นู สกิน ตอกย้ำผู้นำเทรนด์บิวตี้แกดเจ็ต

นู สกิน ตอกย้ำผู้นำเทรนด์บิวตี้แกดเจ็ต ส่ง “พิงก์ เอจล็อค ลูมิสปา ลิมิตเต็ด อิดิชั่น” ดันธุรกิจโตตามเป้า ปันรายได้สมทบทุนช่วยผู้ป่วยเด็กโรคหัวใจพิการแต่กำเนิด  

นู สกิน เดินหน้ารุกตลาดผู้นำผลิตภัณฑ์บิวตี้แกดเจ็ต เปิดตัว “ พิงก์ เอจล็อค ลูมิสปา ลิมิตเต็ด อิดิชั่น” นวัตกรรมเครื่องทำความสะอาดพร้อมบำรุงผิวหน้า ด้วยนวัตกรรมหัวสัมผัสแบบซิลิโคนผสานไมโครเบียล ซิลเวอร์ สีชมพูพาสเทล ต้อนรับเดือนแห่งความรัก และ รองรับเทรนด์คนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจการดูแลสุขภาพผิวหน้ามากขึ้น หวังกระตุ้นกำลังซื้อผู้บริโภค และขยายโอกาสทางธุรกิจเติบโตต่อเนื่อง โดยคาดว่าปี 2562 นี้ยอดขายในกลุ่มผลิตภัณฑ์บิวตี้แก็ตเจ็ตจะมีสัดส่วนไม่ต่ำกว่า 30% ของยอดขายรวมทั้งหมด นอกจากนี้ ทุกๆ การสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ “พิงก์ เอจล็อค ลูมิสปา ลิมิตเต็ด อิดิชั่น” 1 ชุด บริษัทฯ ร่วมบริจาค 1 ดอลล่าร์สหรัฐฯ สมทบเข้าโครงการสนับสนุนการผ่าตัดหัวใจเด็กภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ป่วยเด็กโรคหัวใจพิการแต่กำเนิดอีกด้วย

          นางวิภาดา ตั้งปกรณ์  ผู้จัดการทั่วไป บริษัท นู สกิน เอ็นเตอร์ไพร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ภาพรวมธุรกิจ นู สกิน ประเทศไทย ยังมีการเติบโตเป็นที่น่าพอใจ เป็นผลมาจากการปรับกลยุทธ์ของ  นู สกิน ทั่วโลก ที่มุ่งเน้นไปที่การทำตลาดของกลุ่มผลิตภัณฑ์ประเภทบิวตี้แกดเจ็ต (Beauty Gadgets) ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน โดยในปีที่ผ่านมาสัดส่วนยอดขายผลิตภัณฑ์ในกลุ่มดังกล่าวมีสัดส่วนประมาณ 20% จากการเติบโตและเพื่อตอกย้ำการเป็นผู้นำเทรนด์ดังกล่าว บริษัทฯ จึงได้พัฒนากลุ่มผลิตภัณฑ์บิวตี้แกดเจ็ต เพื่อให้การทำงานของอุปกรณ์เหล่านี้มีประสิทธิภาพและตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้มากขึ้น

          ทั้งนี้โดยล่าสุดได้เปิดตัว “พิงก์ เอจล็อค ลูมิสปา ลิมิตเต็ด อิดิชั่น” (PINK ageLOC LumiSpa Limited Edition)  นวัตกรรมเครื่องทำความสะอาดพร้อมบำรุงผิวหน้าที่ผสานเทคโนโลยีอันเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของ นู สกิน ที่จัดทำขึ้นเป็นรุ่น “ลิมิตเต็ด อิดิชั่น” ซึ่งมีการออกแบบอุปกรณ์หัวสัมผัสแบบซิลิโคนเป็นสีชมพูพาสเทล เพื่อจำหน่ายในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ต้อนรับเทศกาลแห่งความรักนี้โดยเฉพาะ ภายใต้แคมเปญ แฮชแท็ก #GlowForLove เพื่อเอาใจคนรักแกดเจ็ตและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมายที่เป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่  

“ในปี 2562 นี้ เราจะยังคงเน้นการทำตลาดในกลุ่มสกินแคร์ภายใต้เทคโนโลยีเอจล็อค ควบคู่ไปกับการพัฒนาอุปกรณ์ความงามในรูปแบบบิวตี้แกดเจ็ต เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคทุกกลุ่มที่กังวลกับปัญหาผิวบนใบหน้า ประกอบกับทุกวันนี้ผู้คนต้องเผชิญกับปัญหาฝุ่นควัน และมลภาวะทางอากาศที่เพิ่มมากขึ้น ซึ่งหากสภาพผิวมีความอ่อนแอก็จะไวต่อการรับสัมผัสฝุ่นละอองเหล่านี้เข้าสู่ผิวหน้าโดยง่าย ทำให้เกิดความระคายเคืองและเป็นสาเหตุของปัญหาผิวหน้าตามมาอีกมากมาย ด้วยเหตุนี้จึงเป็นที่มาที่ทำให้ นู สกิน เราไม่หยุดที่จะคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ ออกมานำเสนอและเป็นตัวเลือกให้กับผู้บริโภคในยุคดิจิทัล โดยบริษัทฯ มีแผนจะจัดโปรโมชั่นและกิจกรรมส่งเสริมการขายตลอดทั้งเดือนกุมภาพันธ์นี้เพื่อกระตุ้นกำลังซื้อของผู้บริโภค และอัดฉีดกิจกรรมเพื่อสร้างฐานสมาชิกใหม่ โดยคาดว่าจะมีฐานสมาชิกใหม่เพิ่มขึ้น 10% ในเดือน ก.พ. นี้ ” นางวิภาดา กล่าว

สำหรับผลิตภัณฑ์ “พิงก์ เอจล็อค ลูมิสปา ลิมิตเต็ด อิดิชั่น” ยังคงมาพร้อมกับประสิทธิภาพที่โดดเด่นด้วย เทคโนโลยี ไมโครพัลส์-ออสซิเลชั่น เข้ามาช่วยเรื่องกระตุ้นการสร้างโปรตีนผิว ทำให้ผิวแลดูอิ่มน้ำช่วยเพิ่มพลังให้ผิวหน้า เสมือนช่วยให้ผิวได้ออกกำลังกาย ทั้งยังทำความสะอาดได้ล้ำลึก ขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วอย่างอ่อนโยน ปราศจากเชื้อจุลินทรีย์ ด้วยไมโครเบียล ซิลเวอร์ ซิลิโคนเกรดพิเศษ อ่อนโยนและไม่ระคายเคืองผิว ทำความสะอาดได้ง่าย มีให้เลือกใช้ทั้งหมด 3 แบบ ได้แก่ หัวสัมผัสแบบมาตรฐาน รวมในชุด และมีจำหน่ายแยก หัวสัมผัสแบบเฟิร์ม (สำหรับผิวมัน) ราคา 1,250 บาท และ หัวสัมผัสแบบเจนเทิล สำหรับผิวที่มีปัญหาสิว ราคา 1,250 บาท โดยเครื่อง “พิงก์ เอจล็อค ลูมิสปา ลิมิตเต็ด อิดิชั่น”  ออกแบบมาสำหรับใช้คู่กับ “ลูมิสปา แอคติเวติ้ง คลีนเซอร์” สูตรเจล ซึ่งมีคุชชั่น เลเยอร์ ช่วยกระตุ้นการนวด และทรีตเมนต์ผิว มีให้เลือกถึง 5 สูตร

ทั้งนี้ประกอบด้วย ผิวแพ้ง่าย ผิวแห้ง ผิวธรรมดาถึงผิวผสม ผิวมัน เบลมมิช โพรน สกิน สำหรับผิวที่มีปัญหาสิว เพื่อตอบโจทย์สภาพผิวที่แตกต่างกันของแต่ละบุคคล อีกทั้งยังมีส่วนผสม เอจล็อค เบลนด์ ที่ตรงเข้าทำความสะอาดอย่างล้ำลึก ขจัดสิ่งสกปรก และน้ำมันส่วนเกิน ที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าช่วยให้ผิวแลดู กระจ่าง สว่าง ใส ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ สำหรับชุดผลิตภัณฑ์ดังกล่าวจำหน่ายในราคาแนะนำ 6,970 บาท ประกอบด้วย เครื่อง เอจล็อค ลูมิสปา พิงก์ อิดิชั่น และเอจล็อค
ลูมิสปา แอคติเวติ้ง คลีนเซอร์ 1 หลอด

นางวิภาดา ยังได้กล่าวถึงเป้าหมายของ นู สกิน ประเทศไทยปีนี้ ว่าบริษัทฯ ยังคงตั้งเป้ายอดขายเติบโตเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง โดยอาศัยปัจจัยหลักมาจากความเชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์ที่มีความโดดเด่นและแตกต่างกับคู่แข่ง จำนวนผู้ทำธุรกิจที่มีแนวโน้มเพิ่มขึ้น ตลอดจนทิศทางการขยายฐานผู้บริโภคทั้งในกรุงเทพมหานครและต่างจังหวัดทั่วภูมิภาคที่มีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง ซึ่งนอกเหนือจากการเดินหน้าเพื่อเพิ่มยอดขายทางธุรกิจแล้ว บริษัทฯ ยังให้ความสำคัญกับการจัดกิจกรรมเพื่อสังคมควบคู่ไปกับการดำเนินธุรกิจด้วย

ทั้งนี้ โดยได้ทำแคมเปญร่วมกับ Nu Skin Southeast Asia สำหรับทุกๆ การสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ พิงก์ เอจล็อค ลูมิสปา 1 ชุด บริษัทฯ ร่วมบริจาค 1 ดอลล่าร์สหรัฐ สมทบเข้าโครงการสนับสนุนการผ่าตัดหัวใจเด็กภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ป่วยเด็กโรคหัวใจพิการแต่กำเนิด ภายใต้ปณิธานการเป็นพลังแห่งความดี หรือ Force for Good ซึ่งถือเป็นพันธกิจของบริษัทฯ ที่ทำมาอย่างยาวนานและต่อเนื่องเป็นเวลามากว่า 20 ปีแล้ว

“สำหรับกิจกรรมทางการตลาด บริษัทฯ ยังคงรุกหนักอย่างต่อเนื่องเพื่อขยายฐานสมาชิกใหม่ ล่าสุดกิจกรรมเอ็กซ์โปที่จัดขึ้นในเดือนมกราคม สามารถกระตุ้นให้บริษัทฯ มีจำนวนสมาชิกใหม่เพิ่มขึ้นมากกว่า 20% พร้อมเตรียมเดินหน้ากระตุ้นยอดขายในเดือนกุมภาพันธ์ ด้วยการจัดกิจกรรมทางออนไลน์ Innovation EXPO ซึ่งมีเป้าหมายการสร้างยอดสมาชิกใหม่ให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง และคาดว่าจะมียอดสมาชิกใหม่เพิ่มขึ้นไม่ต่ำกว่า 5,000 ราย ภายในปีนี้ รวมไปถึงการอัดฉีดผู้แทนจำหน่ายผ่านโปรแกรมอินเซ็นทีฟทริป (Incentive Trip) กระตุ้นการขยายองค์กรเพื่อการเติบโตอย่างมั่นคง ตลอดจนสนับสนุนศักยภาพของนักธุรกิจตามนโยบาย 3Ps ทั้งนี้เพื่อเตรียมความพร้อมในการขยายโอกาสทางธุรกิจบนช่องทางออนไลน์ ซึ่งจะช่วยให้ผู้แทนจำหน่ายของเราสามารถเข้าถึงผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายได้กว้างขึ้น และจะช่วยให้ยอดขายเติบโตเป็นไปตามเป้าหมายที่ตั้งไว้” นางวิภาดา กล่าวสรุป

                             ————————————-

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *