เจอเนสส์ฯประเทศไทยคว้าแชมป์

เจอเนสส์ฯ ประเทศไทย ยังแรง! คว้าแชมป์ยอดขายอันดับ 1 ในเอเชียแปซิฟิกสามปีติดต่อกัน พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มดูแลเส้นผม

 

 บริษัท เจอเนสส์ โกลบอล (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทเครือข่ายขายตรงสัญชาติอเมริกา หนึ่งในผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีเพื่อการเสริมสร้างความอ่อนเยาว์ มีสำนักงานในกว่า 140 ประเทศทั่วโลก โชว์ผลงานท็อปฟอร์มคว้าอันดับ 1 ประเทศที่มียอดขายประจำปีสูงสุดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และติดอันดับ 1 เป็นเวลาสามปีติดต่อกัน

พร้อมกันนี้ยังได้จัดงานเปิดตัวโปรแกรมดูแลเส้นผมและหนังศีรษะ RVL™ ชุดผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจากเจอเนสส์ โกลบอล ในงานประชุมใหญ่ระดับนานาชาติ ครั้งที่ 9 ประจำปี 2018 หรือ Jeunesse Expo World Tour 2018 ที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ในประเทศไทย

ขึ้นแท่นผู้นำในธุรกิจขายตรงที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องสำหรับ เจอเนสส์ โกลบอล ที่ล่าสุดฉลองครบรอบ 9 ปีอย่างชื่นมื่นด้วยการคว้ารางวัลระดับโลกมาครองได้ถึง 3 รางวัล ได้แก่ การติดอันดับในทำเนียบ The 2018 INC.5000 ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นการจัดอันดับบริษัทเอกชนที่มีอัตราการเติบโตรวดเร็วที่สุดในอเมริกา โดยเจอเนสส์มีอัตราการเติบโตสูงกว่า 210% และมียอดรายได้รวม 1.4  พันล้านเหรียญดอลล่าร์สหรัฐในปี 2017 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการติดอันดับต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 นับตั้งแต่ปี 2014, รั้งอันดับ 18 ของทำเนียบ 100 บริษัทขายตรงทั่วโลกที่มีผลประกอบการสูงสุดประจำปี 2018 (The 2018 Direct Selling News Global 100) จัดโดยนิตยสาร Direct Selling News (DSN) ประเทศสหรัฐอเมริกา และคว้ารางวัล สุดยอดสถานที่ทำงานที่ดีที่สุด ประจำปี 2018 หรือ Best Place To Work 2018 จากเวทีขายตรงโลก (DSN) และ Quantum Workplace ในสาขาบริษัทขายตรง รวมทั้งยังทำลายสถิติด้านยอดขายสูงสุดของตัวเองลงได้ตั้งแต่เมื่อกลางปี 2018 ที่ผ่านมา พร้อมผลประกอบการที่มากกว่า 5 พันล้านเหรียญดอลล่าร์สหรัฐอีกด้วย

ตอกย้ำความสำเร็จอีกขั้นด้วยการจัดงานประชุมใหญ่ระดับนานาชาติ ครั้งที่ 9 ประจำปี 2018 หรือ Jeunesse Expo World Tour 2018 โดยประเทศไทยจับมือพันธมิตรอย่าง สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ TCEB เป็นเจ้าภาพจัดงานสำหรับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ภายใต้แนวคิด รุ่งโรจน์ (Thrive) ที่สื่อถึงการเติบโต ความก้าวหน้า และความเจริญรุ่งเรือง โดยภายในงานยังได้นำเสนอความเป็นไทยอันวิจิตรตระการตาสู่สายตาผู้เข้าร่วมงานและชาวโลก มีสมาชิกจากทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก อินเดีย และแอฟริกาซึ่งตบเท้าเข้าร่วมงานกว่า 8,000 คน

นายรอย ทรูเอ็ต (Mr. Roy Truett) ประธานภาคพื้นเอเชียแปซิฟิกและแอฟริกา บริษัท เจอเนสส์ โกลบอล จำกัด กล่าวถึงแนวทางการทำงานของเจอเนสส์ โกลบอลในปีนี้ว่า “ในปีนี้เจอเนสส์มุ่งมั่นพัฒนาระบบหลังบ้านให้สอดรับกับการใช้งานของสมาชิกให้มากขึ้น โดยเราสร้างแอปพลิเคชัน PLAY JEUNESSE ทั้งในระบบ IOS และ Android เพื่อรองรับการทำงานในยุคดิจิทัลที่ต้องการความรวดเร็วและแม่นยำ มีคุณสมบัติเด่นคือสามารถเปิดใช้งานไฟล์วิดีโอของผลิตภัณฑ์ต่างๆ ได้ในหลายภาษา ผ่านการตั้งค่าภาษาที่ต้องการ รวมถึงแชร์ไฟล์วิดีโอไปในช่องทางออนไลน์ต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย

นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ที่เพียงแค่คลิกถ่ายภาพผลิตภัณฑ์ใน        แคตตาล็อก WE LIVE Jeunesse แอพดังกล่าวจะดึงไฟล์วีดีโอขึ้นมาเพื่อให้สามารถแชร์ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวได้ทันที  ไม่ต้องเสียเวลาค้นหาอีกต่อไป รวมถึงการอัพเกรดแอปพลิเคชัน J Mobile™ เป็น version 4.0 แอปพลิเคชันหลักของสมาชิกเจอเนสส์ทั่วโลกใน140 ประเทศ ซึ่งปรับปรุงประสิทธิภาพทั้งหน้า Dashboard ที่สามารถดูข้อมูลสำคัญได้ในหน้าเดียว, วีดีโอการอบรมใหม่ ๆ เกี่ยวกับการใช้ J Mobile™  และเหนือระดับกว่าเดิมด้วยวีดีโอผลิตภัณฑ์ที่มีภาษาให้เลือกใช้ได้ตามความต้องการ, สามารถแชตได้แบบ Real-Time ในทุกแพลทฟอร์มและครอบคลุมถึง LINE ด้วย”

“ด้านยอดรวมผลประกอบการนั้นเราเติบโตอย่างต่อเนื่อง ส่วนในปีหน้าเจอเนสส์วางแผนที่จะสร้างสถิติใหม่ด้านยอดขายให้เติบโตอย่างต่อเนื่องและมากยิ่งขึ้น พร้อมปฏิวัติวงการธุรกิจเครือข่ายด้วยการใช้เทคโนโลยีและเครื่องมือทางการตลาดที่ล้ำสมัย เพื่อช่วยในการทำธุรกิจของสมาชิกเจอเนสส์ดีขึ้น ตลอดจนจะมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ในมหกรรมการประชุม Jeunesse Expo 2019 ณ ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งถือเป็นการฉลองในวาระครบรอบ 10 ปีของเจอเนสส์ ภายใต้ธีมงาน NEXT ซึ่งสื่อถึงการมุ่งมั่นพัฒนาต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง

รอย ทรูเอ็ต กล่าวปิดท้ายขณะเดียวกัน เจอเนสส์ โกลบอล ยังเปิดตัวผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ตัวล่าสุด RVL™ (อาร์-วี-แอล) ชุดผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่ใช้เทคโนโลยี HPT-6 อันล้ำสมัย ชูแนวคิด “ไม่ใช่ปาฏิหาริย์แต่มันคือวิทยาศาสตร์” อุดมด้วยสูตรส่วนผสมจากพืชพรรณธรรมชาตินานาชนิด อาทิ เมล็ดฟีนูกรีก (Fenugreek) ที่ช่วยให้ความชุ่มชื่นแก่หนังศีรษะ, น้ำมันเมล็ดฝ้าย (Flaxseed Oil) และ โจโจบาร์ ออยส์ (Jojoba Oil) พร้อมกลิ่นหอมสดชื่นของซีตรัสและยูคาลิปตัส

 

ใน 1 ชุดประกอบไปด้วย RVL™ Scalp Serum Treatment, RVL™ Ultra Refining Shampoo และ RVL™ Multi-Perfecting Leave-in Conditioner และการพลิกโฉมภาพลักษณ์ใหม่ของเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ Reserve™ (รีเซิร์ฟ) ให้มีความสดใสและสื่อถึงความกระฉับกระเฉงมากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ เจอเนสส์ยังมุ่งมั่นที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือเยาวชนในถิ่นห่างไกลตามแนวคิดของโครงการเจอเนสส์ คิดส์ (Jeunesse Kids™) ควบคู่กับการทำตลาดในกว่า 140 ประเทศ โดยเน้นการให้ความช่วยเหลือในด้านความเป็นอยู่ การศึกษาและสุขอนามัย ดังพันธกิจของเจอเนสส์ คิดส์ที่ว่า One Heart One Hope One Mission ซึ่งในปีนี้เจอเนสส์ ประเทศไทยสามารถระดมเงินทุนได้กว่า 1.6 ล้านบาท

พร้อมจับมือพันธมิตรสำคัญ มูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ.เพื่อเด็กและเยาวชนในพระบรมราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี จัดทำกิจกรรม JKIDS Day และโครงการคลังอาหารในครัวเรือน เพื่อให้เด็กๆ มีอนาคตที่สดใสและสามารถพึ่งพาตนเองได้อย่างยั่งยืน โดยได้ทำการมอบพันธุ์พืช, พันธุ์ปศุสัตว์, อุปกรณ์การศึกษา, อุปกรณ์กีฬา ซ่อมแซมอาคารเรียนและพัฒนาระบบน้ำสะอาดไปแล้วใน 14 โรงเรียน ในกว่า 9 จังหวัด อาทิ พระนครศรีอยุธยา, ลพบุรี, ฉะเชิงเทรา และสุรินทร์ พร้อมวางแผนจัดโครงการร่วมกับมูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ อย่างต่อเนื่องในปีต่อไป

—————————————–

 

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *