Business Application iPayall

“iPayall” เปิดตัวแอปพลิเคชั่น “แปลงรายจ่ายเป็นรายได้”

ไอเพย์ออล เปิดตัวนวัตกรรมแพลตฟอร์มธุรกิจอัจฉริยะ  “iPayall”  ที่พลิกโลกธุรกิจ รวบรวมระบบการซื้อขาย สั่งจ่ายบนแอปพลิเคชั่น รวมที่เดียว ทำให้เกิดความสะดวกสบายแก่ผู้บริโภค ลดภาระค่าใช้จ่าย และระบบสร้างรายได้จากรายจ่ายที่ไม่เคยได้มาก่อน  ด้วยการเป็นตัวกลางเชื่อมโยงระหว่างสถาบันการเงิน ผู้ประกอบการและผู้บริโภคมาอยู่ที่จุดเดียวกัน แบ่งปันผลกำไรกลับคืนสู่ผู้บริโภคได้จริง ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย ทุกธุรกรรมการเงินที่จ่ายกลายเป็นมีรายได้กลับคืน ปัจจุบันมีฐานสมาชิก 800,000 ราย

          นายภูริทัต โตคงทรัพย์ ประธานผู้ก่อตั้ง บริษัท ไอเพย์ออล จำกัด พร้อมด้วย นายรัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ประธานที่ปรึกษา และ นายชัยวัฒน์ ชัยจินดาวัธน์ ผู้บริหารงานสูงสุด แถลงเปิดตัวแอปพลิเคชั่น “iPayall” ณ ที่ทำการสำนักงานใหญ่ บริษัท ไอ เพย์ออล จำกัด เลขที่ 5 อาคาร เอ พี เอ ชั้นบี1 ถนนรัชดาภิเษก  แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพฯ

          นายภูริทัตกล่าวว่า วัตถุประสงค์ของการสร้าง แอพพลิเคชั่น ไอเพย์ออล (Application iPayall) คือ เพื่อเปลี่ยนแปลงรายจ่ายของสมาชิกให้เป็นรายได้ และรวบรวมกลุ่มผู้บริโภคขนาดใหญ่ให้ได้สินค้าและบริการที่ถูกกว่าและดีกว่า รวมทั้งช่วยเพิ่มยอดขายให้ผู้ผลิตและผู้ให้บริการ

          ทั้งนีโดยมีรูปแบบของไอเพย์ออล เป็นประเภทธุรกิจที่เรียกว่า Multilevel Consumer (MLC) โดยไอเพย์ออล สร้างตลาดออนล์และออฟไลน์ และมีลูกค้าผู้ประกอบการทุกคนนำสินค้าและบริการฝากขายฟรี ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายแรกเข้า ไม่ต้องเสียค่าการตลาดและโฆษณา มีลูกค้าที่พร้อมโฆษณาให้ฟรีโดยไม่ต้องเสียเงิน ผู้ประกอบการสามารถให้ส่วนลดได้ตามความต้องการ  ทางไอเพย์ออลจะนำกำไรที่ได้ แบ่งปันกับสมาชิกตามระบบที่ได้รับอนุญาตจากสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค(สคบ) สมาชิกไม่ต้องจ่ายค่ารายเดือน

          ด้านนายรัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ประธานที่ปรึกษา บริษัท ไอเพย์ออล จำกัด 2019 กล่าวว่า iPayallเป็นนวัตกรรมแพลตฟอร์มธุรกิจอัจฉริยะ ที่รวบรวมระบบการซื้อขาย สั่งจ่ายบนแอปพลิเคชั่นรวมไว้ที่เดียว เป็นตัวกลางเชื่อมโยงระหว่างสถาบันการเงิน ผู้ประกอบการและผู้บริโภคมาอยู่ที่จุดเดียวกัน แบ่งปันผลกำไรกลับคืนสู่ผู้บริโภค ได้จริง

          “พวกผมจะเป็นเหมือนพนักงาน รวบรวมผู้บริโภคเพื่อไปต่อรองขอส่วนลดจากผู้ประกอบการ หรือผู้ประกอบการให้เงินค่าคอมมิชชั่นจากยอดขาย เรานำรายได้เหล่านี้มาแบ่งปันให้สมาชิก เวลานี้เรายังทำวีซ่าของ iPayall ทำให้ใช้ได้ทั่วโลก เช่น เติมน้ำมัน กิน เที่ยว บนโลกใบนี้ ก็สามารถได้เงินกลับคืนมา หรือแม้ขณะหลับ ทำงาน ก็สร้างรายได้แก่ท่านได้ เมื่อทีมของท่านไปใช้จ่าย”

            นายชัยวัฒน์ ชัยจินดาวัธน์ ผู้บริหารสูงสุด ไอเพย์ออล กล่าวว่าในการเข้ามาร่วมงานครั้งนี้เพราะผมเห็นว่า “iPayall” เป็นธุรกิจของคนไทย ที่มีศักยภาพในการเจริญเติบโต มีทีมงานที่มุ่งมั่น ตั้งใจทำงาน และแผนงานทำได้จริง เรามีสมาชิกซึ่งเป็นรากฐานที่แข็งแกร่งอยู่แล้วประมาณ  800,000 ราย ผมจะเข้ามาช่วยต่อยอด เปิดประตูขยายตลาดไปยังต่างประเทศมากขึ้น ผมอยากทำ NETWORK ที่ริเริ่มโดยคนไทยแล้วขยายตลาดไปสู่ทั่วโลกได้ ผมมองว่าที่นี่มีระบบการทำงานที่ง่าย ชัดเจน ทำให้การใช้จ่ายสินค้าที่เราใช้ทุกวันมาเป็นรายได้ได้”

          ทั้งนี้การใช้งานแอปพลิเคชั่นการตลาดรูปแบบใหม่ ถือเป็นระบบการใช้งานที่ย่อโลกของการทำธุรกรรมทางการเงินเพื่อเกิดความสะดวกในการใช้จ่าย สร้างเครือข่ายผู้บริโภคและผู้ประกอบการ ทั้งสินค้าและบริการสามารถเจอกันได้อย่างง่ายๆ โดยมีสถาบันการเงินเข้ามารองรับอย่างถูกกฎหมายพร้อมขยายฐานการใช้งานและการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง

          พร้อมด้วยแนวคิดมุ่งสร้างระบบการกระจายรายได้สู่ผู้คนจำนวนมาก ถือเป็นระบบใหม่ที่พร้อมจะขยายตลาด พัฒนาโดยทีมนักโปรแกรมเมอร์การตลาดมีเชี่ยวชาญ ง่ายต่อผู้ที่จะเข้ามาร่วมธุรกิจด้วยการเปิดโอกาสให้ทุกคนสามารถทำธุรกิจได้จากการสมัครทำบัตรสมาชิกเพียง 350บาท เท่านั้นก็ร่วมเป็นสมาชิกไอเพย์ออลได้

                                           ———————————-

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *