Organik by Babi Mild

เบบี้มายด์เปิดตัว “ออร์แกนิค บาย เบบี้มายด์” แบรนด์แรกในไทยที่ได้รับมาตรฐาน COSMOS ชวน “มาร์กี้-เอมี่ มรกต” และเหล่าคุณแม่เซเลบริตี้แชร์เทคนิคแก้ปัญหาผิวแพ้ง่ายด้วยผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคตัวจริงมาตรฐานระดับโลก

จากความเข้าใจความรู้สึกของคุณแม่ที่ต้องการดูแลผิวที่บอบบางของลูกน้อยที่บอบบางกว่าผู้ใหญ่ถึง 5 เท่า เบบี้มายด์ แบรนด์อันดับหนึ่งในกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลผิวสำหรับลูกน้อยที่อยู่เคียงข้างคุณแม่ทุกท่านมาอย่างยาวนานกว่า 30 ปี จึงเปิดตัว “ออร์แกนิค บาย เบบี้มายด์” (Organik by Babi Mild) ผลิตภัณฑ์ ออร์แกนิคสำหรับดูแลผิวลูกน้อย แบรนด์แรกในประเทศไทยที่ได้รับตรารับรอง COSMOS มาตรฐานระดับโลกที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดสำหรับผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์ดูแลผิวออร์แกนิคทุกชนิด โดดเด่นด้วยความพิถีพิถันในการรังสรรค์ทุกกระบวนการให้ปราศจากสารเคมีอันตราย 100% ผสานคุณค่า 5 สมุนไพรออร์แกนิคที่ช่วยปกป้องและดูแลผิวลูกน้อยอย่างอ่อนโยนและบริสุทธิ์ โดยงานนี้ได้เชิญ 2 ดาราคุณแม่มือใหม่อย่าง คุณมาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์ และ คุณเอมมี่-มรกต แสงทวีป รวมถึงเหล่าคุณแม่เซเลบริตี้อย่าง พญ.สถิตย์หทัย หวั่งหลี คุณภัสสราภา ศิริเกียรติสูง และ ดร.ขวัญ รอสส์ หาญทรงกิจพงษ์ มาบอกเล่าประสบการณ์การดูแลและเทคนิคการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่ายและเชื่อถือได้ในมาตรฐานระดับโลก

          นางสาวสุทิพา ปัญญามหาทรัพย์ Chief Marketing Officer – Thailand บริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน) เผยที่มาและความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ครั้งนี้ว่า “ด้วยความตั้งใจในการมอบผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดสำหรับคุณแม่และลูกน้อยมาอย่างยาวนานกว่า 30 ปี ทำให้เบบี้มายด์เข้าใจถึงความกังวลของคุณแม่ในการดูแลผิวของลูกน้อยที่บอบบางกว่าผู้ใหญ่และมีโอกาสเกิดการแพ้และระคายเคืองจากมลภาวะและปัจจัยต่างๆ ที่เพิ่มขึ้นในปัจจุบัน ทำให้สินค้าสำหรับเด็กเริ่มผลิตสูตรออร์แกนิคออกมาให้คุณแม่กันมากขึ้น

อย่างไรก็ตามผลิตภัณฑ์ที่มี ‘ความเป็นออร์แกนิค’ แท้ๆ ที่ได้ผ่านการรับรองจากสถาบันที่น่าเชื่อถือระดับนานาชาติยังมีอยู่น้อยและหาซื้อได้ยากในประเทศไทย ดังนั้นเบบี้มายด์จึงได้ทุ่มเทพัฒนาจนได้เป็น ‘ออร์แกนิค บาย เบบี้มายด์’ (Organik by Babi Mild) ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคตัวจริงสำหรับลูกน้อย แบรนด์แรกของไทยที่ได้รับการรับรองมาตรฐานระดับโลก COSMOS เพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับคุณแม่ที่พิถีพิถันในการเลือกสรรผลิตภัณฑ์ที่ต้องสัมผัสกับลูกน้อยโดยตรง ซึ่งทุกท่านสามารถไว้วางใจได้ว่าได้เลือกผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติที่บริสุทธิ์และอ่อนโยนให้กับลูกรักอย่างแท้จริง พร้อมทั้งเป็นทางเลือกใหม่ให้กับผู้มีปัญหาผิวแพ้ง่ายในทุกๆ วัย”

          “โดยทีมผู้เชี่ยวชาญด้านการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ของโอสถสภาได้ใช้เวลากว่า 3 ปีในการวิจัยและพัฒนา ร่วมกับผู้เชี่ยวชาญจากสถาบัน COSMOS อย่างใกล้ชิด เพื่อควบคุม ดูแล และตรวจสอบทุกกระบวนการนับตั้งแต่การคัดสรรวัตถุดิบจากฟาร์มออร์แกนิค การผลิตและขั้นตอนการส่งมอบจนถึงมือคุณแม่ว่ามีความปลอดภัยและคงความเป็นออร์แกนิคในทุกขั้นตอน ตามมาตรฐานของสถาบันฯ โดยปราศจากสารเคมีอันตราย 100% ในขณะที่ยังเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพการดูแลและปกป้องผิวลูกน้อยและผิวที่ บอบบางด้วยการผสานคุณค่าจาก 5 สมุนไพรออร์แกนิค ได้แก่ดอกสายน้ำผึ้ง เปลือกต้นหลิว ใบบัวบก คาโมมายล์ และงาดำ ที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ วิตามินเอ บี อี และกรดไขมันจำเป็น นอกจากนี้เรายังใส่ใจคัดสรรบรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยผลิตภัณฑ์ ออร์แกนิค บาย เบบี้มายด์ ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมทุกความต้องการของคุณแม่ ตั้งแต่ ผลิตภัณฑ์อาบน้ำ บาล์ม แป้งโรยตัว ออยล์ โลชั่น และออลอินวันโซลูชั่นครีมหรือครีมลดผดผื่น ที่ทั้งหมดจัดจำหน่ายในราคาที่เหมาะสมและสามารถหาซื้อได้ง่ายที่ห้างสรรพสินค้าในเครือเซ็นทรัลทุกสาขา และช่องทางออนไลน์ต่างๆ” คุณสุทิพา กล่าวเสริม

          โดยในโอกาสเปิดตัวแบรนด์ ออร์แกนิค บาย เบบี้มายด์ อย่างเป็นทางการเมื่อเร็วๆ นี้ ทางเบบี้มายด์ได้ยกทีมวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ของโอสถสภามาเผยผลทดสอบความบริสุทธิ์และความอ่อนโยนของผลิตภัณฑ์ให้ทุกคนได้ชมและมั่นใจในประสิทธิภาพที่เหนือกว่า รวมถึงยังเชิญ 2 นักแสดงชื่อดังคุณแม่มือใหม่และเหล่าคุณแม่เซเลบริตี้มาร่วมพูดคุยเกี่ยวกับเทคนิคการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวสำหรับลูกน้อย

          เริ่มที่ คุณมาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์ คุณแม่มือใหม่ของสองแฝดทายาทเซ็นทรัล น้องมีก้า-รากรณ์ จิราธิวัฒน์ และ น้องมีญ่า-ภัสสรา จิราธิวัฒน์ เผยว่า “สมัยก่อน เวลากี้ใช้ผลิตภัณฑ์อะไร ก็เลือกใช้แต่ผลิตภัณฑ์เด็กที่เขียนว่าอ่อนโยนเพราะคิดว่าแค่นี้ก็คิดว่าเพียงพอแล้ว แต่พอกี้เป็นคุณแม่และด้วยความที่ลูกของกี้เป็นลูกแฝดและยังอยู่ในวัยแบเบาะด้วย กี้เลยต้องใส่ใจเลือกผลิตภัณฑ์ที่จะสัมผัสผิวลูกโดยตรงมากขึ้นเป็นพิเศษ เพราะถ้าเขาแพ้ก็มีสิทธิที่จะแพ้ทั้งคู่เลย ดังนั้นตอนนี้กี้จะเจาะจงเลือกเฉพาะผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ที่มีความเป็นออร์แกนิค ซึ่งเรามั่นใจว่าน่าจะไม่มีสารเคมีอันตรายที่อาจทำร้ายผิวของลูก โดยกี้ก็จะซื้อมาแล้วลองใช้กับตัวเองก่อนนำไปใช้กับลูก เพราะเราก็มีผิวที่แพ้ง่ายเหมือนกัน ซึ่งหลังจากได้รับฟังเกี่ยวกับมาตรฐานออร์แกนิคระดับโลกอย่างมาตรฐาน COSMOS และผลิตภัณฑ์ออร์แกนิค บาย เบบี้มายด์ แล้วก็รู้สึกได้ต่อจากนี้เราสามารถมั่นใจในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคกับลูกน้อยมากยิ่งขึ้น เพราะรู้ว่าต้องใช้เกณฑ์อะไรในการเลือกซื้อและเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือซึ่งมั่นใจได้ว่าใช้แล้วจะทำให้สุขภาพผิวของลูกจะดี และส่งผลถึงพัฒนาการด้านอื่นๆ ในองค์รวมด้วย”

          ด้าน คุณเอมมี่-มรกต แสงทวีป ที่วันนี้พา น้องสายน้ำ แสงทวีป มาออกงานเป็นครั้งแรกกล่าวว่า “เราเลี้ยงลูกอุ้มลูกทุกวันเลยรู้ว่าผิวของเด็กบอบบางมาก การจะเลือกผลิตภัณฑ์อะไรซักชิ้นกับผิวลูกเราต้องแน่ใจว่าจะไม่ทำให้ผิวลูกแพ้หรือระคายเคือง โดยเฉพาะในสภาวะอากาศและมลพิษในปัจจุบันที่เราในฐานะที่เป็นแม่ต้องเตรียมพร้อมรับทุกสถานการณ์ อย่างสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยคือ ผลิตภัณฑ์ประเภทออลอินวันโซลูชั่นครีม ซึ่งช่วยบำรุงผิวที่แห้ง ลดอาการระคายเคือง ผดผื่น พร้อมดูแลผิวลูกไปด้วย โดยปกติเราก็จะชอบใช้ผลิตภัณฑ์ที่เป็นออร์แกนิคอยู่แล้ว เพราะรู้สึกว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่บริสุทธิ์และอ่อนโยนด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติจริงๆ ยิ่งมาเจอกับ ออร์แกนิค บาย เบบี้มายด์ ที่มาพร้อมความเป็นออร์แกนิคแท้มาตรฐานระดับโลก หาซื้อได้ง่ายในไทยยิ่งชอบเลยค่ะ ทำให้เรามั่นใจเต็มที่ที่จะเอาไปลองใช้กับลูกของเรา เรียกได้ว่าของดีไม่จำเป็นต้องแพงและหายากอีกต่อไป”

          ส่วน พญ.สถิตย์หทัย หวั่งหลี ภรรยาคนสวยของดร.ศรัณฐ์ หวั่งหลี แห่งนวกิจ ประกันภัย และ Lhong1919 กล่าวถึงเคล็ดลับการดูแลน้องปณต หวั่งหลี ว่า “ต้องบอกว่าพอมดมีลูกแล้ว มดศึกษาและอ่านส่วนผสมของทุกผลิตภัณฑ์ที่จะใช้กับปณตละเอียดยิ่งกว่าอ่านตำราสมัยเรียนหมออีกค่ะ เพราะมดอยากมั่นใจว่าปลอดภัยและดีที่สุดกับลูกจริงๆ โดยเฉพาะตอนนี้ที่เทรนด์ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคมาแรงมากตามความต้องการของคุณแม่ที่กลัวลูกแพ้สิ่งโน้นสิ่งนี้ เรียกว่าในกรุ๊ปไลน์ของแม่ๆ ก็จะพูดเรื่องผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคกันอยู่ตลอด แต่ในฐานะที่มดเรียนหมอ เรียนวิทยาศาสตร์มาก็จะสงสัยทุกครั้งว่าแบรนด์ไหนออร์แกนิคจริงหรือไม่จริง ซึ่งความกังวลนี้จะหมดไปแล้วเพราะมีผลิตภัณฑ์ ออร์แกนิค บาย เบบี้มายด์ ที่เราไว้วางใจได้ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ซึ่งได้รับการรับรองมาตรฐานที่น่าเชื่อถือระดับโลกอย่างมาตรฐาน COSMOS ที่มีนักวิทยาศาสตร์และผู้เชี่ยวชาญด้านนี้โดยเฉพาะมาตรวจสอบความเป็นผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคตัวจริงทุกขั้นตอนแทนเราค่ะ”

          สอดคล้องกับ คุณภัสสราภา ศิริเกียรติสูง คุณแม่ของน้องนินิ – นิสา ศิริเกียรติสูง อดีตสาวแฟชั่นนิสตาและเชียร์ลีดเดอร์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ที่มุมมองการใช้ชีวิตเปลี่ยนไปหลังจากแต่งงานกับคุณพีรยสถ์ ศิริเกียรติสูง ทายาทอาณาจักรเพชร Premier เต็มตัว กล่าวว่า “ตอนนี้เสต็ปการใช้ชีวิตของลูกตาลเปลี่ยนไปเพราะนอกจากจะตัดสินใจลาออกจากงานเพื่อมาดูแลน้องนินิ ที่ตอนนี้ยังไม่ถึง 1 ขวบแล้ว จากเดิมที่เวลาลูกตาลไปเมืองนอกจะซื้อของให้ตัวเองก็เปลี่ยนเป็นช็อปปิ้งผลิตภัณฑ์สำหรับลูกตลอดเวลา โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคสำหรับดูแลผิวของลูกนี่ลูกตาลจะหาซื้อไว้คราวละมากๆ เพราะของต่างประเทศจะมีตรารับรองที่เราเห็นปุ๊ปก็เชื่อได้เลยว่าออร์แกนิคจริงๆ เพราะลูกตาลก็ไม่ได้เรียนวิทยาศาสตร์มา บางทีอ่านฉลากผลิตภัณฑ์ของไทยที่บอกว่าออร์แกนิคก็จะไม่แน่ใจว่าตกลงออร์แกนิคจริงหรือเปล่า ซึ่งในวันนี้ก็รู้สึกดีใจที่ทางเบบี้มายด์ออกผลิตภัณฑ์ ออร์แกนิค บาย เบบี้มายด์ ที่มีตรารับรอง COSMOS ชัดเจน สามารถหาซื้อได้ง่ายๆ ที่ประเทศไทยแล้ว ไม่ต้องรอไปขนมาจากเมืองนอกให้เปลืองน้ำหนักกระเป๋าช็อปปิ้งอย่างอื่นอีกต่อไป”

          ปิดท้ายที่ ดร.ขวัญ รอสส์ หาญทรงกิจพงษ์ ดอกเตอร์ด้านจิตวิทยาและพัฒนาการเด็กดีกรี มหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด ได้ให้มุมมองในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านพัฒนาเด็กและคุณแม่ลูกสองว่า “ขวัญเป็นแม่ที่ชอบให้ลูกมีประสบการณ์เยอะๆ ได้เล่น ได้ลุย ได้เละเทะตามใจชอบ เพราะเรารู้ว่ามันจะช่วยสร้างภูมิชีวิตและพัฒนาการดีของลูก แต่ต้องยอมรับว่าขวัญจะห่วงเป็นพิเศษสำหรับเรื่องอาหารกับผลิตภัณฑ์ที่ใช้กับผิวของน้องลีวายและน้องมายโล เพราะขวัญเองก็เป็นคนแพ้ง่าย โดยเฉพาะแพ้สารเอสแอลเอส (Sodium Lauryl Sulfate หรือ SLS) ที่มีอยู่ในสบู่ แชมพู โลชั่น ซึ่งลีวายลูกคนโตก็แพ้เหมือนกับเรา ทำให้หาผลิตภัณฑ์ใช้ยากมาก ขวัญจึงเริ่มศึกษาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ออร์แกนิค ที่แม้จะอ้างว่าเป็นผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคก็ยังต้องอ่านรีวิว ดูส่วนผสม และตรวจวิธีการผลิตโดยละเอียด ซึ่งจริงๆ ก่อนหน้านี้ก็ประทับใจเบบี้มายด์มาตั้งแต่ลีวายเล็กๆ เพราะใช้แล้วไม่แพ้เลยใช้มาตลอด มาถึงตอนนี้ก็ดีใจที่มีชุดผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมี่ยมอย่าง ออร์แกนิค บาย เบบี้มายด์ ที่เรียกได้มาตรฐานระดับโลกและผ่านการรับรองโดยสถาบัน COSMOS ในประเทศไทย ที่ช่วยประหยัดเวลาเวิร์คกิ้งมัมคุณแม่ลูกสองที่ต้องใช้ไปกับการตรวจสอบส่วนผสมผลิตภัณฑ์ไปได้เยอะค่ะ จะได้ไปเตรียมการสอนและดูแลลูกๆ ได้อย่างสบายใจ”

          “ออร์แกนิค บาย เบบี้มายด์” พร้อมแล้วที่จะมอบประสบการณ์การดูแลลูกด้วยความ #ออร์แกนิคตัวจริง #มาตรฐานระดับโลก ให้กับคุณแม่ทุกท่าน ผ่านหลากหลายผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมทุกความต้องการของคุณแม่และลูกน้อย ได้แก่ เฮด แอนด์ บอดี้ เบบี้ บาธ (ราคา 580 บาท) ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวและเส้นผม เพื่อการทำความสะอาดที่อ่อนโยนที่สุด เบบี้ พาวเดอร์ (ราคา 250 บาท) แป้งฝุ่นโรยตัวเนื้อละเอียดเพื่อปกป้องผิวจากผดผื่นและความเปียกชื้น เบบี้ ออยล์ (ราคา 450 บาท) ออยล์บำรุงผิวให้เนียนนุ่มโดยไม่ทิ้งความมัน เฟช แอนด์ บอดี้ เบบี้ โลชั่น (ราคา 650 บาท) โลชั่นที่ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงและฟื้นบำรุงผิวแห้งให้นุ่มชุ่มชื่น มัลติเพอร์เพิส เบบี้ บาล์ม (ราคา 280 บาท) บาล์มอเนกประสงค์ที่ช่วยปกป้องผิวลูกน้อยจากผดผื่นพร้อมบำรุงผิวให้สุขภาพดี ออลอินวันโซลูชั่นเบบี้ครีม (ราคา 350 บาท) ครีมบำรุงผิว สูตร Anti-rash ที่ผสานคุณค่าจากสมุนไพรออร์แกนิคกับเทคโนโลยี STIMU-TEX AS ที่ช่วยลดอาการผื่นแพ้ของลูกน้อยได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ยังมีกิ๊ฟท์เซ็ทสุดพิเศษในราคา 1,590 บาท โดยทั้งหมดมีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศและช่องทางออนไลน์ต่างๆ

          สำหรับคุณแม่และผู้ที่สนใจสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมและติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ http://www.babimild.com/th/organik.html และ www.facebook.com/BabiMildTH/

                                                             ————————————–

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *