Thank you Party Night My family 2020

“ประสิทธิ์ เจียวก๊ก” เดินหน้าโครงการคืนคุณแผ่นดิน จัดงาน Thank you Party Night My family 2020 “ศรัทธา ความรักและครอบครัว”

          นายประสิทธิ์ เจียวก๊ก ประธานโครงการคืนคุณแผ่นดิน   , นายกิตติศักดิ์ เย็นนานนท์ รองประธานกรรมการบริหารในเครือบริษัทมัณดาวีต์ กรุ๊ป และนางสาวนพวรรณ ดุจศรีวัชร์ เลขานุการ ติดตามประธานกรรมการบริหาร ฝ่ายบริหารภาพลักษณ์และชื่อเสียงองค์กร     ได้จัดงาน Thank you Party Night My family 2020 “ศรัทธา ความรักและครอบครัว” ณ ร้านอาหารเพลินวาน เดอะสตรีท รัชดา  เพื่อเป็นการขอบคุณสื่อมวลชน ซึ่งทำข่าวประชาสัมพันธ์กิจกรรมและสนับสนุนโครงการคืนคุณแผ่นดินในการทำกิจกรรมสาธาณประโยชน์ด้วยดีเสมอมา  นอกจากนี้ ยังเป็นโอกาสอันดี เนื่องจากเป็นวาระดิถีขึ้นปีใหม่ 2563  อีกด้วย

          ทั้งนี้โดยมีวัตถุประสงค์ของการจัดงาน 5 ประการด้วยกันคือ1. เพื่อให้สื่อมวลชนรู้จักโครงการคืนคุณแผ่นดินมากขึ้น 2. เพื่อเป็นการกระชับสัมพันธภาพที่ดีต่อกันระหว่างสื่อมวลชนและโครงการคืนคุณแผ่นดิน 3. เพื่อเป็นการสร้างเครือข่ายในการส่งต่อข้อมูลและข่าวสาร 4. เพื่อเป็นการวมกลุ่มในการทำกิจกรรมสาธารณประโยชน์คืนแก่สังคมต่อไป และ 5. เพื่อเป็นงานเลี้ยงปีใหม่

          สำหรับโครงการคืนคุณแผ่นดิน ทำกิจกรรมสาธารณประโยชน์เพื่อสังคมและประเทศชาติมากมาย อาทิ สืบทอดโครงการพระราชดำริ แอปพลิเคชั่น M-Help Me” ป้องกัน ช่วยเหลือ สื่อสาร โครงการบริจาคยา โครงการช่วยเหลือผู้ป่วยติดเตียง โครงการช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาส ผู้ยากไร้ อาสาสมัครจราจร(อส.จร.) กำลังพลอาสา ดูแลอนุสาวรีย์ โครงการหมู่บ้านพัฒนาอย่างยั่งยืน โครงการเยาวชนคนสร้างชาติ โครงการคนไอทีเพื่อพัฒนาชาติ โครงการทำนุบำรุงพระพุทธศาสนา วิทยากรพิเศษบรรยายนักศึกษา โครงการมีเพื่อนเป็นหมอ มีหมอเป็นเพื่อน โครงการสหกิจชุมชน ลดรายจ่าย เพิ่มรายได้  ฯลฯ

          ส่วนกิจกรรมภายในงานมีทั้งกิจกรรมสันทนาการและลุ้นจับรางวัลมากมาย อาทิ ทองคำมูลค่า 1  สลึง ,รางวัลตั๋วเครื่องบิน กระเป๋าเดินทาง และเงินรางวัลอีกมายมาย  นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมประกวดร้องเพลงเพื่อชิงไมค์ทองคำ เพื่อเป็นการสร้างความสัมพันธ์ที่ดี และขวัญกำลังใจสื่อมวลชนในการปฏิบัติหน้าที่ รวมถึงเป็นช่วงเวลาเหมาะสมที่จะได้ทำความรู้จักและผูกมิตรไมตรีที่ดีต่อกัน โดยบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่น ในฐานะที่เป็นครอบครัว โครงการ “คืนคุณแผ่นดิน” รวมทั้งสื่อมวลชนเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง

                                                  —————————————–

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *