“BLA” ร่วมแสดงความยินดีกับตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาทางการเงินที่ได้รับรางวัล “คุณวุฒิตัวแทนยอดเยี่ยมแห่งชาติ”ครั้งที่ 23 ประจำปี2566

กรุงเทพประกันชีวิต ร่วมแสดงความยินดีกับตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาทางการเงินที่ได้รับรางวัล “คุณวุฒิตัวแทนยอดเยี่ยมแห่งชาติ” ครั้งที่ 23 ประจำปี 2566 (NAA 2023)

               บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ BLA นำทีมโดย นายปรัชญ์ สิงหเสนี (ที่ 5 จากซ้าย) ผู้บริหารฝ่ายพัฒนาธุรกิจตัวแทนและที่ปรึกษาทางการเงินร่วมแสดงความยินดีกับตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาทางการเงิน ที่สามารถพิชิตการแข่งขัน “รางวัลคุณวุฒิตัวแทนยอดเยี่ยมแห่งชาติ ครั้งที่ 23 ประจำปี 2566” (National Agent Awards – NAA 2023) จัดโดย สมาคมตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาการเงิน (ThaiFA) ภายใต้ Concept “The Reflection of Success” ซึ่งในครั้งนี้ มีสุดยอดตัวแทนและที่ปรึกษาทางการเงินของบริษัท ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติรวมทั้งสิ้น 10 ท่าน  

               กรุงเทพประกันชีวิต ขอเชิดชูเกียรติประวัติความภาคภูมิใจ และขอแสดงความยินดีกับสุดยอดนักขายมือทองทุกท่านผู้ผลิตผลงานคุณภาพและมีความมุ่งมั่นในการให้บริการที่เป็นเลิศ พร้อมเคียงข้างสร้างความมั่นคงทางการเงินแก่ประชาชนและสังคมไทยให้ก้าวไปด้วยกันอย่างยั่งยืน ณ ห้องเจ้าพระยา หอประชุมกองทัพเรือ (อรุณอัมรินทร์) กรุงเทพฯ เมื่อเร็ว ๆ นี้

———————————————————————

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *