เจอเนสส์ โกลบอล (ประเทศไทย) จัดงานประชุม Jeunesse University จุดไฟเสริมพลัง  พร้อมพาทีมนำไปสู่ความสำเร็จในปี 2022!

เจอเนสส์ โกลบอล (ประเทศไทย) จัดงานประชุม Jeunesse University จุดไฟเสริมพลัง  พร้อมพาทีมนำไปสู่ความสำเร็จในปี 2022!

เจอเนสส์ โกลบอล บริษัทเครือข่ายขายตรงสัญชาติอเมริกา หนึ่งในผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีเพื่อการชะลอวัยอย่างได้ผล นำโดย คุณอลิศรา แซ่เตีย ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เจอเนสส์ โกลบอล (ประเทศไทย) จัดงาน Jeunesse University การประชุมที่ยิ่งใหญ่ ณ อิมแพค เมืองทองธานี 

สำหรับบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยพลังแห่งการสร้างสรรค์และความกระตือรือร้นของเหล่าสมาชิกเจอเนสส์ฯ จากทั่วประเทศไทย เข้าร่วมกิจกรรมอย่างคับคั่งภายใต้มาตรการรักษาความปลอดภัยอย่างเคร่งครัดตตามนโยบายรัฐในการป้องกันการแพร่ระบาดของโรค ทั้งผู้จัดงานและผู้เข้าร่วมงานได้มีการแสดงผลตรวจ ATK พร้อมสแกนไทยชนะเพื่อเช็คอิน-เช็คเอาท์ และภายในงานมีการจัดที่นั่งเว้นระยะห่างของแต่ละที่ พร้อมใส่หน้ากากอนามัยอยู่ตลอดเวลาและมีจุดเจลแอลกอฮอล์อยู่ทั่วทุกบริเวณภายในงาน

          Jeunesse University เป็นงานที่จัดขึ้นเพื่อจุดประกายศักยภาพให้กับนักธุรกิจเจอเนสส์ โดยคัดสรรผู้นำด้านการตลาดเครือข่ายมาร่วมแชร์กลยุทธ์สู่ความสำเร็จในแง่มุมต่าง ๆ  มาร่วมสร้างแรงบันดาลใจและพัฒนาทักษะความเป็นมืออาชีพ เพื่อปรับตัวให้ทันกับการเปลี่ยนแปลงของโลกในขณะเดียวกันก็ทำให้ธุรกิจของคุณเติบโตขึ้น ทั้งนี้โดย Double Diamond Director คุณธเนตร วงษา มาร่วมจุดประกายความคิดในการสร้างโมเมนตั้มในฐานะผู้นำ,   Double Diamond Director คุณจิรัฏฐ์ กุลทรัพย์มงคล มาเปิดมุมมองด้านธุรกิจเพื่อให้ทีมงานมี Mindset  แบบเดียวกันและหล่อหลอมให้เกิดวิสัยทัศน์ที่แข็งแกร่งและไร้ความกลัวในปี 2022 

ต่อมา Ruby Director คุณปพนวัฒน์และคุณสุจิราภักค์ อธิหิรัญนรภัทร์ เล่าประสบการณ์จุดเริ่มต้นในการเขาร่วมธุรกิจเจอเนสส์จากความ “กล้าที่จะฝัน” จนเป็นหนึ่งในผู้นำที่ประสบความสำเร็จในวันนี้ Ruby Director คุณกิ่งกาญจน์ อัครวณิชศิลป์และคุณเวณิกา วารีศรี มาร่วมแชร์เทคนิคการนำเสนอให้ถูกใจผู้ฟังเพื่อปิดการขายให้สำเร็จ เพื่อสร้างความเป็นมืออาชีพในตัวคุณRuby Director คุณอรณิชชา  ธนะภวาและคุณกิตติศักดิ์ จันทกล, เผยกลยุทธ์การสร้างธุรกิจในปี 2022  ในโลกที่มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลาต้องมีการปรับตัวอย่างไร

จากนั้นเสริมทักษะในการนำเสนอสินค้าทางออนไลน์ เจาะลึกผลิตภัณฑ์ในระบบ Youth Enhancement System (Y.E.S.) ชูจุดเด่น สร้างจุดขาย เพื่อสร้างคอนเทนท์ให้โดนใจลูกค้า โดย ภญ.ดร.จิรพันธ์ ม่วงเจริญ ผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ที่มาเจาะลึกถึงระบบ Y.E.S. ที่เชื่อมโยงกันอยู่ในแต่ละผลิตภัณฑ์ได้อย่างน่าอัศจรรย์     พร้อมตอกย้ำความเชื่อมั่นในตัวผลิตภัณฑ์ด้วยการเสวนาในหัวข้อ “ผลิตภัณฑ์ที่สร้างผลลัพธ์แห่งการเปลี่ยนแปลงและต่อยอดธุรกิจ” โดย Sapphire Elite Executive คุณปิยะบุตร วิเศษโบรา,  Sapphire Elite Executive คุณลภัสรดา โพธิ์สา-จันทร์, Sapphire 25 Executive คุณบังอร เจริญทิพย์ปัญญา, Sapphire Executive  คุณธัญญารัตน์ ม่วงทอง, Sapphire Executive คุณอนันตชัย หิสวาณิชย์   โดยเหล่าผู้นำระดับสูงขนความรู้และประสบการณ์มาถ่ายทอดแบบหมดเปลือกเพื่อนำไปสู่ความสำเร็จในการทำธุรกิจในปี 2022

ขอแสดงความยินดีกับความสำเร็จและการมอบโล่รางวัลอันทรงเกียรติให้กับนักธุรกิจเจอเนสส์ ไม่ว่าจะเป็นรางวัล Star Maker Award รางวัลสำหรับผู้ที่มียอดพัฒนา Sapphire สูงสุด ได้แก่คุณกิตติชัย เดชมากและคุณชนากานต์ มณี รางวัล  StarPacer Award  รางวัลสำหรับผู้ที่มียอดแนะนำสูงสุด ได้แก่ คุณปิยนรี ตั้งสิฌนกุล และคุณกิ่งกาญจน์ อัครวนิชศิลป์ รางวัล Executive Maker Award  รางวัลสำหรับผู้ที่มียอดพัฒนา Executive สูงสุด ได้แก่ คุณริณรพี วังทะพันธ์ และคุณอัครนิตย์ ศรีสุวรรณ

          ไฮไลท์ภายในงาน  ได้รับเกียรติจากวิทยากรรับเชิญพิเศษ อ.อานัส วัธนวาทิน ที่มาปลุกพลังในหัวข้อ “การสร้างความเชื่อใจเพื่อทีมที่ยอดเยี่ยม” เต็มไปด้วยบรรยากาศของพลังแห่งความเชื่อมั่น เชื่อว่าทุกคนทำได้ เชื่อว่าเราจะนำพาทีมไปสู่ความสำเร็จได้ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้  ส่งพลังบวกให้แก่กันและกัน

 อีกหนึ่งไฮไลท์ภายในงาน ZENERGIZE Workout นำทีมโดย คุณไรอัน แท็ง และตัวแทนนักธุรกิจเจอเนสส์ที่มาร่วมปลุกพลังสร้างความคึกคักภายในงาน สร้างความสุข ความสนุกเป็นอย่างมาก โดยตลอดช่วงเวลาในการจัดงานมีการหมุนวงล้อ Lucky Draw แจกของรางวัลให้กับเหล่านักธุรกิจเจอเนสส์ที่ตบเท้าเข้ามาร่วมในงานนี้ได้มีของติดมือกลับบ้านกันไปอีกด้วย นับเป็นการจัดงานแบบออฟไลน์ครั้งแรกในรอบ 2 ปีที่ผ่านมา เต็มไปด้วยบรรยากาศของความคิดถึง ความรักและความสุข ที่สำคัญเต็มไปด้วยพลังในการขับเคลื่อนธุรกิจในปี 2022 ได้อย่างเต็มเปี่ยม 

โดยงาน Jeunesse University ในครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อสร้างเครือข่าย สร้างแรงบันดาลใจและสร้างการมีเป้าหมายที่ชัดเจน ตลอดจนส่งเสริมให้นักธุรกิจเจอเนสส์ฯ ประสบความสำเร็จในเป้าหมายของตัวเองและที่สำคัญห้ามพลาดกับงานประชุมใหญ่ประจำปีที่เหล่าครอบครัวเจอเนสส์จะมารวมพลังกันที่งาน Expo Disrupt 2022 ที่ประเทศเกาหลีใต้ ตามคำขวัญที่ว่า One Team . One Family. One Jeunesse เพราะเราเป็นครอบครัวเดียวกัน แล้วพบกัน!

                                  ——————————————–

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *