ยูนิซิตี้เปิดตัวแอปเสริมประสิทธิภาพการดูแลสุขภาพและรูปร่าง

เสริมประสิทธิภาพการดูแลสุขภาพและรูปร่างด้วย Unicity Activate App โค้ชส่วนตัวช่วยวางแผนการรับประทานอาหารในแต่ละมื้อ


ยูนิซิตี้ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคใหม่พัฒนา ‘Unicity Activate App’ แอปพลิเคชันที่ใช้ร่วมกับผลิตภัณฑ์ยูนิซิตี้ ใช้งานง่าย ไม่ซับซ้อน เหมือนมีโค้ชส่วนตัวที่จะประเมินแนวทางและสามารถวางแผนในการรับประทานอาหารในแต่ละมื้อให้ตรงตามความต้องการสูงสุดของร่างกาย ซึ่งจะช่วยให้การดูแลสุขภาพและรูปร่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

ทั้งนี้ Unicity Activate App จะรายงานอัตราการเผาผลาญพลังงานในร่างกายได้อย่างต่อเนื่อง เพียงแค่ใช้ปลายนิ้วเพิ่มมื้ออาหารที่รับประทานในแต่ละช่วงเวลา เพียงเท่านี้ก็สามารถกำหนดการรับประทานอาหารได้อย่างเหมาะสม ร่วมกับการใช้ผลิตภัณฑ์ยูนิซิตี้ พร้อมกับการวางแผนในการออกกำลังกายได้อย่างถูกต้องพัฒนาสู่กิจวัตรประจำวัน เพื่อสุขภาพที่ดีจากภายในสู่ภายนอก นอกจากนี้ ยังมีฟังก์ชัน Guidance ที่รวมวิดีโอ คำแนะนำ และบทความเกี่ยวกับหลักการด้านสุขภาพ ซึ่งเป็นข้อมูลที่ตั้งอยู่บนพื้นฐานทางด้านวิทยาศาสตร์อีกด้วย สามารถดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ใน App Store และ Google Play
          ผลิตภัณฑ์ยูนิซิตี้ ได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค เพื่อใช้เป็นทางเลือกในการเพิ่มการใส่ใจดูแลตัวเองมากยิ่งขึ้นในปัจจุบัน อย่างไรก็ตาม บริษัทฯ ยังมุ่งเน้นถึงมาตรฐานการผลิตผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย ยึดมั่นและใส่ใจในการค้นคว้า และพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มากด้วยคุณภาพ โดยคำนึงถึงความพึงพอใจของผู้บริโภคเป็นสำคัญ

สนใจผลิตภัณฑ์ติดต่อ บริษัท ยูนิซิตี้ มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด สำนักงานใหญ่ (ถนนรัชดาภิเษก) และศูนย์ DSC ที่ร่วมรายการทุกสาขา ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.unicity.com หรือที่หมายเลขโทรศัพท์ 02-092-6777

ติดตามข้อมูลยูนิซิตี้ผ่านช่องทางต่างๆ ได้ที่. Website: https://www.unicity.com/tha/
Facebook: Unicity Thailand และ Instagram: Unicity_Thailand

————————————————————————————————

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *