ดีแทคครองบัลลังก์การตลาดสายมู ส่งบริการใหม่ดีแทค ‘คนดวงดี’ ต่อจิกซ์ซอว์ ดีแทค บียอนด์

ดีแทคครองบัลลังก์การตลาดสายมู ส่งบริการใหม่ดีแทค ‘คนดวงดี’ ต่อจิกซ์ซอว์ ดีแทค บียอนด์ เสริมภาพลักษณ์ดีแทค แอป ไลฟ์สไตล์แอป ที่มีครบทุกความต้องการ

ดีแทคเดินหน้าตอกย้ำจุดยืน ผู้นำการตลาดสายมู เปิดตัวบริการใหม่ล่าสุด ‘คนดวงดี’จับมือ มูเตเวิร์ล ผู้นำเทรนมูวอลเปเปอร์มือถือเสริมดวง พร้อมไพ่ยิปซี เจ้าแรกในประเทศไทย พร้อมส่งเบอร์มงคลเฉพาะคุณ รุ่นสวย มงคล ตรงวันเกิด ที่เป็นเลขตองมงคล คู่เลขมงคล และเลขเรียงมงคล ให้ลูกค้าชาวดีแทค เป็นคนดวงดี ได้มู รับสิทธิ์พิเศษเหนือกว่าใคร ผ่านช่องทางดีแทค แอป ที่เป็นศูนย์รวมทุกไลฟ์สไตล์ ที่ลูกค้าสามารถเลือกซื้อ ใช้ และจ่าย ได้ง่าย ครบ จบในแอปเดียว

ความนิยมบริการเสริมดูดวงพุ่งขึ้น ช่วงโควิด

ดีแทคมุ่งเน้นทำตลาดดิจิทัล โดยการสร้างสรรค์คอนเท้นในบริการกลุ่มดีแทค บียอนด์ ผ่านช่องทางดีแทค แอป พร้อมทั้งพัฒนาคัดสรรบริการ ที่อยู่ในความสนใจและเป็นเทรนของคนรุ่นใหม่ ซึ่งดีแทคพบว่ามีลูกค้าสมัครบริการเสริม ด้านข่าวสารและบันเทิง ที่ใช้บริการดูดวงมากถึง 20% ของลูกค้าบริการเสริมทั้งหมด ในช่วงโควิด-19 ที่กระทบต่อผู้คนในการใช้ชีวิตทุก ๆ ด้าน เศรษฐกิจที่แย่ลง หลายคนตกงาน บริษัทปิดไปหลายแห่ง แต่ธุรกิจดูดวงกลับมีคนใช้บริการเพิ่มมากขึ้น และคนที่ใช้บริการมักจะเป็นวัยหนุ่มสาว และคนวัยทำงาน

          ทั้งนี้ ดีแทคได้ทำการศึกษาพฤติกรรม กลุ่มลูกค้าสายมู และได้ทำความเข้าใจในความต้องการของลูกค้ากลุ่มนี้อย่างลึกซึ้ง พบว่าคนไทยกลุ่มที่ใช้วอลเปเปอร์มือถือเสริมดวง มีคนใกล้ตัวใช้อยู่ 92.6% รู้จักวอลเปเปอร์มือถือเสริมดวงจากการโฆษณา 39.8% รู้จักผ่านเพื่อน 37.8% รู้จักจากอินฟลูเอนเซอร์ 20.7% มีวัตถุประสงค์ในการใช้วอลเปเปอร์มือถือเสริมดวง คือ 1. เรียกทรัพย์ 31.3% 2. งานรุ่ง 24.2% 3. รักปัง 16.8% 4. ผู้ใหญ่เมตตา 11% 5. สุขภาพ 7.9% จึงเป็นโอกาสที่ดีแทคได้คัดสรรบริการมาเสริฟให้ตรงกับความต้องการลูกค้ากลุ่มนี้

          สำหรับในครึ่งปีหลังนี้ ดีแทคจึงได้นำเสนอจักรวาลคอนเท้นสายมู จากดีแทค 2 บริการหลักคือ

          1.ดีแทคเบอร์มงคลเฉพาะคุณ เบอร์มงคลที่ตรงกับดวงวันเกิดของแต่ละบุคคล ช่วยเสริมความมงคลเฉพาะในแบบที่เป็นคุณ ทุกเบอร์ถูกเลือกโดย อาจารย์ช้าง ทศพร ศรีตุลา กูรูด้านศาสตร์ตัวเลขระดับประเทศ ล่าสุด ออกเลขแคมเปญใหม่ ดีแทคเบอร์มงคลเฉพาะคุณ รุ่น สวย มงคล ตรงวันเกิด ในเบอร์เดียว ทั้งที่เป็นเลขตองมงคลและเลขคู่มงคล เพื่อเสริมให้ การงาน การเงิน ความรัก ราบรื่นทุกอย่างในแบบที่ต้องการ ในราคา 0 บาท พร้อมแพ็กเกจเริ่มต้นเพียง 599 บาท เท่านั้น สามารถเลือกเบอร์มงคลเฉพาะคุณได้ที่ https://store.dtac.co.th/th/new-number/search

          2. บริการ ‘คนดวงดี’ ที่มอบวอลเปเปอร์เสริมดวง โดยมูเตเวิร์ล บริการดูดวงแบบครบวงจร สำหรับลูกค้าที่ชื่นชอบดูดวงรายวันพิเศษเฉพาะคุณ แก้ดวงร้ายให้กลายเป็นดี และช่วยเสริมดวงให้ปังด้วยวอลเปเปอร์เสริมดวง เรียกได้ว่าครบครันทั้ง “ดู | แก้ | เสริม” โดยรับบริการได้ทั้งหมด จากแพ็กเกจในราคาเพียง 99 บาท ในช่วงเปิดตัวบริการดีแทคจัดโปรโมชั่น ให้ดวงปังเต็ม 10 พิเศษเฉพาะ 10 คนแรก/วัน เมื่อสมัคร บริการ คนดวงดี รับไปเลยวอลเปเปอร์เสริมดวงเฉพาะคุณจากมูเตเวิร์ล ตั้งแต่ วันนี้ ถึง 4 ส.ค. 65 เท่านั้น สนใจสมัครบริการ ดีแทค คนดวงดี ได้ที่ https://www.dtac.co.th/service/premium/#scPremium

ดีแทค ‘คนดวงดี’ ทำไมต้องมูเตเวิร์ล

          การเปลี่ยนหน้าจอโทรศัพท์ แท็บเล็ต หรืออุปกรณ์ ที่เห็นทุกวัน โดยมีศาสตร์ต่างๆ เข้ามาเป็นองค์ประกอบ สามารถดึงดูดและเสริมดวงชะตาในด้านต่างๆ ที่ต้องการ เช่น เสริมเรื่องการเงิน การงาน ความรัก ดีแทคจึงได้ร่วมมือกับพันธมิตรมูเตเวิร์ล บริษัทผู้ผลิตคอนเท้นวอลเปเปอร์เสริมดวง เรื่องความเชื่อผสมศิลปะที่โดดเด่นจากการดีไซน์วอลเปเปอร์มงคลเป็นแฟชั่นได้สุดเก๋ ทำให้ผู้ใช้งานไม่เขินที่จะโชว์ให้ใครได้เห็น ทั้งศาสตร์ ฮวงจุ้ย ไพ่ยิปซี โหราศาสตร์ดวงดาว เลขศาสตร์ เป็นต้น

          โดยองค์ประกอบในภาพจะช่วยเสริมดวงชะตาตามด้านที่ต้องการ และทุกวอลเปเปอร์นั้นได้จัดทำโดยแม่หมอที่สั่งสมประสบการณ์มามากกว่า 10 ปี ผู้ร่วมคิดค้นศาสตร์การจัดวอลล์เปเปอร์เสริมดวง จากคอนเท้นที่มีแฟนคลับที่ติดตาม 3 แม่หมอ ทั้งแม่หมอแอเรียล Chief Operation Officer แม่หมอพิมพ์ฟ้า Chief Fortune-Teller Officer และแม่หมอกิโกะ Chief Magical Officer ในทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย Facebook, Instagram YouTube, Line Mootaeworld มากกว่า 2 แสน Followers จึงมั่นใจได้ว่าวอลล์เปเปอร์จากมูเตเวิร์ลจะส่งผลได้ดีกับผู้ใช้งาน มูเตเวิร์ลมาจัดเต็มแบบเอ็กซ์คลูซีฟพิเศษสำหรับบริการ ดีแทค คนดวงดี ที่เสริฟความต้องการ แก้ pain point ของคนชอบดูดวง ที่ไม่ได้ต้องการแค่ดูดวงรายวัน แต่ต้องการแก้ดวงร้ายให้กลายเป็นดี และเสริมดวงให้ปัง เปรียบเหมือนเครื่องรางยุคดิจิทัล ที่ไปกับเราได้ในทุกที่ เสริมดวงได้ทุกวัน มีพลังความมูในตัวเอง ชีวิตรุ่งกว่าเคยในทุกเวลา

                                        ——————————————

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *