เฮเฟเล่ พัฒนางานบริการด้วยแนวคิด “We Care”ตอบสนองความพึงพอใจลูกค้า สู่ผลสำเร็จในทุกการบริการ

เฮเฟเล่ พัฒนางานบริการด้วยแนวคิด “We Care”ตอบสนองความพึงพอใจลูกค้า สู่ผลสำเร็จในทุกการบริการ

 เฮเฟเล่ นำเสนอภาพการบริการภายใต้แนวคิด เราใส่ใจ หรือ “We Care” ดำเนินงานเพื่อตอบสนองและสร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้า ด้วยความมุ่งมั่นที่สอดแทรกในทุกการบริการ ทั้ง เครื่องมือการตลาด การวางแผนงาน สินค้าสั่งทำ คำแนะนำจากบุคลากรคุณภาพ ไปจนถึงบริการโลจิสติกส์ที่สมบูรณ์แบบ เพื่อให้เกิดผลบรรลุเป้าหมายเร็วขึ้น มีประสิทธิภาพมากขึ้น และประสบความสำเร็จมากขึ้นในทุกการบริการ

            นายโฟลเคอร์ เฮลสเติร์น กรรมการผู้จัดการ บริษัท เฮเฟเล่ (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า อย่างที่ทราบกันดีว่าเฮเฟเล่ได้ทำงานภายใต้แนวคิด เราใส่ใจ หรือ “We Care” มาโดยตลอด ซึ่งแนวคิดนี้ยังได้ถ่ายทอดชัดเจนมากยิ่งขึ้น เมื่อถูกนำเสนอผ่านภาพของนวัตกรรมในงานจัดแสดงสินค้าแบบผสมผสาน “Häfele Discoveries” ที่มีขึ้นพร้อมกับงาน interzum @home และแน่นอนว่าเฮเฟเล่ไม่ได้แทรกความใส่ใจไปกับผลิตภัณฑ์อย่างเดียวเท่านั้น แต่เรายังนำเสนอสิ่งเหล่านี้ควบคู่ไปกับหัวใจของ “การบริการ” อีกด้วย เพื่อตอบสนองและสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง

            “แนวคิดเราใส่ใจที่อยู่ในทุกๆ การบริการ คือต้นกำเนิดของความมุ่งมั่นหรือการมีแพชชั่น (Passion) ที่มุ่งเน้นถึงความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก ในทุกวันเฮเฟเล่ได้ตั้งใจส่งต่องานบริการที่ดี เพื่อทำให้ชีวิตของลูกค้าง่ายขึ้น และยังช่วยให้องค์กรเกิดผลสำเร็จทั้งกับตัวบริษัทเองไปจนถึงคู่ค้าทางธุรกิจ ปัจจัยเหล่านี้จึงเป็นสิ่งคอยผลักดันให้เฮเฟเล่พัฒนาและขยายการให้บริการอย่างต่อเนื่อง ทั้งในด้านเครื่องมือการตลาด, การวางแผนงาน, สินค้าสั่งทำ, คำแนะนำที่มีประโยชน์ ไปจนถึงบริการโลจิสติกส์ที่ยอดเยี่ยม เพื่อให้เกิดผลบรรลุเป้าหมายเร็วขึ้น มีประสิทธิภาพมากขึ้น และประสบความสำเร็จมากขึ้นในทุกการบริการ”

            จุดเด่นของบริการจากเฮเฟเล่ จะเริ่มต้นที่ความใส่ใจในผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นที่ถูกจัดทำขึ้นเพื่อลูกค้า ล้วนแต่เป็นนวัตกรรมที่วางแผนไว้อย่างดีโดยที่ลูกค้าไม่จำเป็นต้องสร้างหรือประกอบเอง ส่วนประกอบแต่ละชิ้นจะถูกคำนวณตามความต้องการ ตอบโจทย์แต่ละชุดงานตามข้อกำหนด ครอบคลุมถึงผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปที่สั่งตัด เช่น ลิ้นชักที่สามารถใส่เข้ากับเฟอร์นิเจอร์ได้โดยตรง ซึ่งจุดเด่นเหล่านี้เกิดขึ้นจากการนำเทคโนโลยีมาใช้อย่างตรงจุด ไม่ว่าจะเป็นการประยุกต์ใช้กระบวนการทำงานแบบดิจิทัล จาก CAD และ CAM สร้างอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ที่ซับซ้อนได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว

          ทั้งนี้ การนำเทคโนโลยีมาใช้ในงานบริการของเฮเฟเล่ ยังเป็นตัวกลางที่มอบแรงบันดาลใจและความรู้ไปถึงลูกค้า ยกตัวอย่างเช่น ลูกค้าสามารถสัมผัสกับเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยในเฟอร์นิเจอร์ จากเครื่องมือ “The Complete Häfele” เพื่อเกิดแรงกระตุ้นใหม่ๆ โดยเฉพาะกับอุตสาหกรรมงานไม้ ในฐานะงานอ้างอิงที่เชื่อถือได้มานานหลายทศวรรษ หรือการยกระดับเป็นผู้สร้างงานบ้านและอาคารในรูปแบบของตัวเอง จากการใช้เครื่องมือกำหนดค่า “DressCode” ของแอปพลิเคชัน “Augmented Reality” มาใช้ในรูปแบบของโชว์รูมพกพา ให้ลูกค้าได้จัดวางเฟอร์นิเจอร์ในห้องได้ ก่อนลงมือติดตั้งจริง

            นอกเหนือไปจากบริการด้านผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นแล้ว เฮเฟเล่ยังได้สร้างระบบโลจิสติกส์ที่แข็งแกร่ง เพื่อให้บริการส่งสินค้าเป็นไปอย่างปลอดภัย โดยในการส่งสินค้าทุกครั้งจะตอบโจทย์ตารางงานที่แน่นขนัดของลูกค้า ที่ต้องการใช้งานผลิตภัณฑ์โดยเร็วที่สุด ดังนั้น เฮเฟเล่จึงได้จัดการและวางแผนระบบขนส่งเป็นพิเศษ ซึ่งทุกกระบวนการจะต้องละเอียดและสอดคล้องกัน ทั้งยังอาศัยความร่วมมือกับผู้ให้บริการด้านโลจิสติกส์ที่ดีที่สุด เพื่อให้มั่นใจได้ว่าคำสั่งซื้อทั้งหมด จะสามารถส่งมอบได้ในสถานที่ถูกต้อง ไม่เกิดความเสียหาย ราบรื่น ตรงต่อเวลา และสมบูรณ์แบบอย่างไร้รอยต่อ

            “สิ่งสำคัญหนึ่งที่เฮเฟเล่ได้พัฒนาเพื่อสร้างความเข้มแข็งให้การบริการ คือการสร้างบุคลากรที่มีความสามารถ ที่ให้คำแนะนำกับลูกค้าและมุ่งเน้นการแก้ปัญหาได้ดี โดยแผนกบริการให้คำปรึกษาของเฮเฟเล่คือแหล่งรวบรวมผู้เชี่ยวชาญตัวจริง ที่เข้าใจปัญหาต่างๆ ทั้งในด้านเทคนิค ด้านการตลาด รวมถึงด้านงานอุตสาหกรรม ที่ช่วยเหลือลูกค้าได้ในทุกช่องทาง ตั้งแต่การดูแลในไซต์งานโดยตรง หรือคอยแก้ปัญหาผ่านทางโทรศัพท์และแชท บุคลากรที่ดีจะช่วยพัฒนาความสัมพันธ์กับลูกค้า พร้อมทั้งรักษาความน่าเชื่อถือให้กับองค์กร ได้ในทุกการบริการ” นายโฟลเคอร์ กล่าวทิ้งท้าย

                   —————————————————–

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *