World Star Thailand แถลงเปิดตัวกองทัพผู้นำเงินล้าน กางแผนโรดแมป 3 ปี ตั้งเป้ายอดขาย 10,000 ล้านบาท

World Star Thailand แถลงเปิดตัวกองทัพผู้นำเงินล้านระดับแถวหน้าของเมืองไทย หลังยกทีมตบเท้าเข้าร่วมธุรกิจกันคึกคัก กางแผนโรดแมป 3 ปี ตั้งเป้าโกยยอดขายรวม 10,000 ล้านบาท ขณะที่ “วรชัย วิจารณ์” บอสใหญ่ ชูนโยบายสร้างความสำเร็จให้กับนักธุรกิจแบบยั่งยืน ระบุเปิดดำเนินธุรกิจ 4 เดือนมียอดสมาชิกกว่า 7,000 รหัส ล่าสุดประเดิมจัดทริปล่องเรือพานักธุรกิจกว่า 350 คน มาดินเนอร์กลางแม่น้ำเจ้าพระยาแบบเหมาลำ

          คุณวรชัย วิจารณ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท World Star Thailand จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดดำเนินธุรกิจเครือข่ายอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนกันยายน 2565 ที่ผ่านมา โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ลำลูกกาคลอง 7 จ.ปทุมธานี ซึ่งหลังจากเปิดดำเนินการได้มีนักธุรกิจที่เป็นผู้นำที่มีรายได้หลักล้านบาทต่อเดือน ได้ให้ความสนใจเข้ามาร่วมธุรกิจกับ World Star Thailand เป็นจำนวนมาก ทำให้ขณะนี้มียอดสมัครสมาชิกเข้ามาในระบบรวม 4 เดือน มียอดสมาชิกกว่า 7,000 รหัส

          ทั้งนี้ World Star Thailand เป็นบริษัทเครือข่ายน้องใหม่ที่มีความพร้อมอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็น ผู้ประกอบการที่มีประสบการณ์ เคยเป็นทั้งผู้นำนักธุรกิจที่สร้างยอดขายภายใต้องค์กรมากกว่า 1,000 ล้านบาท และเคยเป็นผู้บริหารให้กับบริษัทเครือข่ายมาแล้ว ทำให้มีความเข้าใจในธุรกิจนี้เป็นอย่างดี ไม่เพียงเท่านั้น บริษัทยังให้ความสำคัญกับการพัฒนาสินค้าที่เป็นนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อช่วยให้นักธุรกิจออกไปทำการตลาดได้ง่ายขึ้น โดยได้จับมือเป็นพาร์ทเนอร์กับ ZEN Innovation ซึ่งเป็นโรงงานผู้ผลิตที่ได้มาตรฐานระดับโลก ในการผลิตสินค้าที่เป็นนวัตกรรมที่มีลิขสิทธิ์เฉพาะ เช่น FIR (Far infrared) ซึ่งปัจจุบันนำมาอยู่ในสินค้าของ World Star Thailand เกือบทุกรายการ และสินค้าใหม่ๆ ที่เตรียมจะเปิดตัวในปี 2566 ด้วย

          “World Star Thailand แม้จะเพิ่งเปิดตัวไม่นาน แต่เรามีองค์ประกอบที่พร้อมมากๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของระบบการจัดการหลังบ้าน เช่น ระบบการจัดส่งสินค้า, การจ่ายค่าคอมมิชชั่นที่ตรงเวลา, การยื่นเสียภาษีที่ถูกต้องตั้งแต่เริ่มต้น และสื่อประชาสัมพันธ์ต่างๆ ที่พร้อมสนับสนุนให้กับนักธุรกิจ นอกจากนี้ยังมีระบบการฝึกอบรมที่จะช่วยให้นักธุรกิจประสบความสำเร็จได้แบบยั่งยืน เพราะผมเชื่อว่าด้วยระบบการฝึกอบรมจะช่วยสร้างมนุษย์เงินแสน เงินล้านให้มากขึ้น เพราะเป้าหมายของเรา คือ การสร้างให้นักธุรกิจประสบความสำเร็จแบบยั่งยืนร่วมกัน” คุณวรชัยกล่าว

คุณวรชัย ยังได้กล่าวถึงเป้าหมายของ World Star Thailand ว่า บริษัทได้ตั้งเป้าหมายร่วมกันกับนักธุรกิจ โดยแผนในช่วง 3 ปีนับจากนี้ ตั้งเป้ายอดขายรวมไว้ที่ 10,000 ล้านบาท แบ่งเป็นปี 2566 ตั้งเป้ายอดขาย 700-1,000 ล้านบาท, ปี 2567 ตั้งเป้ายอดขาย 3,000-4,000 ล้านบาท และปี 2568 ตั้งเป้ายอดขาย 5,000 ล้านบาท

          “ผมมั่นใจว่า ด้วยกลยุทธ์การตลาดที่จะกระตุ้นยอดขายให้ถึงเป้าหมายที่ตั้งไว้ ไม่ว่าจะเป็นการขับเคลื่อนด้วยสินค้าที่เป็นนวัตกรรมระดับโลก แต่ราคาจับต้องได้ ใช้แล้วเห็นผลชัดเจนตั้งแต่ครั้งแรก และแผนการจ่ายที่ปลดล็อคความสำเร็จทุกเงื่อนไข ซึ่งพิสูจน์ได้จากภาพความสำเร็จของนักธุรกิจ World Star Thailand ที่เพิ่มขึ้นทุกเดือน ยังรวมไปถึงระบบเทรนนิ่งและระบบการเคลื่อนคนที่จะมาช่วยสนับสนุนให้นักธุรกิจประสบความสำเร็จแบบยั่งยืน”

          นอกจากนี้ยังกลยุทธ์ที่จะขับเคลื่อนธุรกิจให้เดินไปตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ คือ การจัดกิจกรรมต่างๆ เช่น ทริปท่องเที่ยวทั้งในประเทศและต่างประเทศ ซึ่งในปี 2566 จะได้เห็นกิจกรรมของ World Star Thailand มากขึ้น โดยล่าสุดในวันที่ 14 ธันวาคม 2565 นี้ บริษัทได้จัดทริปล่องเรือพานักธุรกิจกว่า 350 คน มาดินเนอร์กลางแม่น้ำเจ้าพระยาแบบเหมาลำเป็นครั้งแรกด้วย

                                     ——————————————————-

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *