“แฮ็ปปี้ เอ็มพีเอ็ม” วางรากฐานธุรกิจเครือข่ายผู้บริโภคให้เป็น “ธุรกิจที่ดีกว่า เพื่อการใช้ชีวิตที่ดีที่สุด” เฉลิมฉลองครบรอบ 23 ปี

“แฮ็ปปี้ เอ็มพีเอ็ม” วางรากฐานธุรกิจเครือข่ายผู้บริโภคให้เป็น “ธุรกิจที่ดีกว่า เพื่อการใช้ชีวิตที่ดีที่สุด” เฉลิมฉลองครบรอบ 23 ปี

 
18 มิ.ย.65 ที่ SHOW DC Hall  “แฮ็ปปี้ เอ็มพีเอ็ม” จัดงานเฉลิมฉลองครบรอบ 23 ปี อย่างยิ่งใหญ่ มีผู้เข้าร่วมงานกว่า 2,500 คน มั่นใจว่าจะเป็นแรงเหวี่ยงให้นักธุรกิจเครือข่ายกลับมาคึกคักอีกครั้งหลังผลกระทบจากโควิด-19  นำโดย CEO คู่แฝดพันล้าน คุณณพวิทย์ สัตย์เพริศพราย ประธานบริหาร และคุณณพวัฒน์  สัตย์เพริศพราย ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ  ทำพิธีเปิดงานอย่างยิ่งใหญ่ ปล่อยแสงแห่งพลัง ที่สื่อถึงแสงแห่งความเจริญรุ่งเรืองของนักธุรกิจแฮ็ปปี้ เอ็มพีเอ็ม พร้อมประกาศนำองค์กรเครือข่ายผู้บริโภคก้าวเข้าปีที่ 24 โดยขึ้นสู่บริษัทชั้นนำในอุตสาหกรรมธุรกิจเครือข่าย หลังทำยอดสูงแบบก้าวกระโดดในช่วงโควิดที่ผ่านมา   

          ด้วยความพร้อมในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็น คุณภาพของสินค้าที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง มีการเปิดตัวสินค้าใหม่ในกลุ่มของ Pollitin คือ Pollinax ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเกสรดอกไม้สกัดชนิดแคปซูล  เพื่อให้เข้ากับการดูแลสุขภาพและครอบคลุมกลุ่มผู้บริโภคอย่างแท้จริง รวมถึงกิจกรรมพัฒนานักธุรกิจเครือข่ายมืออาชีพด้วย แพลตฟอร์มที่มีชื่อว่า Happy University พร้อมตั้งเป้าพิชิตยอดขายทั่วภูมิภาคอาเซียนได้ไม่ต่ำกว่า 4,000 ล้านบาทก่อนสิ้นปี อย่างแน่นอน

          ภายในงานมีพิธีเชิดชูเกียรติให้แก่นักธุรกิจ ที่ประสบความสำเร็จ  กว่า 300 ท่าน รวมถึงการมอบโชคให้แก่ผู้เข้าร่วมงานเพื่อเป็นของขวัญพิเศษครบรอบ 23 ปี มีมูลค่าของรางวัลกว่า 5 แสนบาท และช่วงเวลาแห่งความสุขความบันเทิง ได้จัดให้มี มินิคอนเสิร์ตของ “ลำไย ไหทองคำ” รวมถึงเซอร์ไพรส์จาก 2 CEO คู่แฝด ร่วมขึ้นร้องเพลงกับคุณลำไย กันอย่างสนุกสุดมันส์ สร้างรอยยิ้มและความประทับใจให้แก่ทุกคนที่มาร่วมงาน

                                      ———————————————

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *