CPF ZOO RUN 2019 สวนสัตว์เขาเขียว

CPF ZOO RUN 2019 สวนสัตว์เขาเขียว วิ่งอนุรักษ์ช้างไทย ส่งน้ำใจสู่ชาวศรีราชา

บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ โดยชมรม CPF Running Club จัดงาน เดิน-วิ่ง เพื่อการกุศล “CPF ZOO RUN 2019” สนามที่ 2 ของ CPF RUN FOR CHARITY 2019 นำนักวิ่งหัวใจ CSR จำนวน 3,200 คน ร่วมวิ่งเพื่อสุขภาพ ปลูกจิตสำนึกรักษ์ช้างไทย และส่งน้ำใจสู่ชาวศรีราชา ณ สวนสัตว์เปิดเขาเขียว อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี โดยมี นายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานเปิดงาน พร้อมด้วยนายอรรถพร ศรีเหรัญ ผู้อำนวยการสวนสัตว์เปิดเขาเขียว

            นายนิติ วิวัฒน์วานิช นายอำเภอศรีราชาเผยว่า CPF ZOO RUN 2019 เป็นการจัดเดิน-วิ่ง การกุศลครั้งที่ 2 ของซีพีเอฟในอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี เรามีความยินดีที่ซีพีเอฟยังคงส่งเสริมและสนับสนุนงานวิ่งเพื่อสุขภาพอย่างต่อเนื่อง โดยในครั้งนี้เลือกจัดที่สวนสัตว์เขาเขียวที่มีความเป็นธรรมชาติ ขอขอบคุณที่ซีพีเอฟมอบรายได้สนับสนุนองค์การสวนสัตว์ และสมทบทุนสร้างอาคารศรีสวรินทิรานุสรณ์ 150 ปี โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา สภากาชาดไทย ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อชาวชลบุรีและคนไทยโดยรวม

          นายอรรถพร ศรีเหรัญ ผู้อำนวยการสวนสัตว์เปิดเขาเขียว อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี กล่าวว่า สวนสัตว์เขาเขียว จะนำเงินที่มอบให้นำไปส่งเสริมการศึกษาและพัฒนางานวิจัยเพื่อขยายพันธุ์ช้างให้มีจำนวนเพิ่มขึ้น ซึ่งเป็นสัตว์ป่าที่มีคุณค่าของประเทศ

          นายวิโรจน์ คัมภีระ ประธานชมรม ซีพีเอฟ รันนิ่ง คลับ กล่าวว่า ชมรมฯ จัดเดิน-วิ่งการกุศล CPF RUN FOR CHARITY 2019 เป็นปีที่ 3 ต่อเนื่อง ซึ่งสามารถบรรลุเป้าหมายการส่งเสริมให้คนไทยหันมาวิ่งออกกำลังกายใส่ใจสุขภาพ พร้อมกับได้ตอบแทนคุณสังคม ล่าสุดโครงการ CPF Run For Charity ได้รับรางวัล ซีพีเพื่อความยั่งยืน2018 จากเครือซีพี เป็นโครงการที่ทำเพื่อชุมชนและสังคม เป็นต้นแบบขององค์กรเรื่องทำความดีได้ทุกที่ทุกเวลา โดยกิจกรรมครั้งนี้นำรายได้หลังหักค่าใช้จ่าย 400,000 บาท จะนำไปสมทบทุนสร้างอาคารศรีสวรินทิรานุสรณ์ 150 ปี โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา สภากาชาดไทย และอีก 200,000 บาท จะมอบให้กับองค์การสวนสัตว์ เพื่อพัฒนาและวิจัยอนุรักษ์ช้างไทยต่อไป

          สำหรับ CPF RUN FOR CHARITY 2019 สนามหน้า “CPF-VET RUN 2019” จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน 2562 ณ คณะสัตวแพทศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตหาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา โดยเปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้ – 30 เมษายน 2562 รับจำนวนจำกัดเพียง 2,000 คน ผ่านทาง http://cpfrunningclub.com/hyf

                                —————————————–

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *