“โพรไบโอติก” ตัวช่วยขนาดจิ๋วที่ประโยชน์ไม่จิ๋วปรับสมดุลลำไส้ เสริมภูมิคุ้มกันร่างกาย

จุดเริ่มต้นของการมีสุขภาพที่ดีห่างไกลโรค นอกจากการดูแลตัวเองจากภายนอกแล้ว อย่าลืมว่าการดูแลสุขภาพจากภายในก็สำคัญไม่แพ้กัน  ยิ่งในยุคที่มีโรคระบาดแบบนี้ หลายคนยังคงยกให้เรื่องของสุขภาพมาเป็นอันดับหนึ่งและให้ความสำคัญ ทั้งในเรื่องของอาหารการกินที่มีประโยชน์ การออกกำลังกาย แต่สิ่งง่ายๆ ในการดูแลสุขภาพที่หลายคนยังมองข้ามไปก็คือ การดูแลร่างกายให้มีภูมิคุ้มกันที่แข็งแรง

โดยเฉพาะการเสริมสร้างภูมิคุ้มกันจากการดูแลลำไส้ ที่เป็นอวัยวะสำคัญอันดับต้นๆ เพราะลำไส้มีหน้าที่ดูดซึมสารอาหารและเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ซึ่งวันนี้กิฟฟารีน จะพาทุกคนกลับมาดูแลสุขภาพของลำไส้ด้วย กิฟฟารีน โพรไบโอติก 10 พลัส (Giffarine Probiotic 10 Plus) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารมีจุลินทรีย์โพรไบโอติกถึง 10 สายพันธุ์ ที่คัดสรรมาแล้วว่าดีต่อลำไส้และร่างกายในทุกมิติ

อย่างที่เรารู้กันดีว่า โพรไบโอติก หรือจุลินทรีย์ขนาดเล็กจิ๋วนี้ มีหน้าที่ช่วยปรับสมดุลของลำไส้และระบบทางเดินอาหารให้เป็นปกติ ช่วยย่อยอาหาร ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้แก่ร่างกายและช่วยลดอาการภูมิแพ้ ซึ่งหากร่างกายเรามีปริมาณโพรไบโอติกที่เหมาะสมและเพียงพอ ยิ่งส่งผลให้ร่างกายของเราทำงานได้อย่างสมดุล ระบบภูมิคุ้มกันทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น จึงช่วยให้เราไม่ป่วยง่ายนั่นเอง

health intestine, great for health care concept

ซึ่งผลิตภัณฑ์ กิฟฟารีน โพรไบโอติก 10 พลัส ที่มีจุลินทรีย์โพรไบโอติกมากถึง 10 สายพันธุ์ ประกอบไปด้วย 3 ตระกูล ได้แก่ Lactobacillus, Bifidobacterium และ Bacillus นอกจากนี้ยังมีอินนูลิน มีคุณสมบัติเป็นพรีไบโอติค ซึ่งเป็นใยอาหารที่ดีต่อระบบขับถ่าย สารสำคัญต่างๆ เหล่านี้จะช่วยดูแลการทำงานของระบบทางเดินอาหาร อีกทั้งยังใช้เทคโนโลยี SYNTEK® เพื่อสร้างเกราะให้โพรไบโอติก ช่วยให้โพรไบโอติกยังมีชีวิต ทั้งในระหว่างการเก็บรักษา และสามารถเดินทางไปจนถึงลำไส้ได้

Lactobacillus Probiotics Icon. Normal gram-positive anaerobic microflora sign. Editable vector illustration in light pink, green colors. Modern style. Medical, healthcare and scientific concept.

เมื่อลำไส้ของเรามีจุลินทรีย์ที่ดีมากกว่าชนิดไม่ดี ก็จะช่วยส่งเสริมประสิทธิภาพการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน และช่วยเรื่องปรับสมดุลลำไส้ให้ทำงานได้ดียิ่งขึ้นไปด้วย ซึ่งถ้าร่างกายขาดโพรไบโอติก ร่างกายจะเกิดอาการอ่อนเพลียได้ง่าย ระบบย่อยอาหารแปรปรวน ท้องเสียหรือท้องผูกเรื้อรัง ภูมิคุ้มกันต่ำลง ทำให้เสี่ยงต่อการเกิดโรคต่างๆ ได้ง่ายขึ้นตามมาอีกด้วย ดังนั้นดูแลสุขภาพลำไส้ของเราได้ง่ายๆ เพียงฉีก กิฟฟารีน โพรไบโอติก 10 พลัส รสโยเกิร์ต อร่อยทานง่าย ทานวันละ 1 ซอง หลังอาหาร ง่ายๆ  ไม่ยุ่งยาก เพียงฉีกซองเทเข้าปากแล้วดื่มน้ำตาม หรือ เท 1 ซอง ในน้ำอุณหภูมิปกติปริมาณ 150 มล. (ห้ามใช้น้ำร้อน) คนให้ละลายแล้วดื่มทันที  ซึ่งเป็นปริมาณที่เพียงพอต่อการดูแลลำไส้ใน 1 วันแล้วจ้า

                                       ———————————————-

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *