โนเวสซอง เฮลท์ ลีฟวิ่ง ฮับ แกรนด์ โอเพ็นนิ่ง (Novessence Health Living Hub Grand Opening)

โนเวสซอง เฮลท์ ลีฟวิ่ง ฮับ แกรนด์ โอเพ็นนิ่ง

(Novessence Health Living Hub Grand Opening)

 

โนเวสซอง ช๊อป ภายใต้การบริหารงานโดยคุณเอมิลี่ อูซาอี กรรมการผู้จัดการ เป็นบริษัทสัญชาติไทย หัวใจรักโลกที่มีเจ้าของเป็นคนสัญชาติฝรั่งเศส เป็นตัวแทนนำเข้าและจำหน่ายเครื่องสำอางบริสุทธิ์จากธรรมชาติ รวมทั้งผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพผลิตจากวัตถุดิบออร์แกนิคส่งตรงจากประเทศฝรั่งเศส โดยมีร้านเครื่องสำอางค์แนวบูติกเปิดให้บริการอยู่ที่สุขุมวิท 36 นอกจากนี้ โนเวสซองยังมีบริการจัดเวิร์คช็อปสำหรับสอนทำผลิตภัณฑ์สกินแคร์ ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง และผลิตภัณฑ์ในครัวเรือนเพื่อใช้เองอย่างปลอดภัย ตามความต้องการของลูกค้าหลากหลายกลุ่มอายุ ทั้งเด็ก วัยรุ่นและผู้ใหญ่ โดยเรามีผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำและข้อมูลอย่างใกล้ชิด ตลอดเวลาที่ผ่านมา เราได้พยายามคัดสรรและเพียรพยายามแสดงให้ทุกคนได้ประจักษ์ว่าผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติสำหรับใช้เองนั้นสนุกสนาน ง่าย และดีต่อสุขภาพมากแค่ไหน เราต้องการสร้างทางเลือกใหม่ที่ดีกว่าให้กับลูกค้า ในขณะเดียวกัน ก็ทำให้ลูกค้าค้นพบ และเข้าใจคุณประโยชน์ในการใช้ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่ได้จากธรรมชาติและปราศจากสารพิษ ซึ่งทั้งหมดนี้ คือแรงบันดาลใจและพันธกิจที่เรามีต่อลูกค้าของเรา ตั้งแต่วันที่เราเริ่มก่อตั้ง จนถึงทุกวันนี้ วันนี้ จิตวิญญาณในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ปลอดสารพิษจากธรรมชาติที่ดีต่อสุขภาพของคุณและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมของเราได้เติบโตขึ้น แข็งแกร่ง ทรงพลังและงดงาม ด้วยเส้นทางเดินที่ชัดเจน แต่ภายในบ้าน หลังใหม่ที่ยิ่งใหญ่และอบอุ่นกว่า ที่จะเปิดต้อนรับคุณทุกคน ที่มีอุดมการณ์ทางความงาม และไลฟ์สไตล์ที่เป็นมิตรกับโลกเหมือนกับเรา เราขอเชิญทุกท่านมาร่วมเป็นสักขีพยานในงาน “โนเวสซอง เฮลท์ ลีฟวิ่ง ฮับ แกรนด์ โอเพ็นนิ่ง” (Novessence Health Living Hub Grand Opening) iร่วมเป็นสักขีพยานในงานเปิดบ้านใหม่กับเรา

ภายในงานมีกิจกรรมมากมาย อาทิเช่น Workshop , Yoga , Fitness , Organic Make-up อีกทั้งยังมีคุณหมอและผู้เชี่ยวชาญมาให้ข้อมูลด้านสุขภาพ และกิจกรรมอื่นๆอีกมากมาย เสียงบำบัด Sound Healing Experience  การอ่านชีพจรเบื่องต้น Pulse Reading การกินอาหารแพลนต์เบส Plant Base Diet talk – การใช้เครื่องสำอางจากธรรมชาติ Cosmetic Workshop  การทำโยคะหน้าเด็ก Facial Yoga Session การใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจากธรรมชาติ Greenwashing

การฝึกสมาธิสำหรับผู้เริ่มต้น และการทำWorkshop Lap – ทำสบู่เหลวอาบน้ำสูตรออร์แกนิคสำหรับเด็กด้วยตัวเอง Kids Organic Shower และ 17:00 Green Make-up Counter – การแต่งตาด้วยเครื่องสำอางออร์แกนิค Beautiful Eyes With Organic Make-เป็นต้น

สนใจสอบถามรายละเอียดบริษัท เนเจอราเอ จำกัด 23/6 สุขุมวิท 36 ซอยนภาศัพท์แยก 2 แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110 Email : Pat.novessence@gmail.com โทร 095-3747647

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *