CPF จับมือ SINGHA ผุดแคมเปญ ‘สายดื่ม…ต้องมี CP โบโลน่าพริก’ สุดยอดกับแกล้ม เอาใจคนรุ่นใหม่สายปาร์ตี้

…ซีพีเอฟ จับมือ สิงห์ เปิดตัวแคมเปญ ‘สายดื่ม…ต้องมี CP โบโลน่าพริก’ สุดยอดกับแกล้ม เอาใจคนรุ่นใหม่สายปาร์ตี้ พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ ‘มิว-ศุภศิษฏ์’ ศิลปินและนักแสดงชื่อดัง…

บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ ผนึกกำลังร่วมกับพันธมิตร บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด ผู้ผลิตเครื่องดื่มสิงห์ (SINGHA) เปิดตัวแคมเปญ “สายดื่ม…ต้องมี CP โบโลน่าพริก” ตอกย้ำความเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านอาหาร การันตีสินค้ากลุ่มไส้กรอก CP เจ้าแห่งรางวัล No.1 Brand และผู้นำด้านเครื่องดื่ม เอาใจคนรุ่นใหม่ ที่ชื่นชอบการดื่มและรับประทานของทานเล่น พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ “มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์” ศิลปินและนักแสดงวัยรุ่นชื่อดังที่มาแรงสุดๆ ด้วยกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากแฟนคลับทั้งในไทยและต่างประเทศ

          นางสาวอนรรฆวี ชูรัตน์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ด้านการตลาดกลาง ซีพีเอฟ กล่าวว่า บริษัทฯ ได้สำรวจพฤติกรรมของผู้บริโภค พบว่า คนรุ่นใหม่ชื่นชอบการสังสรรค์นิยมรับประทาน CP โบโลน่าพริก สินค้าคุณภาพพรีเมียม เป็นกับแกล้มร่วมกับเครื่องดื่ม ซึ่งมีความอร่อย รสชาติจัดจ้าน ตัดกับเครื่องดื่มแก้วโปรดได้อย่างลงตัว ดังนั้น ซีพีเอฟ จึงจัดแคมเปญเพื่อสร้างพฤติกรรมใหม่ให้กลุ่มคนที่ชื่นชอบการสังสรรค์ โดยให้ ‘โบโลน่าพริก’ เป็นตัวเลือกอันดับ 1 ช่วยสร้างสีสันให้กับปาร์ตี้สนุกสนานขึ้น โดยวางจำหน่ายในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ อาทิ ร้านสะดวกซื้อ 7-Eleven ห้างโลตัส ห้างแม็คโคร เป็นต้น

          “นอกจากนี้ ในช่วงเดือนเมษายน ซีพีเอฟ เตรียมจัดกิจกรรมสุด Exclusive ในโลกเสมือนจริง (Metaverse) กับพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ล่าสุดขวัญใจวัยรุ่น ‘มิว-ศุภศิษฏ์’ อาทิ เล่นเกมรับของรางวัล และเซอร์ไพรส์พิเศษอีกมากมาย งานนี้ใครเป็นแฟนคลับน้องมิว รวมถึงสายปาร์ตี้ห้ามพลาด” นางสาวอนรรฆวี กล่าว

          นางสาวพรรณทิพย์ ลีตะชีวะ ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ สิงห์ กล่าวว่า สำหรับเครื่องดื่มภายใต้แบรนด์สิงห์มีสินค้าที่หลากหลาย ทั้งที่เป็นกลุ่มโซดาและเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ของทานเล่นและกับแกล้มถือเป็นของคู่กัน ซึ่ง CP โบโลน่าพริก เป็นอีกหนึ่งอาหารครองใจนักดื่มในปัจจุบัน เราเชื่อว่าการร่วมมือระหว่างซีพีเอฟในแคมเปญนี้ จะได้รับเสียงตอบรับจากผู้บริโภคที่หลากหลายเป็นอย่างดี  พร้อมทั้งยังช่วยขยายฐานลูกค้าและทำให้ยอดขายทั้งเครื่องดื่มสิงห์ และ CP โบโลน่าพริก เติบโตได้อย่างแน่นอน

ด้าน มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ กล่าวว่า เป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับทางซีพีเอฟ รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากๆ ที่ได้รับโอกาสร่วมงานกับแบรนด์ขวัญใจคนไทย โดยปกติก็ชอบรับประทานโบโลน่าพริกอยู่แล้ว เพราะรสชาติจัดจ้าน เป็นเอกลักษณ์ ที่สำคัญคือสะดวก เหมาะกับคนรุ่นใหม่ สำหรับแคมเปญนี้ เชื่อว่าต้องถูกใจวัยรุ่นแน่นอน ยิ่งรับประทานร่วมกับเครื่องดื่มคู่ใจ รับรองว่าลงตัวสุดๆ

          ซีพีเอฟ มุ่งมั่นรักษามาตรฐานคุณภาพของผลิตภัณฑ์กลุ่มไส้กรอก ตั้งแต่การคัดสรรวัตถุดิบอย่างดี  สด สะอาด ปลอดภัย ผ่านกระบวนการผลิตด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาตรฐานระดับโลก และสามารถตรวจสอบย้อนกลับได้ตั้งแต่ต้นน้ำจนถึงปลายน้ำ บริษัทฯ ไม่หยุดวิจัยและพัฒนา พร้อมทั้งสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ไม่ว่าจะเป็นสูตรอาหารแนวใหม่เพื่อสุขภาพที่ดีหรือกิจกรรมทางการตลาดรูปแบบทันสมัย เพื่อตอบโจทย์ความต้องการและความชื่นชอบผู้บริโภคทุกวัย

                                      —————————————

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *