“SCM”ฉลองปีที่ 10 จัด The Success ครั้งที่ 21 ประกาศเกียรติคุณนักธุรกิจผู้สำเร็จ กว่า 200 รหัส พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ดูแลผิวใหม่ แบรนด์ ‘S MONE’

ซัคเซสมอร์ส่งพลังบวกในงาน The Success ครั้งที่ 21 งานประกาศชัยแห่งความสำเร็จของเหล่านักธุรกิจผู้นำ และร่วมฉลองเข้าสู่การเดินทางปีที่ 10  พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ภายใต้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าแบรนด์ เอส โมเน่ (S MONE) เพื่อสร้างโอกาสทางธุรกิจ รวมถึงตอกย้ำพันธกิจเพื่อยกระดับความเชื่อมั่นสู่ความสำเร็จร่วมกัน

            บริษัท ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ จำกัด (มหาชน) หรือ SCM ผู้นำธุรกิจผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร และผลิตภัณฑ์อุปโภคบริโภคในการดูแลสุขภาพแบบครบวงจร จัดงานสุดยิ่งใหญ่แห่งปี “The Success ครั้งที่ 21” งานประกาศเกียรติคุณของนักธุรกิจที่สามารถพิชิตตำแหน่ง และร่วมเฉลิมฉลองความสำเร็จ พร้อมพิธีประดับเข็มเกียรติยศสำหรับนักธุรกิจที่ได้รับตำแหน่งใหม่ ตั้งแต่ตำแหน่ง Platinum & Up ขึ้นไป พร้อมตอกย้ำแบรนด์ และการสร้างความแข็งแกร่งในการก้าวสู่ปีที่ 10 ของซัคเซสมอร์ เป็นงานมหกรรมที่รวมความสำเร็จของเหล่านักธุรกิจผู้ทรงคุณวุฒิทุกท่านที่สามารถพิชิตชัย ในงานนี้มีนักธุรกิจเข้าร่วมงาน 6 ประเทศด้วยกัน คือ ประเทศไทย มาเลเซีย เมียนม่าร์ ลาว เวียดนาม สิงคโปร์ และมีผู้ขึ้นรับเข็มเกียรติยศ จำนวนทั้งหมด 244 รหัส

          นายแพทย์สิทธวีร์ เกียรติชวนันต์ ประธานกรรมการบริหารบริษัท ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ จำกัด (มหาชน) หรือ SCM  กล่าวถึง พันธกิจ และการนำพาองค์กรเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์เป็นเจ้าแรกของกลุ่มธุรกิจเครือข่าย รวมถึงที่มาของ “The Power of One พลังแห่งความเป็นหนึ่งเดียว” เป็นการรวมตัวของผู้นำซัคเซสมอร์เพื่อสร้างระบบหนึ่งเดียวที่ใช้ทั่วโลก“1 Company 1 System by Codemaster” ระบบเทรนนิ่งตัวช่วยที่ยอดเยี่ยมให้นักธุรกิจประสบความสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งจะทำให้ซัคเซสมอร์มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องทั้งส่วนภูมิภาคและประเทศต่างๆ พร้อมเปิดสาขาใหม่ คือสาขาโคราช  จ.นครราชสีมา และขยายฐานสมาชิกต่างประเทศขยายไปสู่ประเทศฟิลิปปินส์ภายในปี 2022  รวมถึงการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคให้เข้าถึงทุกกลุ่มเป้าหมาย ปัจจุบันบริษัทฯ มีกลุ่มผลิตภัณฑ์ 6 กลุ่ม จำนวน 64 SKU ด้วยกัน  ซึ่งซัคเซสมอร์พร้อมดำเนินธุรกิจตามปณิธานองค์กร Inspiration for Your Being ที่ต้องการส่งมอบคุณค่าเพื่อดูแลสุขภาพของคนไทยอย่างเต็มกำลัง

          ภายในงานมีการเปิดตัว ผลิตภัณฑ์ใหม่ ภายใต้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าแบรนด์ เอส โมเน่  (S MONE) ในคอนเซปต์ “เปิดออร่าผิวสวย ปิดต้นเหตุผิวหมองคลํ้า” ด้วย S MONE’ BRIGHTENING CREAM  ครีมบำรุงผิวหน้าสูตรเข็มข้น พร้อมปรับสภาพผิวให้ดูกระจ่างใส ลดผิวหมองคลํ้า ช่วยลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ เพิ่มการผลัดผิว พร้อมเผยผิวขาวกระจ่างใสจากภายในสู่ภายนอก โดย S MONE’ BRIGHTENING CREAM จะเป็นตัวสินค้าที่ร่วมสร้างโอกาสทางธุรกิจให้กับนักธุรกิจ 

          นอกจากนี้เหล่าผู้นำคุณภาพของซัคเซสมอร์ที่ยืนหยัดใส่พลังความเชื่อ ทำให้สามารถก้าวผ่านปัญหาและอุปสรรคมาร่วมแชร์กลยุทธ์และถ่ายทอดเคล็ดลับสู่ความสำเร็จและพิชิตชัยให้กับผู้ที่เข้าร่วมงาน   และความพิเศษในงานมีทีมสโมสรฟุตบอล โดยมาดามอ้อ นฬาพร ไชยนิน รองประธานสโมสรโปลิศ เทโร เอฟชี และนักฟุตบอล ร่วมแสดงความยินดีในโอกาสที่ซัคเซสมอร์เข้าสู่ปีที่ 10 และในฐานะผู้สนับสนุนของสโมสรโปลิศ เทโร  งาน The Success ครั้งที่ 21 นี้มีผู้เข้าร่วมงานมากกว่า 3,900 คน

          ด้าน นายนพกฤษฏิ์ นิธิเลิศวิจิตร  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO)บริษัท ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ จำกัด (มหาชน) หรือ SCM  ได้มาร่วมเติมพลังและปลุกไฟให้ชีวิต ร่วมจุดประกายความสำเร็จและสร้างแรงบันดาลใจให้กับนักธุรกิจและผู้เข้าร่วมงานด้วย หัวข้อ “OUTSWIMMING THE SHARKS จงพิชิตฉลามในชีวิตคุณ” พร้อมการขับเคลื่อนชีวิตและธุรกิจให้บรรลุเป้าหมาย รวมถึงกลยุทธ์ครึ่งปีหลัง ประกาศเดินหน้าพัฒนาสังคมให้เป็น Wellness Wellbeing คือ การเป็นแบรนด์เพื่อสร้างคุณภาพชีวิตที่ดี และสุขภาพดีอย่างยั่งยืน สะท้อนให้เห็นถึงศักยภาพการเติบโตอย่างโดดเด่นได้ตามเป้าหมายในปี 2565 มียอดขายเพิ่มขึ้นถึง 20% พร้อมทั้งยังรักษาระดับอัตรากำไรสุทธิในอัตรา 15%

ทั้งนี้โดยผ่านกระบวนการขับเคลื่อนธุรกิจด้วย 4 กลยุทธ์หลัก คือ 1.การสร้างพลังแบรนด์ 3.การขับเคลื่อนดิจิทัล 3.การยกระดับความมีประสิทธิผลของระบบงาน ระบบพัฒนาคน และ 4.การบริหารประสบการณ์ที่ประทับใจของลูกค้าได้ครบทุกมิติ เพื่อผลิตผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ผู้บริโภค ให้สามารถขยายกลุ่มเป้าหมาย สร้างประสบการณ์ที่ดีต่อแบรนด์ของทั้งนักธุรกิจและลูกค้า เพื่อที่จะเป็นการสร้างแบรนด์ “เลิฟเวอร์”ให้รักและผูกพันธ์กับองค์กรต่อไป 

นอกจากนี้ภายในงาน The Success ครั้งที่ 21 นี้ ยังจัดให้มีการจับรางวัลครั้งที่ 2 “SUCCESSMORE ก้าวสู่ปีที่ 10 เปย์หนัก จัดใหญ่ แจกจริง ลุ้น BMW” มูลค่ารวมกว่า 4 ล้านบาท! ยังคงเหลือการจับรางวัลอีก 2 ครั้ง ซึ่งทุกท่านยังมีสิทธิ์ลุ้นและร่วมสนุกได้ตลอดปี 2565 เพียงซื้อผลิตภัณฑ์ซัคเซสมอร์ ครบทุกๆ 1,500 บาท รับ e – coupon ลุ้นโชค 1 ใบ ตั้งแต่วันที่ 1 ก.พ –31 ธ.ค 2565 ซื้อมากยิ่งมีสิทธิ์ลุ้นมาก ทั้งนี้ผู้สนใจผลิตภัณฑ์สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.successmore.com FB: Successmore Thailand  Line@: scmorder หรือโทร. 0-2511-5955 และ 0-2511-5951

เกี่ยวกับซัคเซสมอร์

บริษัท ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ จำกัด (มหาชน) ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 โดยนายสิทธวีร์ เกียรติชวนันต์ และ นายนพฤษฏิ์ นิธิเลิศวิจิตร เพื่อดำเนินธุรกิจจำหน่ายสินค้าในกลุ่มผลิตภัณฑ์อุปโภคและบริโภคทั้งภายในประเทศและต่างประเทศในลักษณะเครือข่ายขายตรง (Multi-level Marketing หรือ “MLM”) ที่มีเครือข่ายสมาชิกมากกว่า 250,000 คน จาก 7 ประเทศใน AEC บริษัทฯ ได้แปรสภาพเป็นบริษัทมหาชน เมื่อวันที่ 6 มีนาคม 2562 โดยบริษัทฯ มีทุนจดทะเบียน 300 ล้านบาท บริษัทฯ มีบริษัทย่อยทั้งหมด 4 บริษัท คือ บริษัท เอสซีเอ็ม อินโนเวทีฟ จำกัด (“SMI”) บริษัท ซัคเซส สปิริต จำกัด (“SPT”) บริษัท SCM Spirit (Myanmar) Co., Ltd. (“SPM”) และบริษัท จัดให้ ลิสซิ่ง จำกัด 

                                             ——————————————

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *