“คาราโอเกะมาเนกิเนโกะ”เปิดสาขาแรกในไทยที่ชั้น4ดองกิมอล์

“คาราโอเกะมาเนกิเนโกะ”แฟมิลี่คาราโอเกะอันดับ 1 ของญี่ปุ่นเปิดแล้วในไทยสาขาแรกที่ห้างดองกิ มอล์ ทองหล่อ ชั้น 4

ร้านคาราโอเกะมาเนกิเนโกะ (สาขาประเทศไทย) เป็นร้านคาราโอเกะสไตล์ญี่ปุ่น ที่ให้บริการเกี่ยวกับความบันเทิง โดยมีเพลงไทย เพลงญี่ปุ่น และเพลงสากลอื่น ๆ จากนานาชาติ ทั้งเกาหลี จีน เวียดนาม มาเลเซีย         อินโดนีเซีย ให้เลือกมากมาย ร้านคาราโอเกะมาเนกิเนโกะ(สาขาประเทศไทย) ได้เลือกใช้เครื่อง Haimei ที่มีระบบหน้าจอสัมผัส ซึ่งเป็นเครื่องคาราโอเกะรุ่นใหม่ล่าสุดจากประเทศจีน เราได้ใช้เครื่องคาราโอเกะแบบเดียวกันนี้ในสาขาประเทศสิงคโปร์และสาขาประเทศมาเลเซีย ซึ่งได้กระแสตอบรับและได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก

สำหรับร้านคาราโอเกะมาเนกิเนโกะ เริ่มต้นมาจากประเทศญี่ปุ่นและมีร้านคาราโอเกะทั้งหมด 521 สาขา (ข้อมูล ณ เดือนกรกฎาคม 2561)  ทางร้านฯ มีความตั้งใจอยากที่จะขยายกิจการให้ครอบคลุมทั่วโลก โดยเริ่มจากโซนเอเชีย ดังนั้นสาขาของร้านฯ จึงมีในสาขาประเทศมาเลเซีย และสาขาประเทศสิงค์โปร

อย่างไรก็ตามทางร้านฯ ได้เล็งเห็นโอกาสในการเติบโตของธุรกิจเกี่ยวกับความบันเทิงและยังไม่มีธุรกิจคาราโอเกะใดในประเทศไทยที่เป็นร้านคาราโอเกะที่เหมาะสำหรับทุกกลุ่มอายุ มีความน่ารัก และมีคาแรกเตอร์ที่เป็นเอกลักษณ์ แบบร้านคาราโอเกะมาเนกิเนโกะ ทางร้านฯ จึงมีความตั้งใจที่จะเปิดสาขาในประเทศไทย และบริการความบันเทิงด้วยร้านคาราโอเกะที่มีเพลงมากกว่า 180,000 เพลง และสไตล์การตกแต่งร้านที่ไม่เหมือนร้านคาราโอเกะทั่วไป ซึ่งจะมีความน่ารัก มีแมสคอตประจำร้านเป็นแมวสีขาวลายสีน้ำตาลอ่อน ซึ่งสื่อถึงความเป็นเพื่อน

ส่วนร้านคาราโอเกะมาเนกิเนโกะ(สาขาประเทศไทย) เรามีคติว่า “สมราคา มั่นใจ ปลอดภัย และเป็นมิตร” ภายใต้แบรนด์ คาราโอเกะมาเนกิเนโกะ แฟมิลีคาราโอเกะอันดับ 1 ของญี่ปุ่น! และร้านคาราโอเกะมาเนกิเนโกะ(สาขาประเทศไทย) นั้นเหมาะสำหรับครอบครัว กลุ่มเพื่อน และทุกช่วงอายุ ซึ่งสามารถเข้ามาใช้บริการได้อย่างปลอดภัยตามคติของทางร้านฯ ทุกประการ

สำหรับ บริษัท โคชิดากะ โฮลดิงส์ จำกัด เป็นผู้ให้บริการธุรกิจเพื่อการผักผ่อนแบบครบวงจร โดยพัฒนาธุรกิจทั้ง 4 ด้าน ได้แก่ “สวนสนุก” “กีฬา & ฟิตเนส” “การท่องเที่ยว & การผักผ่อน” และ “งานอดิเรก & นันทนาการ” ดำเนินธุรกิจร้าน “คาราโอเกะมาเนกิเนโกะ” ที่เปิดให้บริการกว่า 521 สาขาในประเทศญี่ปุ่น และเปิดให้บริการในประเทศไทยที่กรุงเทพมหานครเป็นสาขาแรกสู่การขยายธุรกิจทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้บริษัทของเรากำลังส่งเสริมการขยายตัวไปในต่างประเทศ ในปัจจุบันได้เปิดให้บริการ 24 สาขาในต่างประเทศ (เกาหลี สิงค์โปร มาเลเซีย)

ทั้งนี้โดยในขณะนี้เรายังดำเนินการวิเคราะห์การตลาดและเตรียมความพร้อมสำหรับขยายธุรกิจไปในประเทศอินโดนีเซีย อีกทั้งยังตั้งเป้าหมายที่จะขยายธุรกิจทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

                                                     ——————————

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *