SHARK TANK THAILAND

SHARK TANK THAILAND พร้อมพลิกโฉมรายการทีวีเมืองไทยเปิดตัวยิ่งใหญ่ รวมนักธุรกิจพันล้านระดับแถวหน้าไว้มากที่สุด

ได้ฤกษ์เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับรายการทีวีชื่อดัง อันดับหนึ่งจากสหรัฐอเมริกา SHARK TANK      ซึ่งประเทศไทยเป็นประเทศที่ 38 ของโลก “SHARK TANK THAILAND” เป็นรายการที่เปลี่ยนเจ้าของธุรกิจให้เป็น       มหาเศรษฐีมาแล้วทั่วโลก  โดยทางรายการได้นำเอานักลงทุนอภิมหาเศรษฐีอันดับต้นๆ ของประเทศที่พร้อมให้โอกาสเหล่า   นักธุรกิจไทย หรือที่เรียกว่า “SHARK” มารับฟังผู้ประกอบการนำเสนอไอเดียแผนธุรกิจของตนเอง ซึ่งทางบริษัท มีเดีย แทงค์ จำกัด บริษัทชั้นนำด้านการผลิตรายการโทรทัศน์ของไทย

          ทั้งนี้นำโดย ดร.วิชุดา ณ สงขลา ศรียาภัย กรรมการผู้จัดการ          ได้เล็งเห็นว่า รายการ SHARK TANK THAILAND เป็นรายการทีวีคุณภาพ ที่พร้อมพลิกโฉมหน้าครั้งสำคัญ และเป็นรายการเดียวที่คว้าตัวนักธุรกิจระดับแถวหน้าของประเทศมานั่งเป็นคณะกรรมการตัดสินชีวิตผู้เข้าร่วมรายการทั้งหมด 

ได้แก่ คุณเฉลิมชัย มหากิจศิริ นักธุรกิจหนุ่มลูกชายคนเดียวของมหาเศรษฐีผู้ก่อตั้งอาณาจักร PM Group,

คุณณัฐวุฒิ  พึงเจริญพงศ์ ผู้ก่อตั้งและซีอีโอ บริษัทอุ๊คบี (Ookbee) ซึ่งดำเนินธุรกิจหนังสืออิเล็กทรอนิกส์รายใหญ่ที่สุดของไทย,

    คุณกฤษน์ ศรีชวาลา เจ้าของอาณาจักรฟิโก้ กรุ๊ป

และ คุณแชนนอน กัลยาณมิตร ผู้ก่อตั้ง ORAMI & MOXY             อีคอมเมิร์ซสินค้าไลฟ์สไตล์ และ Partner กองทุน Gobi Partners

          สำหรับจุดเด่นของรายการ SHARK TANK THAILAND นอกจากไอเดียธุรกิจที่น่าสนใจจากหลากหลายอาชีพแล้ว ยังได้เรียนรู้วิธีการนำเสนอไอเดีย เเผนธุรกิจสั้นๆ กระชับ แต่สร้างความน่าสนใจ ตื่นตาตื่นใจให้กับเหล่า SHARK อยากยื่นโอกาสและข้อเสนอร่วมลงทุนด้วย ซึ่งเป็นประโยชน์มากกับผู้ประกอบการ ตลอดจนผู้ชมที่สนใจ โดยรูปแบบของธุรกิจที่จะมาร่วมในรายการ ครอบคลุมทุกกลุ่มอาชีพ อาทิ ธุรกิจยอดนิยม – เป็นธุรกิจที่คนสนใจทำเพราะเริ่มต้นไม่ยากธุรกิจขนาดใหญ่ – หรือธุรกิจที่มีรากฐานแข็งแกร่ง ธุรกิจฝ่าวิกฤต – เป็นการเรียนรู้จากธุรกิจที่ประสบปัญหาช่วงวิกฤตเศรษฐกิจ ธุรกิจ AEC – เพื่อให้ผู้ประกอบการที่ชมรายการได้เรียนรู้จากธุรกิจที่กำลังขยายตัวพร้อมรับ AEC

สำหรับความแรงของรายการนี้ ได้สร้างปรากฏการณ์เรตติ้งสูงสุดมาแล้วในหลายประเทศ ซึ่งในประเทศไทยเอง ก็มีผู้ติดตามรายการนี้อยู่อย่างมาก รวมถึง ม.ร.ว.พันธุ์ดิศ ดิศกุล และคุณออร์แกน-ราศี ดิศกุล ณ อยุธยา ก็เป็นหนึ่งในแฟนรายการตัวยง ที่ตั้งตารอให้ SHARK TANK เข้ามาเปลี่ยนชีวิตนักธุรกิจไทย ให้ได้รับโอกาส เฉกเช่นที่เคยทำมาแล้วในหลายๆประเทศ

สุดท้ายี้หวังว่ารายการ SHARK TANK THAILAND หวังเป็นอย่างยิ่งว่า ผู้ชมรายการ จะได้รับอรรถรส ความสนุกตื่นเต้น ไปกับมิติใหม่ ของรายการทีวีไทย รวมถึงได้ไอเดีย กลับไปต่อยอดธุรกิจ ซึ่งนั่นหมายถึง การสนับสนุนให้ธุรกิจในประเทศไทยได้ขยายตัวเพิ่มขึ้นอีก ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 12.15 น. ช่อง 7 HD กดหมายเลข 35 เริ่มวันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคม นี้

                       ——————————————

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *