รมว.กก.นำคณะมิสยูนิเวิร์สพบนายกฯ

รมว.กก.นำสาวงามประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2018 พบนายกฯ

          เมื่อเวลา 13.00 น.สาวงามผู้เข้าประกวด “มิสยูนิเวิร์ส 2018” นำโดย เดมีย์ ลีก เนล-ปีเตอร์ส มิสยูนิเวิร์ส ประจำปี 2017 จากประเทศแอฟริกาใต้ นำสายงามจากทั่วโลกรวม ทั้ง 95 ชีวิต เข้าพบ พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาลโดยมีนายวีระศักดิ์ โควสุรัตน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา(กก.)ให้การต้อนรับ

          พลเอกประยุทธ์ ได้กล่าวพูดคุยทักทายเหล่าสาวงามอย่างเป็นกันเอง จากนั้นได้กล่าวกับเหล่าสาวงาม ว่า เป็นโอกาสที่ดีที่ไทยได้ทำหน้าที่เป็นเจ้าภาพจัดการประกวด ช่วงเวลาที่จัดงานถือเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมเพราะใกล้ช่วงเทศกาลคริสมาส และวันขึ้นปีใหม่ทุกคนจะได้ร่วมเฉลิมฉลองกัน  และงานนี้จะมีการถ่ายทอดสดไปทั่วโลก คนหลายพันล้านคนทั่วโลกจะมีโอกาสได้เห็นบรรยากาศ และความงดงามของสถานที่ต่างๆในประเทศไทย ยืนยันรัฐบาลไทยยินดีให้การสนับสนุนการประกวดอย่างเต็มที่ และคนไทยพร้อมเป็นเจ้าบ้านที่ดีที่จะคอยให้การต้อนรับสาวงามผู้เข้าประกวดทุกคน และงานนี้ไม่ใช่แค่ประกวดกันแค่ความงามภายนอก  ความงดงามภายในก็สำคัญไม่แพ้กันขออวยพรให้ทุกคนทำหน้าที่ตัวแทนประเทศอย่างเต็มที่และโชคดีทุกคน

          พร้อมฝากถึง “นิ้ง” โศภิดา กาญจนริทน์ ตัวแทนผู้เข้าประกวดจากประเทศไทย ให้เป็นตัวแทนคนไทยทำหน้าที่เจ้าบ้านที่ดี หากสาวงามคนไหนมีข้อสงสัยอะไรฝากให้ตอบปัญหาไขข้อกระจ่างแทนคนไทยทั้งประเทศด้วย  นอกจากนี้ยังฝากถึงคนไทยว่า อย่าไปวิจารณ์การประกวดในทางเสียหาย อันจะทำให้ภาพลักษณ์ของประเทศไทยดูไม่ดี เพราะคนจัดงานและผู้ประกวดต่างทำงานอย่างเต็มที่เพื่อให้ออกมาดีที่สุด

          หลังเสร็จสิ้นการเข้าพบนายกรัฐมนตรี ได้ถามสาวงามว่า ได้ลองกิน ส้มตำ หรือต้มยำกุ้งบ้างรึยัง หวังว่าจะไม่เผ็ดเกินไปใช่ไหม สาวงามตอบว่า ได้กินแล้วและอร่อยมาก พร้อมชมทุกคนว่า ไหว้ ได้สวยงามทุกคน ก่อนที่ทั้งหมดจะร่วมถ่ายรูปกับนายกรัฐมนตรีเป็นที่ระลึก หลังจากเข้าพบนายกแล้ว สาวงามทั้งหมดได้เดินทางเข้าชมความงดงามภายในตึกไทยคู่ฟ้าก่อนเดินทางกลับ

                              ——————————————-

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *