ไปรษณีย์ไทยปรับลุคใหม่ไทยแลนด์โพสต์มาร์ท แพลตฟอร์มรวมของดีที่โดนใจทุกคนทุกเจน คัดสรร “ตัวท็อปใกล้ไกล ส่งให้ถึงมือ” รู้จริง ส่งเร็วทุกพื้นที่

ไปรษณีย์ไทยเผยโฉมใหม่ ThailandPostMart ผลักดัน ให้เป็นแพลตฟอร์ม e-Marketplace ของคนสร้างสรรค์ทุกเจน โดยมีพี่ไปรฯ คัดสินค้าคุณภาพเน้น ๆ ตัวท็อปใกล้ไกล ส่งให้ถึงมือคนไทยทุกคน ช้อปสะดวกได้ที่หน้าร้าน 16 สาขาทั่วประเทศ และทางออนไลน์ทั้งเว็บไซต์แอปพลิเคชัน

               ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวว่า ในปีนี้ไปรษณีย์ไทยครบรอบ 140 ปี ได้พัฒนาแพลตฟอร์ม ThailandPostMart  ให้เป็นแบรนด์ที่โดดเด่น เข้าถึงทุกกลุ่ม โดยเฉพาะกลุ่มคน New Gen ที่เน้นการสนับสนุนผู้ประกอบการ กลุ่มวิสาหกิจชุมชน และกลุ่มเกษตรกร พร้อมขยายโอกาสให้ร้านค้าชุมชนนำสินค้ามาขายบนแพลตฟอร์มดิจิทัลของไทย ในอีกมุมยังช่วยให้ประชาชนสามารถเลือกซื้อสินค้าได้ง่าย และสะดวกมากยิ่งขึ้น ถือเป็นแพลตฟอร์มที่เชื่อมต่อผู้ซื้อและผู้ผลิตไทย คัดสรร “ตัวท็อปใกล้ไกล ส่งให้ถือมือ” สนับสนุนธุรกิจในทุกพื้นที่ให้เติบโตอย่างมั่นคงร่วมกัน โดยคาดว่ายอดสั่งซื้อในช่วงสิ้นปี 2566 จะพุ่งสูงขึ้น ซึ่งเป็นช่วงที่ประชาชนมีการจับจ่ายใช้สอยซื้อของขวัญส่งให้กันในเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

 นายพสุ อุณหะนันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจองค์กร บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวเสริมว่า นอกเหนือจากการปรับโฉมใหม่แล้ว ThailandPostMart ยังได้แบ่งกลุ่มสินค้าอุปโภคบริโภคบนแพลตฟอร์ม ออกเป็น 7 หมวด ประกอบด้วย อร่อยทั่วไทย ขุมทรัพย์ของดี สินค้าดีฝีมือเด็ด ของดีตามฤดู ของรักไปรษณีย์ไทย นวัตกรรมเพื่อความยั่งยืน และของฮิตติดกระแส เพื่อให้ปั้นสินค้าตัวท็อปแต่ละหมวดให้มีความชัดเจนในการสื่อสาร และสร้างให้สินค้าของไทยมีความโดดเด่น โดนใจในการเลือกซื้อมากขึ้น ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของไปรษณีย์ไทยที่ต้องการแสดงจุดยืนในการเป็นธุรกิจที่สนับสนุนคนไทยทุกคนที่มีความสามารถและมีความสร้างสรรค์ให้เข้ามาร่วมงานกับไปรษณีย์ไทยเพิ่มมากขึ้น

ผศ.ดร.เอกก์ ภทรธนกุล กรรมการ และประธานคณะอนุกรรมการด้านกลยุทธ์ขับเคลื่อนการตลาดและการสื่อสาร บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวถึงนโยบายการสนับสนุนและผลักดันแพลตฟอร์ม ThailandPostMart ว่าคณะกรรมการไปรษณีย์ไทยมีนโยบายสนับสนุนและผลักดันให้ก้าวต่อไปของ ThailandPostMart ยกระดับสู่การเป็นแพลตฟอร์ม e-Martketplace ของไทยที่อำนวยความสะดวกแบบครบวงจร เป็นช่องทางการกระจายสินค้าเกษตร สินค้าชุมชน ที่คัดสรรโดยพี่ไปรฯ หรือบุรุษไปรษณีย์ ที่มีความเชี่ยวชาญและรู้จริง เข้าถึงทุกพื้นที่ ส่งให้ถึงมือลูกค้าด้วยบริการที่สะดวกรวดเร็วอย่าง EMS มุ่งเป็นศูนย์กลางรวบรวมตัวท็อป ผลิตภัณฑ์เด่นจากทุกชุมชนทั่วประเทศไทยจำหน่ายทั้งหน้าร้านที่ ปณ. และแบบออนไลน์ ซึ่งเป็นการผสมผสานช่องทางการขายแบบออฟไลน์และออนไลน์เข้าด้วยกันเป็น Omni-channel ตามเทรนด์การตลาดในยุคนี้ ทุกช่องทางได้มีการปรับโฉมให้มีความทันสมัย โดนใจคนทุกเจนมากขึ้น รวมถึงปรับช่องทางการขายมีช้อปเป็นร้านแบรนด์ ThailandPostMart ที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

สำหรับ ThailandPostMart ถือเป็นแพลตฟอร์มเพื่อนผู้รู้ใจรูปแบบใหม่ ที่สะดวกง่ายดาย โดยปัจจุบันมีผู้ประกอบการขึ้นทะเบียนร้านค้ากว่า 800 ราย และมีสินค้าซึ่งเป็นตัวท็อปจากทั่วประเทศมากกว่า 5,000 รายการ ผู้ที่สนใจสามารถสั่งซื้อได้ทางออนไลน์ ทั้งเว็บไซต์ www.thailandpostmart.com และแอปพลิเคชัน ThailanแPostMart รวมทั้งหาซื้อที่ร้าน ThailandPostMart จำนวน 16 สาขาทั่วประเทศ

               ติดตามข่าวสารไปรษณีย์ไทยเพิ่มเติมได้ที่

               เว็บไซต์ : www.thailandpost.co.th

               เฟซบุ๊ก : บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด

               X : @Thailand_Post

               ไลน์ออฟฟิเชียล : @Thailand Post

               ติ๊กต็อก : @thailandpostchannel

                                                                 ———————————————

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *