“Prachuap Khiri Run By Tipco Season2”

“ทิปโก้” ปลื้ม!!! งานวิ่งมาราธอนการกุศล “Prachuap Khiri Run By Tipco Season2”

คนร่วมวิ่ง 4,000 คน รายได้มอบให้ศูนย์การศึกษาพิเศษจ.ประจวบคีรีขันธ์ 

วิ่ง วิ่ง วิ่ง… นับเป็นการออกกำลังกายที่ทำได้ง่ายที่สุดและกำลังได้รับความนิยมกันมาก ด้วยกระแสการวิ่งที่มาแรงและไม่ยุ่งยากเรื่องสถานที่ ไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตามสิ่งที่ได้รับกลับมาคือมีการสุขภาพที่ดี ช่วยผ่อนคลายจากความเครียด – ความเหนื่อยล้าจากการทำงาน นับเป็นความพึงปรารถนาของทุกคน แม้กระทั่งการวิ่งเพื่อการกุศลก็เช่นกันซึ่งทำให้เราได้รับความสุขมากยิ่งขึ้น อย่างค่าย “ทิปโก้”  ก็เช่นกัน

 

             “ทิปโก้” ปลื้ม!!!  งานวิ่งมาราธอนการกุศล “Prachuap Khiri Run By Tipco Season 2” (ประจวบคีรี รัน บาย ทิปโก้ ซีซั่น 2) ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 หลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างงดงามจากปีที่ผ่านมามีนักวิ่งให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก และปีนี้เช่นกันมีผู้ให้ความสนใจร่วมวิ่งมาราธอนการกุศลเกือบ 4,000 คน  นับเป็นงานวิ่งที่ใหญ่ที่สุดของจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ โดยรายได้สมทบทุนศูนย์การศึกษาพิเศษจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ จำนวน 1,650,000 บาท เพื่อสนับสนุนและพัฒนาการศึกษาของเยาวชน ซึ่งถือเป็นอนาคตของชาติ รวมทั้งยังเป็นการส่งเสริมให้คนไทยรักการ – สุขภาพที่ดี  รวมทั้งกระตุ้นเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวของจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ด้วย ณ กองบิน5 อ่าวมะนาว จ.ประจวบคีรีขันธ์ เมื่อเร็วๆนี้

โดย… น.ส.ลักษณา ทรัพย์สาคร ประธานคณะกรรมการบริหารกลุ่มธุรกิจทิปโก้ และ นายเอกพล พงศ์สถาพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทิปโก้ฟูดส์ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและส่งออกสับปะรดกระป๋องและผู้นำตลาดน้ำผลไม้เมืองไทย กล่าวว่า ด้วยความผูกพันระหว่าง ”ทิปโก้” และจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ที่มีมานานกว่า 40 ปี “ทิปโก้” และความมุ่งมั่นที่จะสร้างสุขภาวะที่ดีสู่สังคมของทาง     “ทิปโก้” ผ่านทางผลิตภัณฑ์และกิจกรรมต่างๆ ได้มองเห็นถึงปัญหาด้านการศึกษาของเยาวชน เนื่องจากบางส่วนยังขาดโอกาสทางการศึกษา ทั้งด้านทุนทรัพย์ และอุปกรณ์ต่างๆ “ทิปโก้” จึงอยากเป็นเสียงเล็กๆในการบอกต่อเพื่อให้ทุกคนหันมาใส่ใจกับปัญหาที่เกิดขึ้น ซึ่งการจัดกิจกรรมวิ่งมาราธอนการกุศลในครั้งนี้ประสบความสำเร็จเป็นที่น่าพอใจอย่างมาก… มีประชาชนให้ความสนใจร่วมวิ่งฯเกือบ 4,000 คน           จากทั่วประเทศ และได้มอบเงินจำนวน 1,650,000 บาท ให้แก่ศูนย์การศึกษาพิเศษจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เพื่อนำไปพัฒนาด้านการศึกษาของเยาวชนต่อไป นับเป็นงานวิ่งการกุศลที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ที่จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 อีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมการออกกำลังกายเพื่อให้ประชาชนมีสุขภาพที่ดีและกระตุ้นการท่องเที่ยวของจังหวัดประจวบคีรีขันธ์อีกด้วย

นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจาก นายพงษ์พันธ์ วิเชียรสมุทร รองผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์        นาวาอากาศเอก อนิรุทธ์ รัฐพร ผู้บังคับการกองบิน 5 อ่าวมะนาว, นางสาววัฒนาภรณ์ วงศ์ประเสริฐ ผู้อำนวยการศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และผู้บริหารระดับจังหวัดมาร่วมงานเป็นจำนวนมากพร้อมร่วมปล่อยตัวนักวิ่งฯ และร่วมวิ่งในครั้งนี้ด้วย โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยความสุข สดชื่นและอิ่มบุญกันถ้วนหน้าของผู้มาร่วมกิจกรรม และนักวิ่งฯ ที่มาร่วมงานได้บอกทีมงานเป็นเสียงเดียวกันว่า “มีความสุข สนุกมากและประทับใจกับธรรมชาติที่สวยงามตลอดเส้นทางการวิ่ง นอกจากจะได้สุขภาพที่ดีแล้ว ยังถือเป็นงานที่ได้ร่วมทำบุญอีกด้วย”

นอกจากนี้ ยังมีบูธกิจกรรมต่างๆของทิปโก้ที่มาให้บริการอีกมากมาย โดยนำผลิตภัณฑ์มาแจกจ่าย และให้ดื่ม เพื่อเป็นการดูแลสุขภาพสำหรับนักวิ่งและผู้มาร่วมงาน อาทิ ผลิตภัณฑ์น้ำผลไม้ทิปโก้ 100% ทิปโก้เวฟ ทิปโก้บีท ทิปโก้สับปะรดหอมสุวรรณ ร้านสควีซบายทิปโก้ และน้ำแร่ออรา ร่วมถึงร้านอาหารอื่นๆอีกมากมาย ที่มาแจกจ่ายให้ผู้ที่ร่วมวิ่งได้เติมพลังกันตลอดทั้งงาน

การจัดกิจกรรมวิ่งมาราธอนการกุศลในครั้งนี้ ทิปโก้” เปรียบเสมือนกระบอกเสียงเล็กๆ ที่กระตุ้นให้คนไทยหันมาดูแลใส่ใจสุขภาพ และส่งเสริมคุณภาพการศึกษาของเยาวชนกันมากขึ้น    อีกทั้งยังสนับสนุนการท่องเที่ยวจังหวัดอีกด้วย และคอยติดตามต่อไปว่า “ทิปโก้” จะมีกิจกรรมดีๆ ตอบแทนสังคมอะไรต่อไป

————————— GEN—————–

 

 

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *