“SCM”จัดคอร์สระดับเวิลด์คลาส“Discover Your Destiny”สุดยิ่งใหญ่ ที่ระยอง

SCM”จัดคอร์สสัมมนาระดับ World Class “Discover Your Destiny ผู้สร้างผลกระทบเชิงบวก” เสริมทักษะนักธุรกิจ เปลี่ยนเป็นสุดยอดผู้นำ

บริษัท ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ จำกัด (มหาชน) หรือ SCM จัดคอร์สสัมมนา World Class “Discover Your Destiny ผู้สร้างผลกระทบเชิงบวก”  3 วัน 2 คืน เป็นคอร์สสัมมนามุ่งเน้นการยกระดับภาวะผู้นำและทักษะในการทำงานเป็นทีม ที่จะช่วยให้คุณเปลี่ยนชีวิตและองค์กรให้เติบโตแบบก้าวกระโดด  โดยมีผู้ผ่านคุณสมบัติในการเข้าร่วมมากกว่า 400 คน งานจัดขึ้นเมื่อวันที่ 27 – 29 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมา ณ Brookside Valley Resort จ.ระยอง

              สำหรับบรรยากาศในงานทุกคนต่างมุ่งมั่นตั้งใจรับทักษะจากวิทยากรผู้เชี่ยวชาญด้านศาสตร์ต่างๆ นำโดย นพ.สิทธวีร์ เกียรติชวนันต์ ประธานกรรมการบริหาร กล่าวเปิดงานต้อนรับผู้สัมมนาและจัดเต็มด้วยทักษะด้านการเป็นผู้นำเหนือผู้นำที่มีศักยภาพสามารถก้าวข้ามทุกขีดจำกัด ทลายทุกความเชื่อเดิม สู่การเป็นคนใหม่ที่สามารถออกไปพิชิตทุกๆความท้าทายของชีวิต เพื่อสร้างผลลัพธ์ใหม่ให้ดีขึ้นกว่าเดิม

              ในการนี้ นายนพกฤษฏิ์ นิธิเลิศวิจิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO)ที่ได้กลั่นกรองเนื้อหาแบบเข้มข้นตกผลึกขั้นสุด ทำให้ทุกคนสามารถเข้าถึงเนื้อหาและเข้าใจง่าย สามารถนำไปใช้ได้จริง พร้อมมีกิจกรรม Workshop ปลดล็อกศักยภาพในตัวคุณ ทุกคนที่เข้าร่วมสัมมนาในครั้งนี้ ได้ค้นพบศักยภาพผู้นำในตัวเอง รู้ถึงเข็มทิศเหนือของชีวิต เป็นผู้นำที่มีคุณภาพและทำให้องค์กรเติบโตสำเร็จได้อย่างแน่นอน

“ตามที่บริษัทฯ ได้มีการจัดตั้งสถาบัน Success Academy สถาบันพัฒนานักธุรกิจทั้งทางด้านกลุ่มวิชารากฐานสำคัญของการเป็นผู้ประกอบการ การเป็นนักบริหาร ผู้นำองค์กรและกลุ่มวิชาการตลาดดิจิทัล ซึ่งสอนโดยผู้บริหารและนักธุรกิจที่เชียวชาญในแต่ละด้าน ให้ความสำคัญในการสร้างความรู้ ทักษะ ให้กับนักธุรกิจและตัวแทนร่วมถึงผู้คน เพราะถ้าหากคนมีพื้นฐานความรู้ที่ดีก็จะมีความเข้าใจในการทำงานและใช้ชีวิตที่ดียิ่งขึ้น และเป็นการสอดคล้องกับกลยุทธ์ที่จะส่งต่อคุณค่าเหล่านี้ให้กับสังคมมากขึ้น “

     สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.successmore.com , FB: Successmore Thailand, LINE Official : @successmore หรือโทร.0-2511-5951 และ 0-2511-5955

                                                                 —————————————–

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *