MQDC ร่วมมือทีแอนด์บี มีเดีย โกลบอล เปิดตัว คราวน์ โทเคน นำฟินเทครุกพลิกโฉมวงการอสังหาฯ

MQDC ร่วมมือทีแอนด์บี มีเดีย โกลบอล เปิดตัว คราวน์ โทเคน นำฟินเทครุกพลิกโฉมวงการอสังหาฯเตรียมพบกับ The Forestias ในรูปแบบแอนิเมชันสุดอลังการ

สามย่านมิตรทาวน์ :เมื่อวันที่ 7 มีนาคม 2565, กรุงเทพฯ MQDC ร่วมพันธมิตรกับบริษัท ทีแอนด์บี มีเดีย โกลบอล ผู้ผลิตแอนิเมชั่นชั้นนำระดับโลก เปิดตัวยูทิลิตี้ โทเคน “คราวน์ โทเคน”

          นายวิสิษฐ์ มาลัยศิริรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทแมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) กล่าวว่า   เนื่องจากกลยุทธ์หลักของ MQDC มุ่งเน้นในการพัฒนาธุรกิจอสังหาฯให้เติบโตด้วยนวัตกรรมดิจิทัล บริษัทฯได้ก้าวเข้าสู่วงการฟินเทค (Fintech) อย่างต่อเนื่อง โดยร่วมเป็นพันธมิตรกับ    บริษัท ทีแอนด์บี มีเดีย  โกลบอล ซึ่งถือเป็นพันธมิตรรายแรก จากวงการอสังหาริมทรัพย์   

          “การร่วมเป็นพันธมิตร เปิดตัว คราวน์ โทเคน(Crown Token “CWT”) ที่พัฒนาโดย ทีแอนด์บี และบริษัทในเครือ จึงนับได้ว่าเป็นก้าวแรกก้าวสำคัญ ที่จะนำไปสู่อนาคตแห่งโลกการเงินดิจิทัล แบบไร้ขีดจำกัด และเป็นมิติใหม่แห่งวงการโทเคนและวงการอสังหาฯ ที่มีการร่วมมือกันพัฒนาแพลตฟอร์มและระบบต่างๆ เพื่อรองรับการใช้ประโยชน์ทุกด้านอย่างครบวงจร”  

          ที่สำคัญในอนาคตจะมีการเชื่อมต่อกับ Translucia Metaverse ซึ่งเป็นอภิมหาโปรเจกต์และเมกาเทรนด์ใหม่ของโลกที่กำลังจะเกิดขึ้น ซึ่งเป็นอีกหนึ่งความร่วมมือระหว่าง MQDC และ ทีแอนด์บี ที่จะนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีขั้นสูงที่หลากหลายมาผสมผสานเพื่อสร้างประสบการณ์การใช้ชีวิตรูปแบบใหม่ให้กับผู้ถือสินทรัพย์ดิจิทัล

          นายวิสิษฐ์ กล่าวเสริมว่า MQDC มุ่งมั่นนำเสนอที่อยู่อาศัยที่มาพร้อมกับไลฟ์สไตล์ และ การให้บริการลูกค้าที่มีคุณภาพ  ตลอดจนส่งเสริมความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับเหล่าพาร์ทเนอร์ และส่งมอบผลประโยชน์ที่ดีที่สุดที่ลูกค้าจะได้รับ โดยระหว่างปี ค.ศ. 2022 -2025 The Forestias จะเป็นแบรนด์แรกของ MQDC ที่จะได้รับการพัฒนาเป็นแอนิเมชันภายใต้ชื่อ The Forestias เป็นหนึ่งใน โปรเจกต์ทรัพย์สินทางปัญญา Intellectual Property (IP) ระดับโลกสุดอลังการทุ่มทุนสร้างของทีแอนด์บี มีเดีย โกลบอล    

           “นับเป็นอีกก้าวที่ตอกย้ำกลยุทธ์หลักของ MQDC ที่มุ่งเน้นในการพัฒนาธุรกิจอสังหาฯ ให้เติบโตด้วยนวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง เปิดโอกาสให้นักลงทุนสามารถซื้ออสังหาริมทรัพย์ ระดับเวิลด์คลาส และได้รับโอกาสสัมผัสประสบการณ์พิเศษ จากทรัพย์สินทางปัญญาด้านความบันเทิงระดับโลก ไปพร้อมก้น”

          สำหรับโครงการอสังหาริมทรัพย์ภายใต้แบรนด์ MQDC ประกอบด้วย โครงการ Whizdom The Forestias  โครงการ The Aspen Tree The Forestias โครงการ Mulberry Grove The Forestias Villlas  โครงการ Mulberry Grove The Forestias Condominiums  โครงการ Six Senses Residences The Forestiasโครงการ Mulberry Grove Sukhumvit และโครงการอื่น ๆ ปัจจุบัน MQDC ได้เปิดโอกาสให้นักลงทุนซื้ออสังหาฯ ระดับเวิลด์คลาส ด้วยโทเคนดิจิทัล สกุลเงิน BTC, ETH, USDT, USDC และ ZMT

                                                     —————————-

บริษัทแมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC)

บริษัทแมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น (MQDC) ดำเนินธุรกิจการพัฒนา ลงทุน และจัดการอสังหาริมทรัพย์ ประกอบด้วย บ้าน คอนโดมิเนียม โครงการคอมมูนิตี้ ดิสทริค และ ธีมโปรเจกต์ รวมถึงธุรกิจค้าปลีกและโรงแรม พร้อมดำเนินธุรกิจภายใต้คำมั่นสัญญา ‘For All Well-Being’ 

MQDC พัฒนาที่อยู่อาศัย โครงการมิกซ์ยูสและธีมโปรเจกต์ภายใต้แบรนด์ “แมกโนเลียส์” (Magnolias) “วิสซ์ดอม” (Whizdom) ดิ แอสเพน ทรี (The Aspen Tree) มัลเบอร์รี่ โกรฟ (Mulberry Grove) และเดอะ ฟอเรสเทียส์ (The Forestias) เพื่อส่งเสริมสุขภาพของผู้อยู่อาศัยและสร้างการใช้ชีวิตที่ดีอย่างยั่งยืน

MQDC ได้ให้การรับประกัน 30 ปีในโครงการอสังหาริมทรัพย์ทุกโครงการเพื่อเป็นการแสดงให้เห็นถึงมาตรฐานการก่อสร้างที่ดีเยี่ยม ภายใต้ปรัชญาการชี้นำสรรสร้าง “นวัตกรรมที่ยั่งยืน” มุ่งมั่นที่จะนำพาภาคธุรกิจการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ไปสู่ความยั่งยืน  

MQDC ให้การสนับสนุนงานด้านการวิจัยและนวัตกรรม โดยได้จัดตั้งศูนย์วิจัยและนวัตกรรมเพื่อความยั่งยืน (RISC) ซึ่งเป็นศูนย์การวิจัยแห่งแรกของเอเชียที่มุ่งเน้นด้านการส่งเสริมสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของสรรพสิ่งบนโลก พร้อมทั้งจัดตั้งศูนย์อนาคตศึกษาฟิวเจอร์เทลส์ แล็บ ซึ่งเป็นศูนย์วิจัยเอกชนแห่งแรกในภูมิภาคอาเซียนที่ทำการศึกษา วิเคราะห์ และรวบรวมข้อมูลที่สำคัญต่ออนาคต เพื่อสร้างอนาคตที่ดีให้กับมนุษยชาติ

MQDC ดำเนินงานพร้อมกับการคำนึงถึงสิ่งมีชีวิตบนโลก มากกว่านั้นยังมีเป้าหมายในการพัฒนาความยั่งยืนเพื่อสังคมโดยรวม ข้อมูลเพิ่มเติม www.mqdc.com

บริษัท ทีแอนด์บี มีเดีย โกลบอล (ประเทศไทย) จำกัด (T&B Media Global (Thailand) Co., Ltd.)

บริษัทด้านสื่อและความบันเทิงชั้นนำของไทย โดยลงทุน ผลิต และจัดจำหน่ายภาพยนตร์ แอนิเมชัน และซีรีย์ระดับโลก รวมถึงการบริหารจัดการสินทรัพย์ทางปัญญา เพื่อต่อยอดและเชื่อมโยงสู่ธุรกิจที่มีความเกี่ยวเนื่อง

บริษัท ทรี รูทส์ เอ็นเตอร์เทนเม้นต์ กรุ๊ป จำกัด (Tree Roots Entertainment Group Co., Ltd.)

บริษัทผู้ให้บริการดิจิทัลแพลตฟอร์ม โดยเป็นการร่วมทุนระหว่างระหว่าง บริษัท ทีแอนด์บี มีเดีย โกลบอล จำกัด (T&B Media Global) และ บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) บริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ  

บริษัท วูก้า ดิจิทัล จำกัด (VUCA Digital Co., Ltd.)

บริษัทในเครือ T&B Media Global และที่ปรึกษาโปรเจกต์ Crown token บริษัทให้บริการที่ปรึกษาด้านธุรกิจฟินเทค ธุรกิจบล็อกเชน tokenization สินทรัพย์ดิจิทัลและธุรกิจที่เกี่ยวข้อง รวมถึงให้บริการแพลตฟอร์ม NFT ระดับสากล

                               ————————————–

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *