“เว็บ สวัสดี”จัดแคมเปญฉลองลูกค้าครบ30ล้านรายสุดยิ่งใหญ่

เว็บ สวัสดี จำกัด (มหาชน) และบริษัทในเครือมัณดาวีต์ กรุ๊ป   ผงาดครองใจนักเดินทาง ฉลองลูกค้าครบ30 ล้านราย  จัดแคมเปญสุดพิเศษ

บริษัท เว็บ สวัสดี จำกัด (มหาชน) และบริษัทในเครือมัณดาวีต์ กรุ๊ป (15 บริษัท 1 สมาคม)  แจ้งลูกค้าเก่าใหม่ทราบ  เจอกันที่บูธเพื่อรับรางวัลทุกราย ในโอกาสฉลองครบ30 ล้านราย   โดยมีคุณประสิทธิ์ เจียวก๊ก ประธานกรรมการบริหารสูงสุด บริษัท เว็บ สวัสดี จำกัด (มหาชน) และบริษัทในเครือมัณดาวีต์ กรุ๊ป      และคุณมยุรี ตันติภนา เจ้าหน้าที่บริหารระดับ Vice President  สายบัตรเครดิต ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ร่วมงานโปรโมชั่นร่วมกันกับบัตรเครดิตทุกประเภทของธนาคารกรุงเทพ พร้อมด้วยนักแสดงชื่อดัง เปรมสินี รัตนโสภา / ภาณุ สุวรรณโณ และ รัญดภา มันตะลัมพะ มาร่วมแชร์ประสบการณ์การเดินทาง ณ ไบเทคบางนา ในงานไทยเที่ยวไทยครั้งที่ 51

คุณประสิทธิ์ เจียวก๊ก ประธานกรรมการบริหารสูงสุด บริษัท เว็บ สวัสดี จำกัด (มหาชน) และบริษัทในเครือมัณดาวีต์ กรุ๊ป  กล่าวว่า บริษัทเราดำเนินธุรกิจมายาวนาน 20 ปี จนเติบโตปัจจุบันมีพนักงานมากกว่า 500 คน  มีบริษัทในเครือมัณดาวีต์ กรุ๊ป (15 บริษัท 1 สมาคม) ได้รับความเชื่อถือและไว้วางใจจากกลุ่มลูกค้ามาตลอด ทำให้  ปัจจุบันมีลูกค้ากว่า30 ล้านราย

          ทั้งนี้โดยธุรกิจในเครือมีดังนี้ Mandawei co.,Ltd เป็นบริษัทให้การดูแลการค้าระหว่างไทย-จีน และคู่ค้าของบริษัทในเครือรวมถึงบริษัทสมาชิกสมาคมฯทั้งหมด, บริษัท มัณดาวีต์ทัวร์ จำกัด เป็นบริษัททัวร์รายแรกของโลกที่ทำทัวร์ในรูปแบบแพ็คเกจ ที่สามารถซื้อได้ในร้านสะดวกซื้อ ราคาถูกและมีคุณภาพ, บริษัท เว็บ สวัสดี จำกัด บริการจองห้องพักโรงแรมผ่านออนไลน์ และเป็นบริษัทในไทยที่เป็นบริษัท (จำกัด) มหาชน, บริษัท เอส-แพลนเนต จำกัด ให้บริการด้านพัฒนาซอฟแวร์ทั้งเวปไซต์และแอปพลิเคชั่นบนมือถือและเป็นที่ปรึกษาด้านโซเชียลมีเดีย,

          สำหรับบริษัท มัณดาวีต์ รีสอร์ท แอนด์ สปา จำกัด ให้บริการด้านโรงแรมในรูปแบบพูลวิลล่า ที่แรกและที่เดียวในอ่าวนางโดยมีที่พักเหมาะสำหรับครอบครัว, MWT Marketing Pte. Ltd ดำเนินการเที่ยวกับต่อยอดธุรกิจการ่วมทุน ช่องทางการตลาด การระดมทุนการเงิน การหากำไรให้ธุรกิจในเครือทั้งหมด, บริษัท เอ็มวี เทรดดิ้ง คอเปอร์เรชั่น จำกัด ประกอบกิจการด้านการซื้อ-ขาย ทั่วประเทศ รวมทั้งที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง, บริษัท อ่าวนาง ซีวีว คอนโด จำกัด เป็นผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ คอนโดมีเนียม รวมถึงรวบรวมอสังหาริมทรัพย์ทั่วประเทศไทย

          ส่วนบริษัท จิรากานา จำกัด ให้บริการด้านคมนาคมในพื้นที่ภาคใต้ ทั้งทางเรือและบริการรถตู้ นำเที่ยวทัวร์ทะเล เรือเหมาลำ กรุ๊ปสัมมนาและศึกษาดูงาน, บริษัท อ่าวนาง ซีวีว รอยัลโฮเทล จำกัด ทำธุรกิจด้านการโรงแรม ดีไซน์โดดเด่นและทันสมัย มีห้องพักหลากหลายรูปแบบพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน, บริษัทอินทิเกรทเต็ด ซิสเต็ม ซอฟท์แวร์ จำกัด ทำธุรกิจทางด้านไอทีให้คำแนะนำออกแบบพัฒนาซอฟท์แวร์และเป็นที่ปรึกษาการวางระบบบริหารงานด้านต่างๆ, บริษัท การบิน สวัสดี จำกัด บริการจองตั๋วเครื่องบิน ร่วมมือกับสายการบินชั้นนำต่างๆในไทย

นอกจากนี้ยังอยู่ระหว่างวางแผนพัฒนางานสายการบิน, 2NCLINIC เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณและการบริการเป็นมืออาชีพ เรื่องการดูแลความสวยความงามและให้บริการต่างๆ, สมาคมธุรกิจบริการและผลิตภัณฑ์ผสมผสาน เป็นการรวมกลุ่มจากหลากหลายอาชีพเพื่อเป็นตัวแทนพัฒนาธุรกิจ SMEs สู่ความเป็นเลิศ, บริษัท นทีทองธาร จำกัด ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ และการดำเนินการบริหารสินทรัพย์แบบครบวงจร, บริษัท สวัสดี ดอทคอม จำกัด ดำเนินการเกี่ยวกับการบริการด้านการเชื่มต่อระบบการค้าแบบ OTA การรับบุ๊คกิ้ง การจองห้องพัก


          ส่วนโปรโมทชั่น ล่าสุดได้ร่วมกับบัตรเครดิตของธนาคารกรุงเทพทุกประเภท ร่วมกับ บริษัท เว็บ สวัสดี จำกัด (มหาชน)     มีกิจกรรมภายในงานอีกมากมาย มาตามคำเรียกร้องกับตั๋วเครื่องบิน 499บาท เปิดครั้งแรกและครั้งเดียวเฉพาะในงาน, แพคเกจที่จำหน่ายครั้งแรกในราคา 1,888 บาท พักกินเที่ยวไม่เคยมีมาก่อนในรอบ20 ปี, ลูกค้าเก่าและลูกค้าใหม่ ที่มาร่วมงานแจกกระเป๋าเดินทาง แจกตั๋วเครื่องบินแจกทองมีมูลค่ารวมมากกว่า10 ล้านบาท พร้อมกิจกรรมลุ้นรับของรางวัลอีกมากมาย อาทิ แพคเกจญี่ปุ่นฟรี แพ็คเกจเที่ยวต่างประเทศฟรี แพคเกจรับเงินคืนและแพคเกจอื่นๆภายในงาน ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 30 มิถุนายน 2562

          สำหรับแคมเปญสุดพิเศษนี้ เป็นการมอบสิทธิประโยชน์ทางลูกค้า ที่สร้างความแตกต่างจากที่อื่น และจะช่วยสร้างแบรนด์ในเครือเว็บสวัสดีจำกัดมหาชน และบริษัทในเครือมัณดาวีต์กรุ๊ป (15 บริษัท 1 สมาคม)    ให้เป็นผู้นำทางด้านการให้บริการท่องเที่ยวที่ครองใจนักเดินทางทั้งในและต่างประเทศ ติดตามข่าวสารของเราได้ที่ www.prasitjeawkok.com  และดูรายละเอียดแพ็คเกจทัวร์ได้ที่ www.mandaweetour.com    
                                           ————————-

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *