Mr.D.I.YรับWorld Branding Awards

มิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย. คว้าชัยชนะรางวัล  World Branding Awards 2018จัดขึ้น ณ พระราชวังเคนซิงตัน

มิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย. ได้รับการประกาศให้เป็นผู้คว้ารางวัลอันทรงคุณค่าระดับสากลอย่าง World Branding Awards ในฐานะแบรนด์แห่งปี หรือ “Brand of the Year” ยืนหนึ่งในแบรนด์ยอดเยี่ยม 270 แบรนด์จาก 33 ประเทศทั่วโลก โดยพิธีมอบรางวัลดังกล่าวได้จัดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้ ณ สเตท อพาร์ทเมนท์ของพระราชวังเคนซิงตัน

ทั้งนี้ แบรนด์ Beijing Tong Ren Tang, BMW, Cartier, Club Med, JinkoSolar, Johnnie Walker, Lego, L’Oréal, Louis Vuitton, Nescafé, Rolex, Samsung, Schwarzkopf และ Yakult ได้รับการประกาศให้เป็นผู้ชนะรางวัลแบรนด์แห่งปีในระดับโลกในปีนี้ มิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย. ได้รับเลือกให้เป็นผู้ชนะรางวัลแบรนด์แห่งปีในระดับชาติ ภายใต้หมวดหมู่: ผู้ค้าปลีก-หมวดสินค้าปรับปรุงบ้าน ควบคู่ไปกับผู้ชนะในหมวดหมู่การธนาคาร ได้แก่ Maybank และ Water – Spritzer

“มิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย. รู้สึกเป็นเกียรติและภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัล “แบรนด์แห่งปี” เชื่อว่าการได้รับการยกย่องในครั้งนี้จะทำให้ชื่อเสียงของ MR.D.I.Y. พร้อมความเชื่อมั่นต่อแบรนด์ทวีเพิ่มขึ้นทั่วโลก นอกจากนี้ MR.D.I.Y. ถือว่าความสำเร็จในวันนี้มาจากคณะทำงาน ผู้บริหาร และทีมงานทุกคนที่ได้อุทิศผลงาน, สนับสนุน และพยายามอย่างต่อเนื่องในการร่วมมือกันก่อร่างสร้างให้ MR.D.I.Y. เป็นอยู่ในทุกวันนี้ ” แอนดี้ ชิน หัวหน้าฝ่ายการตลาดของ MR.DIY กล่าว

รางวัลผู้ชนะในระดับชาติได้รับการตัดสินโดยผ่านสามช่องทางหลัก นั่นคือ: การประเมินแบรนด์, การทำวิจัยตลาดผู้บริโภค และการลงคะแนนออนไลน์แบบสาธารณะ ซึ่งเจ็ดสิบเปอร์เซ็นต์ของกระบวนการให้คะแนนได้มาจากการโหวตของผู้บริโภค และมีผู้ชนะเพียงรายเดียวเท่านั้นในแต่ละหมวดหมู่ต่อหนึ่งประเทศ

“รางวัลดังกล่าวบ่งบอกถึงความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของบางแบรนด์จากทั่วโลก โดยเฉลี่ยแล้วมีผู้ชนะรางวัลเพียง 6 รายต่อหนึ่งประเทศ ถือเป็นความสำเร็จแบบยอดเยี่ยมจริงๆ ที่จะเป็นผู้คว้ารางวัลเหล่านี้” ริชาร์ด โรว์เลส ประธานเวิลด์ แบรนดิ้ง ฟอรั่ม กล่าว

“ในปีนี้มีผู้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลมากกว่า 4,500 แบรนด์จาก 57 ประเทศ โดย 351 แบรนด์จาก 49 ประเทศได้รับการแจ้งผลแล้วว่าเป็นผู้เฉือนเอาชนะ – โดยผู้ชนะจำนวน 81 แบรนด์จาก 16 ประเทศได้รับรางวัลในนครนิวยอร์ก และผู้ชนะอีก 270 แบรนด์จาก 33 ประเทศรับรางวัลในกรุงลอนดอน ทั้งนี้ทั้งนั้น ไม่ใช่ทุกประเทศที่ได้รับรางวัล เนื่องจากคะแนนโหวตของบางประเทศไม่เพียงพอตามเกณฑ์”  ปีเตอร์ เป็ก ผู้บริหารระดับสูงของเวิลด์ แบรนดิ้ง ฟอรั่ม กล่าว

ปีนี้เป็นปีที่ 5 แล้วที่เวิลด์ แบรนดิ้ง ฟอรั่ม ได้ดำเนินการจัดรางวัลนี้ขึ้น โดยเป็นองค์กรระดับสากลที่ไม่แสวงหาผลกำไร ทว่ามุ่งอุทิศเพื่อพัฒนามาตรฐานในการสร้างตราสินค้าให้ก้าวหน้า เป็นผู้จัดและสนับสนุนโครงการด้านการศึกษาหลายโปรแกรม Forum ยังตีพิมพ์ข่าวสารเกี่ยวกับการสร้างแบรนด์บนเว็บไซต์ของตนเอง ซึ่งเข้าถึงผู้ชมทั่วโลกมากกว่า 23.69 ล้านคน ซึ่งงานนี้จัดขึ้นโดย David Croft จาก Sky Sports สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดเยี่ยมชม awards.brandingforum.org

 

 

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *