“เจอร์ไฮ”เอาใจคนรักสุนัข พาน้องหมาดูหนังครั้งที่ 14

จอร์ไฮ เอาใจคนรักสุนัข พาน้องหมาดูหนัง ต่อเนื่องครั้งที่ 14

ผลิตภัณฑ์อาหารสุนัข เจอร์ไฮ ร่วมกับ โรงภาพยนตร์อีสต์วิลล์ซีนีเพล็กซ์ สมาชิกเดอะวันการ์ด และ

ท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต จัดกิจกรรม “เจอร์ไฮ พาน้องหมาดูหนัง ครั้งที่ 14” ให้ลูกค้าผู้รักสุนัขพาน้องหมาเข้าชมภาพยนตร์รอบพิเศษ เรื่อง Maleficent 2 (มาเลฟิเซนต์ 2) โดยมี นายประสงค์ เปี่ยมมงคล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเตอร์เนชั่นแนลเพ็ทฟู้ด จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารสุนัขคุณภาพพรีเมี่ยม JERHIGH (เจอร์ไฮ) และ นักแสดงสาว “จันจิ” จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย ร่วมงาน ณ โรงภาพยนตร์อีสต์วิลล์ ซีนีเพล็กซ์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสอีสต์วิลล์ กรุงเทพฯ

          สำหรับข้อปฏิบัติในการพาน้องหมาเข้าชมภาพยนตร์ สุนัขทุกตัวจะต้องใส่ผ้าอ้อม เพื่อการปฏิบัติที่ถูกต้องตามหลักสุขอนามัย ป้องกันการเปรอะเปื้อน และต้องนำสุนัขนั่งบนตักขณะรับชมภาพยนตร์ เมื่อกิจกรรมการชมภาพยนตร์สิ้นสุดลง ทางโรงภาพยนตร์ จะทำความสะอาดโรงภาพยนตร์อย่างเต็มรูปแบบ เพื่อให้ถูกสุขลักษณะและสร้างความมั่นใจแก่ผู้ชมภาพยนตร์ในรอบถัดไป

นอกจากนี้ ภายในงานบริษัทฯ ได้มอบผลิตภัณฑ์อาหารสุนัขเจอร์ไฮ และ Dr.DOG พร้อมบริการผ้าอ้อมสุนัขฟรีตลอดงาน รวมถึงกิจกรรมต่างๆ อีกมากมายให้ร่วมสนุก สร้างความสุข และรอยยิ้มให้กับทุกคนได้อย่างประทับใจ

อย่างไรก็ตาม กิจกรรม “เจอร์ไฮ พาน้องหมาดูหนัง” ถือว่าเป็นกิจกรรมที่สร้างความสนุกสนาน แปลกใหม่ให้กับวงการคนรักสุนัข และยังสนับสนุนให้เกิดสิทธิเสรีภาพ สร้างความเสมอภาคเท่าเทียมกันระหว่างสุนัขและมนุษย์ โดยผู้ที่สนใจร่วมกิจกรรมดีๆ ที่เจอร์ไฮมีให้คนรักน้องหมาได้ที่ Facebook Fanpage jerhighofficial

                                        ————————————————

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *