อไอเอ ประเทศไทย คว้ารางวัล Asia Responsible Enterprise Awards 2023 จาก Enterprise Asia ติดต่อกันเป็นปีที่ 4

 เอไอเอ ประเทศไทย นำโดย นายณัฐพิสิษฐ์ ครุฑครองชัย (ที่ 2 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายตัวแทนประกันชีวิต และนางสาวกันยา กันตถาวร (ที่ 2 จากขวา) ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารการตลาดและสื่อสารตัวแทน เป็นตัวแทนรับรางวัล Asia Responsible Enterprise Awards (AREA) 2023 ในสาขา Social Empowerment ประเภท Health Promotion จากความสำเร็จของงาน AIA One Billion Trail 2023 ซึ่งเป็นงานเดิน – วิ่งเทรลประเภททีม 4 คน ครั้งแรกของประเทศไทย บนเส้นทางธรรมชาติจากดอยอินทนนท์ถึงดอยสุเทพ จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อระดมทุนสนับสนุนโครงการส่งเสริมและพัฒนาการพูด อ่าน เขียนภาษาไทย โดยสภากาชาดไทย ซึ่งในปีที่ผ่านมามีนักวิ่งเทรลเข้าร่วมพิชิตเป้าหมายจำนวนมากถึง 400 ทีม พร้อมได้รับยอดเงินบริจาคสูงกว่า 4 ล้านบาท ถือได้ว่าเป็นงานที่ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งและยังเป็นความภาคภูมิใจของเหล่านักวิ่งเทรลที่มีส่วนร่วมในงานนี้อีกด้วย

Read more

DMT กับภาระกิจช่วยเหลือดูแลสัตว์บนทางยกระดับอุตราภิมุข

เป็นเวลากว่าสามทศวรรษที่ บมจ.ทางยกระดับดอนเมือง หรือ DMT ไม่เพียงแค่ดูแลผู้ใช้บริการ แต่ยังเผื่อแผ่ความเมตตาและน้ำใจไปยังเหล่าสัตว์ตัวน้อยๆ อีกด้วย หลายท่านอ่านแล้วคงเอ๊ะ.. ยังไง อะไร วันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านไปทำความรู้จักภาระกิจและขั้นตอนการช่วยเหลือดูแลสัตว์บนสายทางซึ่งภาระกิจนี้เป็นสิ่งจำเป็นต่อความปลอดภัยในการสัญจรบนทางยกระดับอุตราภิมุขในทุกวันนี้               บางครั้งที่ผู้ใช้บริการบรรทุกสัตว์โดยสารมาด้านหลังรถด้วย แล้วเกิดเหตุไม่คาดฝันทำให้สัตว์เลี้ยงแสนรัก หรือสัตว์อันตราย ตกมาจากยานพาหนะ พลัดหลงกับเจ้าของและบางครั้งสัตว์เหล่านี้ได้รับบาดเจ็บ หรือเจ้าแมวตัวน้อย แอบเข้าไปอยู่ในห้องเครื่องยนต์ และพลัดตกบนทางด่วน เป็นต้น ด้วยเจตนารมณ์ที่มุ่งมั่นความรับผิดชอบต่อสังคม ทาง DMT

Read more

เมืองไทยประกันชีวิต ปลุกกระแสการใช้ชีวิตแบบ Worry Free ชู “ShieldLife” ตัวช่วยให้คุณเบาใจ ในวันที่คุณจากไป…สร้างหลักประกันที่มั่นคง โดยไม่ทิ้งภาระไว้ให้คนข้างหลัง

เมืองไทยประกันชีวิต ส่ง “ShieldLife” ตัวช่วยให้คุณเบาใจ ในวันที่คุณจากไป… ตอบโจทย์การใช้ชีวิตอย่าง Worry Free  ชวนปรับแนวคิดคนซื้อไม่ได้ใช้ คนใช้ไม่ได้ซื้อ สู่การสร้างหลักประกันที่มั่นคงให้กับคนข้างหลังผ่านประกันชีวิต พร้อมส่ง “A True Story” เปิดมุมมองเรื่องจริงที่หลากหลาย บอกเล่าความสุข ความประทับใจ และเหตุผลที่อยากส่งต่อความมั่นคงด้วยประกันชีวิตผ่าน ShieldLife             นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร

Read more

เอไอเอ ประเทศไทย คว้ารางวัล “Marketeer No.1 Brand Thailand 2024” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 13

 เอไอเอ ประเทศไทย โดย นางสาวรพีพร วงศ์ทองคำ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กรและภาพลักษณ์ รับรางวัลอันทรงเกียรติ “Marketeer No.1 Brand Thailand 2024” ติดต่อกันเป็นปีที่ 13 โดยในปีนี้เอไอเอ ประเทศไทย ได้รับรางวัลแบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ของประเทศไทย ถึง 2 รางวัล ในสาขาประกันชีวิต และสาขาประกันสุขภาพ

Read more

ทีคิวเอ็ม ไลฟ์ จัดงานสัมมนา FLEXIVERSE

 บมจ.ทีคิวเอ็ม อัลฟา โดย ทีคิวเอ็ม ไลฟ์ อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ (TQM) นำทีมจัดงาน Flexiverse  เปิดจักรวาลของสวัสดิการประกันกลุ่มรูปแบบใหม่ ที่ยืดหยุ่นได้ไม่ต้องฟิกซ์อีกต่อไป งานนี้จัดขึ้นเพื่ออัพเดทเทรนด์  ของ Flexible Benefit ในการทำประกันกลุ่มให้พนักงาน และแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับประโยชน์ของการใช้ Flexible Benefit ในการบริหารองค์กร โดยการพูดคุยครั้งนี้มีผู้เชี่ยวชาญทางด้านทรัทพยากรบุคคล (HR) และผู้บริหารจากองค์กร 

Read more

วันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 23Empowering Future Life+ พลัสความสบายใจให้ประกันชีวิตดูแล

สังคมในโลกยุคโควิด 19 ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงชีวิตความเป็นอยู่ของผู้คนเป็นอย่างมาก อีกทั้งสภาวะแวดล้อมของโลกที่เปลี่ยนแปลงไปอันจะส่งผลกระทบในหลายๆด้าน ทั้งด้านสุขภาพ สังคม เศรษฐกิจ ดังนั้น เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางในการสร้างความสบายใจในการใช้ชีวิต และยังเป็นการเผยแพร่ความรู้เกี่ยวกับการประกันชีวิตให้เป็นที่รู้จักแก่สาธารณชน รณรงค์ให้ประชาชนทั่วไปตระหนักถึงความสำคัญ และสนใจทำประกันชีวิตมากขึ้น รวมทั้งรวมพลังสามัคคีของบุคลากรในธุรกิจประกันชีวิต สมาคมประกันชีวิตไทย จึงได้จัดงานวันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 23 ขึ้น ภายใต้แนวคิด Empowering Future Life+ พลัสความสบายใจให้ประกันชีวิตดูแล  ทั้งนี้โดยความร่วมมือของ 4 องค์กรหลักของภาคธุรกิจ ประกอบด้วย คณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) สมาคมประกันชีวิตไทย สมาคมตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาการเงิน พร้อมด้วยกองทุนประกันชีวิต ร่วมกันจัดงานวันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 23 ระหว่างวันที่ 20 – 21

Read more

กสิกรไทย – เอพี เปิดตัวแคมเปญ “โปรเด่น ประเด็นร้อน” กู้ซื้อบ้านเดี่ยวเอพี ดอกเบี้ย 0% ผ่อนล้านละ 999 บาท ปีแรก

นางสาวกนกวรรณ บูรณวิทยานนท์ (ที่ 1 จากขวา) ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส ฝ่ายบริหารผลิตภัณฑ์และการตลาดสินเชื่อที่อยู่อาศัยและสินเชื่อบุคคลแบบมีหลักประกัน  ธนาคารกสิกรไทย และนางพิมพรรณ ปรีชานนท์ (ที่ 2 จากขวา) ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานบริหารแบรนด์และพัฒนาสินค้าบ้านเดี่ยว บริษัท เอพี ไทยแลนด์ จำกัด (มหาชน)  ร่วมเปิดตัวแคมเปญ “โปรเด่น ประเด็นร้อน” อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% ผ่อนล้านละ 999 บาท ปีแรก เพื่อกู้ซื้อบ้านเดี่ยวเอพี 3 แบรนด์ที่เข้าร่วมแคมเปญ THE CITY,

Read more

อลิอันซ์ อยุธยา ร่วมกิจกรรมปลูกป่าชายเลน เนื่องในวันประกันชีวิตแห่งชาติ ปี 2567

              บมจ.อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต นำโดย นางสวพร สัตตบุศย์ ผู้อำนวยการอาวุโส หัวหน้าฝ่ายความสัมพันธ์ภาครัฐและควบคุมการปฏิบัติตามกฎระเบียบประจำประเทศไทย พร้อมด้วยพนักงานจิตอาสา ร่วมกิจกรรมปลูกป่าชายเลน เนื่องในงานวันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 23 จัดโดย สมาคมประกันชีวิตไทย จัดขึ้นเพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการฟื้นฟูธรรมชาติ ป่าต้นน้ำ ซึ่งเป็นที่อยู่อาศัยและแหล่งอาหารสำคัญของสัตว์หลายชนิด กิจกรรมครั้งนี้ได้รับความร่วมมือจากหลายภาคส่วน ในการสนับสนุนต้นแสม รวมทั้งสิ้น 8,000 ต้น

Read more

ทีเส็บขับเคลื่อน Thailand MICE One Stop Service จับมือ กต. ทอท. สตม. อำนวยความสะดวกนักเดินทางไมซ์ รับนโยบายรัฐบาล

ทีเส็บขับเคลื่อน Thailand MICE One Stop Service ศูนย์ประสานงานเพื่ออำนวยความสะดวกอุตสาหกรรมไมซ์ จับมือ 3 หน่วยงานพันธมิตร ทั้งกรมการกงสุล บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) กองบังคับการตรวจคนเข้าเมือง 2 ร่วมดำเนินการอำนวยความสะดวกนักเดินทางไมซ์เข้าประเทศ สนองนโยบายรัฐบาลผลักดันไทยจุดหมายการจัดงานเชิงธุรกิจและเทศกาลนานาชาติเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ               นายจิรุตถ์ อิศรางกูร ณ อยุธยา

Read more

กรุงเทพประกันชีวิต เปิดบ้านต้อนรับนักขายรุ่นใหม่ ในงาน Agency Grand Open House 2024  คว้าโอกาสกับ “งานที่ใช่ ใช้ชีวิตที่ชอบ”

 บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)  นำทีมโดย นายจักรพงศ์ แสงแก้ว ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานตัวแทนและที่ปรึกษาทางการเงิน และนางสาว อรนาฎ นชะพงษ์ ผู้อำนวยการอาวุโส สายกลยุทธ์การตลาดและบริหารจัดการลูกค้า พร้อมด้วย นายปรัชญ์  สิงหเสนี ผู้บริหารฝ่ายพัฒนาธุรกิจตัวแทนและที่ปรึกษาทางการเงิน นายรชฎ เอกรัตน์ ผู้บริหารฝ่ายปฏิบัติการและสนับสนุนการขายตัวแทนและที่ปรึกษาทางการเงิน นางสาวสกาว สำราญคง ผู้บริหารฝ่ายฝึกอบรมช่องทางการขาย

Read more