“วอลล์ เอเชียน ดีไลน์”

วอลล์ เอเชียน ดีไลท์ วางหมาก รุกตลาดไอศกรีมไทย พลิกโฉม! ลุยปั้น 7 รสชาติขนมหวานไทยเทหน้าตัก ดึง เบลล่า ราณี เป็นพรีเซ็นเตอร์!

วอลล์ เอเชียน ดีไลท์ไอศกรีมที่อยู่คู่ตลาดไอศกรีมไทยมานาน ถึงแม้ก่อนหน้านี้จะไม่ได้ทุ่มเรื่องของการตลาดแบบฟู่ฟ่า แต่ยอดขายนั้นไม่เคยทำให้ผิดหวัง อย่างไรก็ตาม วันนี้ วอลล์ เอเชียน ดีไลท์ขอที่จะไม่อยู่นิ่ง รุกก้าวไปอีกระดับ บุกตลาดไอศกรีมไทย มุ่งเจาะตลาดคนไทยยุคใหม่ และนักท่องเที่ยวต่างชาติ ทุ่มพลิกโฉม! ปรับแพคเกจจิ้ง และสูตรไอศกรีมใหม่ยกเซต กับ 7 รสชาติขนมหวานไทยแท้ต้นตำรับ ถั่วดำ เผือก กะทิข้าวโพด มะพร้าวน้ำหอม มะม่วงกะทิ ทุเรียนหมอนทอง และมะม่วงน้ำดอกไม้ เคลมความอร่อยแบบ เต็มเครื่องเต็มคำ พร้อมดึงตัว เบลล่า ราณี เป็นพรีเซ็นเตอร์ ตัวแทนความอร่อยแบบไทย เพื่อตอกย้ำจุดยืนที่จะเป็นที่หนึ่งในตลาดไอศกรีมไทย และมุ่งมั่นออกสู่สากล การันตีหนักแน่นในเรื่องของวัตถุดิบที่มีคุณภาพ ยกระดับความอร่อยของกะทิ ที่หอม หวาน มัน ใกล้เคียงกะทิสด อัดแน่นไปด้วยผลไม้ที่คัดสรรแต่พันธุ์ชั้นเลิศของไทย อาทิ มะม่วงน้ำดอกไม้ ทุเรียนหมอนทอง ข้าวโพดหวาน และมะพร้าวน้ำหอม ที่กัดคำไหนก็เจอชิ้นผลไม้แบบเน้นๆ

ปัจจุบันตลาดไอศกรีมในไทยมีการแข่งขันสูงและดุเดือด แบรนด์ใหญ่หลายๆแบรนด์ ต่างลุกขึ้นมาทำการตลาดบุกการขายแบบรีเทลอย่างเป็นจริงเป็นจังมากขึ้น และแน่นอนว่าพื้นที่การขายในตลาดย่อมเป็นอีกสนามหลักที่แต่ละแบรนด์จะยอมกันไม่ได้  วอลล์ เอเชียน ดีไลท์ จึงรุกเพิ่มช่องทางขาย เน้นกระจายสู่ชุมชน และที่อยู่อาศัยของผู้บริโภคมากขึ้น โดยการออกแบบตู้ไอศกรีม เอเชียน ดีไลท์ โดยเฉพาะ เพื่อง่ายต่อการสังเกต ออกตั้งวางขายไอศกรีมตามสถานที่ท่องเที่ยว รวมไปถึงรถไอศกรีมวอลล์สีแดง โดยมี Wall’s man ที่เราคุ้นเคยวิ่งขายตามหมู่บ้าน ส่งตรงความอร่อยเย็นชื่นใจให้กับมือของผู้บริโภคถึงประตูบ้าน ในราคาเพียง 20 บาท สำหรับรสชาติ เผือก ถั่วดำ ข้าวโพดหวาน และมะพร้าวน้ำหอม และ 30 บาท สำหรับรสชาติ กะทิมะม่วง ทุเรียนหมองทอง และมะม่วงน้ำดอกไม้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่Facebook.com/WallsThailand

—————————GEN—————————–

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *