เปิดโฮมโปรกัลปพฤกษ์

“โฮมโปร” ทุ่ม 550 ล้านเปิดสาขากัลปพฤกษ์

สร้างแลนมาร์คใหม่ย่านฝั่งธนของคนรักบ้าน

โฮมโปร ทุ่มกว่า 550 ล้านบาท เปิดสาขากัลปพฤกษ์เป็นสาขาที่ 82 บนทำเลทองฝั่งธนบุรี ถนนสายกัลปพฤกษ์ บริเวณแยกกำนันแม้น รองรับพื้นที่แห่งอนาคต ตอบโจทย์คนรักบ้าน ครบครันด้วยสินค้า และบริการเรื่องบ้านที่ทันสมัย เดินทางง่าย สะดวกสบายด้วยที่จอดรถกว่า 400 คัน และร้านค้าชั้นนำอีกมากมาย บนพื้นที่กว่า 8,200 ตารางเมตร พร้อมเติมเต็มประสบการณ์การช้อปออนไลน์ ด้วยบริการ Click & ตั้งเป้ายอดขายกว่า 80 ล้านบาทต่อเดือน

นางสาวสิริวรรณ เสริมชีพ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาด บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ “โฮมโปร” เผยว่า “โฮมโปร ยังคงเดินหน้าขยายธุรกิจตอบรับความต้องการของคนรักบ้านอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในช่วงที่ผ่านมาเศรษฐกิจมีแนวโน้มการปรับตัวในทิศทางที่เป็นบวก ส่งผลให้ผู้บริโภคมีการจับจ่ายใช้สอยที่เพิ่มขึ้น รวมถึงในภาคธุรกิจอสังหาริมทรัพย์มีการขยายตัวอย่างต่อเนื่องในทำเลต่างๆ โดยเฉพาะทำเลทองในกรุงเทพฝั่งธนบุรี บนถนนกัลปพฤกษ์ (แยกกำนันแม้น) ที่มีอัตราการขยายตัวของที่อยู่อาศัย คอมมูนิตี้มอลล์เพิ่มขึ้น อีกทั้งทำเลดังกล่าวยังเป็นจุดเชื่อมต่อไปยังโซนต่างๆได้อีกมากมาย ด้วยเหตุนี้ บริษัทฯจึงลงทุนขยายสาขา “โฮมโปร กัลปพฤกษ์” สาขาที่ 82 เพื่อรองรับ และตอบโจทย์ลูกค้าบริเวณรอบนอก โดยเน้นสินค้า และบริการที่มีให้เลือกช้อปทุกความต้องการ ทั้งเฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องครัว และสุขภัณฑ์ พร้อมมอบความสะดวกสบายในการเดินทางด้วยพื้นที่บริการจอดรถกว่า 400 คัน รวมถึงบริการ Click & Collect ที่สามารถซื้อสินค้าออนไลน์ พร้อมเลือกเวลา และสถานที่รับของได้ด้วยตัวเอง

นอกจากความครบครันของสินค้า และบริการที่จะตอบโจทย์ลูกค้าแล้ว ภายในยังมีร้านค้าเช่าชั้นนำที่พร้อมให้บริการ และมอบสิทธิพิเศษฉลองเปิดสาขาใหม่ อีกมากมาย อาทิ Starbucks , A&W Restaurants , miss mammon , The Delihouse ,CocoBee , Mee Ok ,ร้านเฟอร์นิเจอร์ LINDA , Forty CM , ร้านนวดชีวารมย์ และ KERRY

“สิทธิพิเศษสุดคุ้มกว่าใคร สำหรับบัตรโฮมการ์ด สมัครบัตรสมาชิกฟรี พิเศษ! เฉพาะสมาชิกใหม่ รับฟรีถุงผ้า และรับคะแนน 500 คะแนน ช้อปฟินเวอร์ ช้อปทุกวันรับคะแนนทุกวัน X3 เท่า เมื่อช้อปสินค้าทุก 20,000 บาท จำกัดยอดสูงสุด 50,000 บาทต่อวัน และ Happy Point เมื่อใช้คะแนนโฮมการ์ดเท่ากับยอดซื้อลดเพิ่มสูงสุด 20% พร้อมรับสิทธิพิเศษจากสถาบันการเงินชั้นนำอีกมากมาย”นางสาวสิริวรรณ กล่าว

นางสาวสิริวรรณ กล่าวเพิ่มเติมว่า โฮมโปร สาขากัลปพฤกษ์ จะเป็นแลนมาร์คใหม่ในย่านกัลปพฤกษ์ ที่จะรวบรวมสินค้าและบริการเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรักบ้านได้อย่างเต็มที่  อีกทั้งยังเดินทางสะดวก และมีโปรโมชั่นสุดพิเศอีกมากมาย ร่วมฉลองเปิดสาขาใหม่ได้ตั้งแต่วันที่ 29 มิ.ย. – 1 ส.ค. 61 พร้อมเปิดบริการทุกวัน 9.00 – 21.00 น. โทร 02-029-7660 หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Call Center หมายเลข 1284 และ www.homepro.co.th  FB : homeprothailand

—————————-GEN——————————

 

 

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *