CHAME’ 9th Anniversary & Grand Opening 2019

“ชาเม่” ทุ่มงบการตลาดกว่า150 ล้านบาท ฉลองครบรอบ 9 ปี มุ่งสู่ความเป็นผู้นำตลาดสุขภาพและความงาม ล่าสุดส่ง “ชาเม่คอลลาเจน พลัส” เคล็ดลับความงามผิวสวยพร้อมคว้า ‘อั้ม พัชราภา’ เป็นพรีเซนเตอร์สร้างปรากฎการณ์ใหม่วงการโฆษณาฯ กระตุ้นยอดขาย

ชาเม่ เฉลิมฉลองปีที่ 9 แห่งความสำเร็จ 9 ปีแห่งความภาคภูมิใจและ9 ปีที่จะก้าวต่อไปกับงาน “CHAME’ 9th Anniversary & Grand Opening 2019” พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด “ชาเม่คอลลาเจน พลัส” (CHAME’ Collagen Plus) คว้า ‘อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ’ เป็นพรีเซ็นเตอร์ภายใต้สโกแกนของ ชาเม่ คอลลาเจน พลัส ว่า “แก้วนี้ ที่อั้มดื่มทุกวัน” เคล็ดลับความงามผิวขาวใสเนียนเด้ง ของอั้มให้สาวๆได้ดูกันอย่างใกล้ชิด ที่มาพร้อมกับภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ชาเม่ คอลลาเจน พลัส : The Walking Undead เปลี่ยนโฉมโทรมบี้ เผยหลังปล่อยภาพยนตร์โฆษณาทางสื่อออนไลน์ปรากฏมีกระแสฮือฮาผู้ชมทะลุกว่าล้านวิวในเวลาไม่กี่วัน บริษัทฯมั่นใจจะสามารถช่วยกระตุ้นยอดขายให้ได้ตามเป้าฯ ที่วางไว้ พร้อมเดินหน้ารุกตลาดอยากหนักเพื่อเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ในอนาคตอันใกล้นี้

          นางสาวนันท์ฐณิชา ศิริปรีดาวัชร์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ชาร์มมิ่ง เวิลด์ อินเตอร์เนชั่นแนลจำกัด เปิดเผยถึงความสำเร็จและก้าวที่สำคัญของ “CHAME’ (ชาเม่) แบรนด์ธุรกิจเพื่อสุขภาพและความงามซึ่งก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ.2553 โดย  “คุณการ์ตูน –นันท์ฐณิชา ศิริปรีดาวัชร์” ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ชาร์มมิ่ง เวิลด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด โดยแรกเริ่มชาเม่ออกผลิตภัณฑ์ประเภทสกินแคร์ต่อมาในปีพ.ศ.2557  ชาเม่ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์อาหารเสริมโดยมี “คุณเชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์” เข้าร่วมเป็นกรรมการบริหารบริษัท ชาร์มมิ่ง เวิลด์อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด และเป็นพรีเซนเตอร์สินค้าชาเม่ ซายเอส ซึ่งได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี CHAME’ (ชาเม่) ถือเป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นเน้นประสิทธิภาพที่สำคัญในเรื่องการคัดสรรค้นคว้านวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อผลลัพธ์ด้านความงามและสุขภาพออกสู่ท้องตลาดภายใต้สโลแกนที่ว่า “CHAME’ Beautify Your Charm Shine”ค้นพบเสน่ห์ในตัวคุณ

          โดยปีนี้ได้จัดงานเฉลิมฉลองปีที่ 9 แห่งความสำเร็จ 9 ปีแห่งความภาคภูมิใจและ9 ปี ที่จะก้าวต่อไปกับงาน “CHAME’ 9thAnniversary & Grand Opening 2019”   และเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด CHAME’ Collagen Plus พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์สาวสวย  “คุณอั้ม – พัชราภา ไชยเชื้อ” ที่มาเผยเคล็ดลับความงามผิวขาวใสเนียนเด้ง ให้สาวๆพร้อมภาพยนตร์โฆษณาชุด ชาเม่ คอลลาเจน พลัส : The Walking Undead เปลี่ยนโฉมโทรมบี้ซึ่งหลังจากที่ปล่อยภาพยนตร์โฆษณาในทางสื่อออนไลน์ปรากฏว่าได้กระแสตอบรับ–ฮือฮาเป็นอย่างมากซึ่งมียอดผู้ชมหลายล้านวิวในเวลาเพียงไม่กี่วัน และขณะนี้ภาพยนตร์โฆษณากำลังออนแอร์ทางสื่อโทรทัศน์ให้ได้ชมกันอีกด้วย

                สำหรับ CHAME’ Collagen Plus มีจุดเด่นประกอบไปด้วย คอลลาเจน สูตรใหม่มี 10,000 มก. เป็นคอลลาเจน ไตรเปปไทด์ กับ คอลลาเจน จากปลาหิมะ ประเทศนอร์เวย์ นอกจากนี้ยังมี ซีบัคธอร์น ผงพีช ซึ่งเด่นในเรื่องของการต้านอนุมูลอิสระโดยสูตรใหม่จะเป็นสูตรที่เน้นทุกปัญหาผิวผมและเล็บรวมไปถึงบำรุงกระดูกและข้อได้ดียิ่งขึ้นโดยมีสารสกัดรวม 24  ชนิด ราคาแบบซอง 49 บาท และกล่องกลาง 490 บาท และขนาดใหญ่ 1,450บาทมีจำหน่ายแล้วที่7-Eleven/Watsons/Tops/ Boots/Pure@BigC/Shopee/Lazada/24Shopping/Konvy  ร้านค้าและตัวแทนจำหน่ายชาเม่ทั่วประเทศ

ส่วนทางด้าน พรีเซนเตอร์ “อั้ม–พัชราภา” เผยว่าเชื่อว่าหลายคนคงจะทราบกันดีว่า ‘อั้ม’เป็นคนใส่ใจในการดูแลเรื่องสุขภาพผิวพรรณมากๆ จนมาวันหนึ่งเราก็ได้รู้จักผลิตภัณฑ์ CHAME’ Collagen Plus ที่มี‘การ์ตูน -นันท์ฐณิชา และ เชียร์ – ฑิฆัมพร’ เป็นผู้บริหารถึงแม้ว่าเรารู้จักกัน แต่ก่อนที่จะตัดสินใจรับเป็นพรีเซนเตอร์ อั้มต้องลองและศึกษาก่อนพอมั่นใจว่าดีก็ตัดสินใจรับทันที รวมทั้งประสบการณ์ที่ผ่านมา 9 ปีของCHAME’ (ชาเม่) เลยมีความเชื่อมั่นมากขึ้น อีกทั้งผลิตภัณฑ์ที่คัดสรรและผ่านการค้นคว้ามาอย่างดีและได้รับการรับรองต่างๆ มากมาย ซึ่งพอเราได้ลองใช้ก็เห็นถึงความเปลี่ยนแปลงมีผิวขาวใสเนียนและเด้งเลยอยากจะบอกต่อแนะนำเคล็ดลับนี้ให้กับสาวๆด้วย  “ชาเม่ คอลลาเจน พลัส แก้วนี้ ที่อั้มดื่มทุกวัน”

พร้อมกันนี้ ภาพยนตร์โฆษณาCHAME’ Collagen Plus ที่มาในธีมเปลี่ยนโฉมโทรมบี้ โดยผู้บริหาร“คุณการ์ตูน –นันท์ฐณิชา ศิริปรีดาวัชร์” กล่าวเพิ่มเติมว่า  “การได้พี่อั้มมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ครั้งนี้ ชาเม่ก็พยายามตีโจทย์ไม่ธรรมดาไม่เหมือนใครพี่อั้มถือว่าเป็นพรีเซนเตอร์ที่เหมาะกับผลิตภัณฑ์ชาเม่ คอลลาเจน พลัส อย่างมากซึ่งการเป็นคนสวยที่กาลเวลาทำอะไรพี่อั้มพัชราภาไม่ได้เคล็ดลับของการมีผิวสวยหน้าใสอ่อนวัยจากการดื่มชาเม่คอลาเจนทุกวันแบบพี่อั้ม นับเป็นความต่างที่โดดเด่นไม่เหมือนใครจริงๆ”

          สำหรับตลาดอาหารเสริมความงามในเมืองไทยมีมูลค่าประมาณ 1.4 หมื่น ล้านบาท โยซาเม่มีส่วนแบ่งประมาณ 4-5% ซึ่งในช่วงปีที่ผ่านมามีอัตราการเติบโตของตลาดอย่างต่อเนื่องนอกจากนี้เรายังมีแผนรุกตลาดสุขภาพและความงามอย่างเต็มรูปแบบเพื่อตอกย้ำและการก้าวสู่ความเป็นเบอร์หนึ่งของผลิตภัณฑ์อาหารเสริมด้านสุขภาพความงามในตลาด นอกจากนั้นด้วยผลิตภัณฑ์ต่างๆ ภายใต้แบรนด์ “ชาเม่” อีกมากมายปีนี้จึงทุ่มงบการตลาดการโฆษณาประชาสัมพันธ์ประมาณ 150 ล้านบาท ซึ่งมั่นใจว่าจะช่วยผลักดันยอดขายให้กับผลิตภัณฑ์ต่างๆ ได้มากขึ้นอย่างแน่นอน โดยตั้งเป้าไว้ว่าปีนี้จะเติบโตถึง60%จากปีที่แล้ว

          ทั้งนี้ปัจจุบัน บริษัทมีผลิตภัณฑ์ ภายใต้แบรนด์ ชาเม่แบ่งเป็น 3 ประเภท คือ1.กลุ่มสกินแคร์ อาทิ ครีมกันแดด,เซรั่มบำรุงผิวหน้า,สบู่ซีน่า เป็นต้น2.กลุ่มอาหารเสริม อาทิ ซายเอส พลัส,คอลลาเจน,วีคอล,วีฟิน,กาแฟ เป็นต้น3.เครื่องสำอาง อาทิ แป้งพัฟ ชาเม่ ทูเวย์ พาวเดอร์ เป็นต้นจะเห็นว่า “CHAME” พยายามคิดค้นพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆที่มีความน่าสนใจ–โดนใจสาวๆ ตลอดเวลากับการคัดสรรและผ่านการค้นคว้ามาอย่างละเอียดของแต่ละผลิตภัณฑ์ที่ “CHAME”นำออกสู่ท้องตลาดรวมถึงการดีไซน์ด้านแพคเกจจิ้ง ที่มีการออกแบบอย่างสวยงาม จึงไม่น่าแปลกใจที่“CHAME” จะอยู่ในใจของผู้หญิงมาตลอดจนถึงวันนี้และเชื่อว่าจะอยู่ในใจตลอดไปสำหรับท่านที่สนใจอยากสวยสุขภาพดีสามารถดูข้อมูลและสอบถามเพิ่มเติมได้ที่Facebook : CHAME’ THAILAND , LINE : @CHAMETHAILAND , IG : CHAMETHAILANDOFFICIAL Twitter : CHAMEOFFICIAL

ประธานกรรมการบริหาร  กล่าวในตอนท้ายว่า “นอกจากการเปิดตัวผลิตภัณฑ์–เปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่แล้ว ชาเม่ ยังได้ร่วมสนับสนุนคอนเสิร์ตเกิร์ลกรู๊ปที่โด่งดังระดับโลกอย่าง “แบล็คพิ้งค์” ซึ่งจะมีคอนเสิร์ตที่ไทยในวันที่ 12-14 กรกฎาคมนี้อีกด้วย  เพียงซื้อสินค้าชาเม่คอลลาเจน 199 บาท และขณะนี้ชาเม่ คอลลาเจนมีขายที่เซเว่นฯ ทุกสาขาทั่วประเทศแล้วท่านสามารถร่วมสนุกลุ้นบัตรชมคอนเสิร์ตแบล็คพิ้งค์ได้ฟรี!อีกด้วยสามารถติดตามรายละเอียดที่แฟนเพจ CHAME HAILAND “

                                               …………………………………………….

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *