรนด์ดิ้ง วางตำแหน่งธุรกิจผู้นำ “บริษัทระบบภูมิคุ้มกัน” ประกาศสยายปีกขยายฐานนักธุรกิจเพิ่ม

          คุณนิติพงศ์ ศิวพรเสถียร ผู้จัดการทั่วไป บริษัท 4ไล้ฟ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงทิศทางการดำเนินธุรกิจและกลยุทธ์สร้างตลาดว่า ในช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา “4ไล้ฟ์ รีเสิร์ช” บริษัทแม่ ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยคุณเดวิด และบีอังก้า ลีสันบี ผู้ก่อตั้งบริษัทได้ประกาศรีแบรนด์พร้อมเปิดตัวโลโก้ใหม่ที่ไฉไลกว่าเดิมแต่คงไว้ซึ่งอัตลักษณ์ของแบรนด์ ตลอด 23 ปีของการดำเนินธุรกิจสู่การตอกย้ำความเป็นผู้นำบริษัทระบบภูมิคุ้มกัน The Immune System Company ระยะเวลากว่าสองทศวรรษคือบทพิสูจน์ยืนยันความสำเร็จ

อย่างไรก็ตามแม้ปีที่แล้วขณะที่โลกกำลังเผชิญกับวิกฤตปัญหาโรคระบาดซึ่งมีผลกระทบต่อเศรษฐกิจในวงกว้าง แต่บริษัทกลับเติบโตสวนกระแสโดยมียอดขายทั่วโลกเติบโตสูงถึง 35% และยังคงมีทิศทางขาขึ้นด้วยเหตุปัจจัยที่คนหันมาใส่ใจสุขภาพมากขึ้น เรามีสินค้าเพื่อดูแลสุขภาพที่เป็นเทรนด์โลก ปัจจุบันปัญหาโรคภัยไข้เจ็บไม่ใช่เรื่องของคนกลุ่มไหน หรือวัยใด แต่เป็นเรื่องที่ทุกคนทุกเพศทุกวัยต้องหันมาใส่ใจเตรียมพร้อมกับยุคใหม่ที่โลกเปลี่ยนไป ตรงจุดนี้ทำให้เรามองตลาดใหญ่มาก

          นอกจากรีแบรนด์ดิ้ง บริษัทฯ ยังได้ประกาศปรับแผนการตลาด โดยเพิ่มตำแหน่งเชิดชูเกียรติเดิมจาก 7 ตำแหน่งเป็น 14 ตำแหน่ง เพื่อให้หุ้นส่วนธุรกิจสามารถก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งในระดับที่สูงขึ้นได้ง่ายยิ่งขึ้น รองรับการเติบโตอย่างยั่งยืน พร้อมอัดโปรโมชั่นเงินโบนัสประจำตำแหน่งหากทำคุณสมบัติขึ้นตำแหน่งใหม่ได้ในช่วง 3 เดือนระหว่างเดือน พฤษภาคม ถึง กรกฎาคม 2564 การปรับแผนที่มาพร้อมกับ incentive นี้มองว่าช่วยผลักดันการขึ้นตำแหน่งใหม่ของนักธุรกิจปัจจุบัน และต้อนรับสมาชิกใหม่เข้าสู่ธุรกิจ

          ทั้งนี้ 4ไล้ฟ์ มีความโดนเด่นหลายประการ ทั้งผลิตภัณฑ์ แผนการตลาด และความมั่นคงทางธุรกิจ สำหรับสาขาประเทศไทย โรดแมปในปีนี้เราสร้างออฟฟิศใหม่ย้ายที่ทำการมาอยู่อาคารจามจุรีสแควร์รองรับการขยายตัวของธุรกิจ ส่วนเรื่องการประชาสัมพันธ์แบรนด์ในอดีตอาจไม่เป็นที่รู้จักมากนัก แต่ช่วงเวลาปีเศษหลังเข้ามาบริหารได้ทำการประชาสัมพันธ์แบรนด์อย่างต่อเนื่อง มั่นใจว่าการรับรู้แบรนด์จะดีขึ้นและขยายออกไปยังวงกว้างกว่าเดิม กลยุทธ์ทางการตลาดและกิจกรรมครึ่งปีหลังจะเข้มข้นขึ้นกว่าเดิมแน่นอน

          สำหรับ4ไล้ฟ์มีสาขาใน 25 ประเทศเพื่อให้บริการลูกค้าทั่วโลก เราใส่ใจในความสำเร็จของคุณและปรารถนาที่จะช่วยผู้อื่นให้ประสบความสำเร็จ ผ่านคุณค่า 4 อย่าง หรือ 4S ที่เรายึดถือปฎิบัติ ได้แก่ วิทยาศาตร์ (Science) ความสำเร็จ (Success) การบริการ (Service) และ ความพึงพอใจ (Satisfaction) ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0-2328-3610

          —————————————————————–

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *