“สิริน สเปซ” จับมือ Happily.ai ใช้ AI ตอบโจทย์ลูกค้า HR ผ่านดิจิทัลแพลตฟอร์ม ยุค Next Normal

“สิริน สเปซ” จับมือ Happily.ai ใช้ AI ตอบโจทย์ลูกค้า HR ผ่านดิจิทัลแพลตฟอร์ม ยุค Next Normal

บริษัท สิริน สเปซ จำกัด ผู้ให้บริการให้คำปรึกษา (Consulting) ในด้าน People Transformation และบริการฝึกอบรมเทรนนิ่งให้กับองค์กรชั้นนำทั้งภาครัฐและเอกชน จับมือกับ Happily.ai ผู้ให้บริการด้านดิจิทัลแพลตฟอร์มสำหรับ HR นำระบบ AI มาช่วยสร้างประสบการณ์การทํางานของพนักงาน ให้มีประสิทธิภาพและพิเศษกว่าที่ผ่านมา อีกทั้งยังช่วยให้องค์กรเข้าใจและเข้าถึงพนักงานได้ดียิ่งขึ้นผ่านการวิเคราะห์ข้อมูลจากระบบ People analytics ซึ่งเป็นตัวช่วยที่สำคัญในการขับเคลื่อนแผนพัฒนาบุคลากรในระยะยาวในยุค Next Normal

            นายพีรภูมิ  ปราบอริพ่าย ประธานกรรมการบริหารและผู้ก่อตั้ง บริษัท สิริน สเปซ จำกัด  เปิดเผยว่า ปัจจุบันงานด้านทรัพยากรบุคคลหรือ HR นับเป็นงานส่วนแรกๆ ที่ได้รับผลกระทบจากสภาวะวิกฤติเศรษฐกิจในปัจจุบัน ส่งผลให้ผู้บริหารด้าน HR หลายองค์กรเริ่มหันมาให้ความสำคัญกับการเปลี่ยนแปลงไปสู่องค์กรแบบ Digital HR ซึ่งการนำเอา Digital Platform มาประยุกต์ใช้ให้สอดคล้องกับการทำงานของ HR จะสามารถสร้างการเปลี่ยนแปลงในเชิงบวกต่อธุรกิจและสร้างประสบการณ์ที่ดีต่อพนักงานได้อย่างมากและนำองค์กรไปสู่การเปลี่ยนแปลงได้สำเร็จ

          “ด้วยประสบการณ์ในฐานะที่ปรึกษาองค์กรชั้นนำระดับโลกและโครงการต่างๆทั้งภาครัฐและเอกชนมากว่า 20 ปี  ผมมีความมั่นใจว่า ดิจิทัลแพลตฟอร์มนี้จะมาช่วยตอบ Pain Point ของหลายๆองค์กร ในการยกระดับความสัมพันธ์ของพนักงานและองค์กรได้เป็นอย่างดีและมีประสิทธิภาพ เพราะความสุขของพนักงาน เป็นสิ่งสำคัญมากๆ ที่ช่วยขับเคลื่อนความสำเร็จขององค์กรในยุคนี้  ซึ่งการใช้เครื่องมือเทคโนโลยีรูปแบบใหม่ของ Happily.ai  จะเป็นอีก 1 เครื่องมือที่สำคัญในการช่วยกระตุ้นให้พนักงานเกิดแรงจูงใจในการเรียนรู้, การพัฒนาและการมีส่วนร่วมในการทํางาน โดยยังคงสามารถทำงานสอดประสานร่วมกันได้อย่างมีความสุขภายใต้สถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงไป

          นอกจากนี้บริษัท สิริน สเปซ มีแผนที่จะเตรียมขยายไลน์ธุรกิจใหม่ เพื่อตอบรับกับการเติบโตของบริษัทในปลายปีนี้ กับดิจิทัลแพลตฟอร์มที่บริษัทกำลังพัฒนาอยู่เพื่อที่จะช่วยเป็น “ลมใต้ปีก” ให้กับผู้ประกอบการ SME ในประเทศ” นายพีรภูมิกล่าว

                             ———————————————————

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *