เอไอเอสรุกสมาร์ทโฟนเกมมิ่ง

AIS สยายปีกเอ็กซ์คลูซีฟ “RAZER”

เปิดตัว“RAZER PHONE 2” ลงตลาด

 เอไอเอส สยายปีก! ร่วมเป็นเอ็กซ์คลูซีฟพาร์ทเนอร์ “RAZER” ผู้นำแบรนด์เกมมิ่งระดับโลกมอบประสบการณ์ ครั้งแรกกับ “RAZER PHONE 2” ที่สุดแห่งสมาร์ทโฟนเกมมิ่งสายพันธุ์แท้เสริมแกร่งยุทธศาสตร์ผู้นำสมาร์ทโฟน พร้อมบุกตลาดอีสปอร์ตเต็มเหนี่ยว 

            เอไอเอส เร่งเครื่องรอบทิศ เดินหน้าจับมือพันธมิตร ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนระดับเวิล์ดคลาส เพื่อมอบประสบการณ์ดิจิทัลที่ดีที่สุดให้กับคนไทย ล่าสุด ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดอีสปอร์ต ประกาศความร่วมมือกับ RAZER แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกของเหล่าเกมเมอร์ ในฐานะเอ็กซ์คลูซีฟพาร์ทเนอร์ ผู้เดียวในประเทศไทย ร่วมกันเปิดประสบการณ์ที่เหนือระดับยิ่งกว่าให้กับสาวก            อีสปอร์ตชาวไทย ได้สัมผัสกับที่สุดแห่งสมาร์ทโฟนสายพันธุ์เกม ครั้งแรกในเมืองไทย กับ “RAZER PHONE 2” นิยามใหม่แห่งประสิทธิภาพระดับแนวหน้าและประสบการณ์ด้านโมบายเกมมิ่งที่แท้จริง

“RAZER PHONE 2” สมาร์ทโฟนเกมมิ่งที่ทรงพลังที่สุด รุ่นแรกและรุ่นเดียวของโลกที่มอบจอแสดงผล 120 Hz Ultra Motion มีอัตรารีเฟรชจอภาพระดับ 120 Hz และอัตราตอบสนองการสัมผัสระดับ 120 Hz ช่วยในการตอบสนองการสัมผัสที่แม่นยำ และการเคลื่อนไหวของภาพที่ราบรื่นที่สุด ทำให้คุณเห็นสิ่งที่สัมผัสได้ทันที รวมทั้งดีไซน์เรียบเท่ห์ เป็นเอกลักษณ์ และคุณสมบัติที่เปี่ยมพลังในทุกๆ ด้าน ทำให้สามารถมอบประสบการณ์การเล่นเกมได้สมจริงมากยิ่งกว่าสมาร์ทโฟนทั่วไป ผสานกับศักยภาพเครือข่าย AIS Next G ที่เร็ว แรง ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมถึงเป็นเครือข่ายที่มีค่า Latency น้อยที่สุด ทำให้เกิดการตอบสนองได้เร็วที่สุด เล่นเกมได้ต่อเนื่อง ไม่มีสะดุด

พร้อมสร้างปรากฏการณ์ใหม่ เอไอเอสเปิดจำหน่าย “RAZER PHONE 2 ให้กับสาวกชาวไทยได้สัมผัสก่อนใคร เป็นประเทศแรกในทวีปเอเชีย ผ่านช่องทางออนไลน์เพื่อให้เข้าถึงลูกค้าทั่วประเทศ บน AIS Online Store ตั้งแต่วันที่ 2 พ.ย. 61 เวลา 15.00 น. จนถึงวันที่ 4 พ.ย. 61 เวลา 23.59 น. พร้อมบริการจัดส่งสินค้าถึงบ้านทั่วประเทศ ในราคาสุดคุ้มเพียง 27,990 บาท มาพร้อมซิมสำหรับเล่นเน็ต 4G และ NEXT G เต็มสปีดไม่จำกัดฟรี! นาน 3 เดือน และดูหนังซีรีส์บนแอป AIS PLAY กับ Play Premium, HOOQ, VIU ฟรี! นาน 3 เดือน โดยไม่ต้องชำระค่าบริการล่วงหน้า และไม่ติดสัญญาการใช้บริการ

นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าทั่วไป เอไอเอส เปิดเผยว่า “วันนี้          อีสปอร์ตเป็นเทรนด์กีฬาระดับโลกที่มาแรง และได้รับการยอมรับในวงกว้าง ด้วยรูปแบบเฉพาะตัวที่สอดคล้องกับ Skill ทักษะความสามารถด้านไอที และเทคโนโลยีของคนกลุ่มมิลเลนเนียล และในประเทศไทยอุตสาหกรรม E-Sports กำลังเติบโตอย่างก้าวกระโดด ด้วยการขยายตัวของกลุ่มธุรกิจที่เกี่ยวข้อง และมีคอมมูนิตี้ผู้เล่นขนาดใหญ่ กว่า 30 ล้านคน และมีโอกาสขยายตัวได้อีกมาก

เอไอเอส ในฐานะผู้นำเครือข่ายและบริการดิจิทัล เราจึงตั้งใจนำศักยภาพของเครือข่ายทั้ง 4G,     4.5G และ AIS NEXT G ที่ทรงประสิทธิภาพ เร็ว แรง และเสถียร รวมทั้งได้มีการพัฒนาเทคโนโลยีเครือข่ายให้มีค่า Latency น้อยที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ ทำให้ตอบสนองได้เร็วที่สุด เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการเล่นเกมออนไลน์ให้กับสาวกอีสปอร์ต ล่าสุด เราได้รุกสร้างปรากฏการณ์หน้าใหม่ให้กับวงการอีสปอร์ตไทย ไปอีกขั้น ด้วยการผนึกกำลังกับพันธมิตรชั้นนำด้านอีสปอร์ตระดับโลก “RAZER” ผู้นำด้านเทคโนโลยีอุปกรณ์เกียร์ และซอฟแวร์สำหรับเกมเมอร์ตัวจริง ที่ประสบความสำเร็จในระดับโลก จากการพัฒนาผลิตภัณฑ์ด้วยสุดยอดเทคโนโลยีไฮเทคหลากหลายรูปแบบที่เข้าใจ และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคอ              อีสปอร์ตโดยเฉพาะ มามอบให้แก่คนไทยได้สัมผัส

 

เริ่มต้นด้วย การเปิดตัวสมาร์ทโฟนเกมมิ่ง RAZER PHONE 2 เป็นรายแรก และรายเดียวในประเทศไทย ซึ่งเต็มไปด้วยขุมพลังแห่งเทคโนโลยีที่ทันสมัย และออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อคอเกม นอกจากนี้ ยังตอบโจทย์ด้านความบันเทิง ดูหนัง ฟังเพลง และสมรรถนะการใช้งานที่ครบถ้วนระดับเรือธงในราคาที่คุ้มค่าพร้อมด้วยแพ็กเกจใช้งานที่คุ้มค่า และหลากหลาย ทั้งโทร เล่นเน็ต และคอนเทนต์บันเทิง ทั้งนี้ RAZER ถือเป็นแบรนด์ยอดนิยมในใจสาวกอีสปอร์ต และคนรุ่นใหม่ทั้งชาวไทย และทั่วโลก เราจึงมั่นใจว่า ความร่วมมือครั้งนี้ จะเป็นการเสริมยุทธศาสตร์เกมรุกในธุรกิจสมาร์ทโฟน และขยายตลาดเข้าสู่วงการอีสปอร์ตของเอไอเอสไปอีกก้าว”

 นาง Irene Ng, Vice President, Mobile, Asia-Pacific บริษัท RAZER กล่าวว่า “RAZER ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับเอไอเอส ซึ่งเป็นผู้นำอันดับ 1 ด้านเครือข่ายและบริการดิจิทัลของไทย โดยประเทศไทยและสาวกอีสปอร์ตชาวไทย ถือเป็นฐานลูกค้ากลุ่มเป้าหมายสำคัญที่ RAZER ตั้งใจเข้ามาทำตลาดเพื่อมอบประสบการณ์เหนือระดับด้านเกมมิ่งให้กับคนไทย ด้วยนวัตกรรมไฮเทคที่ออกแบบมาแล้วอย่างดีที่สุด เพื่อให้ทุกคนเอนจอยกับอีสปอร์ต และเกมที่ชื่นชอบได้อย่างเต็มทักษะความสามารถ พร้อมเติมเต็มไลฟ์สไตล์ทุกๆ ด้านได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และสำหรับ RAZER PHONE 2 นั้น เราได้ปลดปล่อยศักยภาพทุกด้านเพื่อสร้างนิยามแห่งเรือธงและเกมมิ่งในมิติใหม่ตามแบบฉบับของเรา

“ภายหลังจากความสำเร็จในการเปิดตัว RAZER PHONE รุ่นแรกเมื่อปี 2017 ในฐานะโทรศัพท์มือถือสำหรับการเล่นเกม กล่าวได้ว่า RAZER ได้ก้าวข้ามข้อจำกัดของอุปกรณ์มือถือเพื่อมอบพลังที่แท้จริงแก่โลกแห่งโมบาย อีสปอร์ต และความบันเทิงเต็มรูปแบบ ซึ่งเราเชื่อมั่นว่า การผนึกกำลังกับเอไอเอสที่มีวิสัยทัศน์ด้านเทคโนโลยีดิจิทัล และมีเครือข่ายที่แข็งแกร่ง และครอบคลุมมากที่สุดในประเทศ จะช่วยผลักดันให้ทุกคนสามารถเข้าถึงเทคโนโลยีควบคู่กับส่งเสริมกีฬาอีสปอร์ตให้พัฒนายิ่งขึ้นไป”

RAZER PHONE 2 สมาร์ทโฟนเรือธงด้านเกมมิ่ง หนึ่งเดียวในตลาด ที่มอบสมรรถนะในการเล่นเกมที่ดีที่สุดให้กับสาวกอีสปอร์ต ด้วยฟีเจอร์เด่น อาทิ

  • หน้าจอ LCD ขนาด 7″ ใช้พาเนล IGZO ความละเอียด 1440×2560 มีอัตรารีเฟรช 120Hz ช่วยในการตอบสนองการสัมผัสที่แม่นยำและไม่มีภาพแตกให้เห็นแน่นอน รองรับระดับสีกว้าง (wide color gamut) มาพร้อมกระจก Gorilla Glass 3
  • ระบบเสียงมาตรฐาน Dolby Atmos มีลำโพงคู่ด้านหน้า (บน-ล่าง) และมีแอมป์สองตัวแยกให้เฉพาะ (Dual Amplifiers) พอร์ตหูฟังผ่าน USB-C โดยตัวแปลง DAC ผ่านการรับรองจาก THX การันตีคุณภาพเสียงดีเยี่ยม
  • แบตเตอรี่ที่ความจุสูงถึง 4,000 มิลลลิแอมป์ รองรับระบบชาร์จเร็ว Qualcomm Quick Charge 4.0+ ที่ชาร์จจาก 0 ไปเป็น 85% ภายใน 1 ชม. ทำให้ประสบการณ์ในการเล่นเกม และเอนเตอร์เทนเม้นต์ได้ต่อเนื่องยาวนานเต็มที่
  • ชิพประมวลผลสุดเทพ Qualcomm Snapdraon 845 ตัวแรง มาพร้อมกับแรมขนาด 8GB และหน่วยความจำภายใน 64GB ยิ่งไปกว่านั้นยังมาพร้อมกับ Vapor Chamber พร้อมการออกแบบภายในที่ระบายความร้อนดีที่สุดในมือถือเพื่อการเล่นเกมที่ลื่นไหล

“RAZER PHONE 2 จากเอไอเอส” พร้อมจำหน่ายแล้ว บน AIS Online Store ตั้งแต่วันที่ 2 พ.ย. 61 เวลา 15.00 น. จนถึงวันที่ 4 พ.ย. 61 เวลา 23.59 น. พร้อมบริการจัดส่งสินค้าถึงบ้านทั่วประเทศ ในราคาสุดคุ้มเพียง 27,990 บาท มาพร้อมซิมสำหรับเล่นเน็ต 4G และ NEXT G เต็มสปีดไม่จำกัดฟรี! นาน 3 เดือน และดูหนังซีรีส์บนแอป AIS PLAY กับ Play Premium, HOOQ, VIU ฟรี! นาน 3 เดือน โดยไม่ต้องชำระค่าบริการล่วงหน้า และไม่ติดสัญญาการใช้บริการ

สำหรัลผู้ที่สนใจสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.ais.co.th/razer

                                ———————————————–

 

 

 

 

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *