ซัสโก้ จับมือ ทรูมันนี่ เปิดให้ลูกค้าจ่ายค่าน้ำมันผ่าน “ทรูมันนี่ วอลเล็ท” จัดโปรรับเงินคืนทันที

ซัสโก้ จับมือ ทรูมันนี่ ผู้นำด้านบริการอิเล็กทรอนิกส์เพย์เมนท์ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดบริการชำระเงินค่าน้ำมันผ่าน “ทรูมันนี่ วอลเล็ท” ได้เป็นครั้งแรก ครอบคลุมสถานีบริการซัสโก้ กว่า 200 แห่งทั่วประเทศ โดยมุ่งตอบสนองไลฟ์สไตล์และเติมเต็มประสบการณ์ Cashless Payment ให้กับลูกค้าและผู้ใช้ “ทรูมันนี่” จำนวนกว่า 17 ล้านราย เพื่อตอกย้ำแนวคิด SUSCO Fuel Your Day เติมพลังให้วันของคุณ

นายชัยฤทธิ์ สิมะโรจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซัสโก้ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ ซัสโก้ จับมือกับ ทรูมันนี่ เพิ่มช่องทาง E-Payment ใหม่ ในการชำระค่าน้ำมัน เพื่อลดการสัมผัส และอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า โดยสามารถจ่ายค่าน้ำมันได้อย่างรวดเร็ว ด้วยการสแกน QR Code ของ ทรูมันนี่ วอลเล็ท ผ่านมือถือลูกค้า ซึ่งปัจจุบันการชำระด้วย E-Payment กลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของยุคดิจิตอล ที่สำคัญคือเปิดโอกาสให้ ซัสโก้ ขยายฐานสู่กลุ่มลูกค้าที่เป็นคนรุ่นใหม่มากยิ่งขึ้น เชื่อว่าการใช้จ่ายผ่าน ทรูมันนี่ วอลเล็ท จะกระตุ้นให้เกิดพฤติกรรมแบบ Cashless ขยายวงกว้างออกไปสู่สังคมอีกด้วย

สำหรับ ความพร้อมในการเปิดให้ลูกค้าชำระค่าน้ำมันผ่าน ทรูมันนี่ วอลเล็ท นั้น สถานีบริการน้ำมัน ซัสโก้ สามารถรองรับได้ถึงกว่า 200 แห่งทั่วประเทศ พร้อมทั้ง จัดแคมเปญพิเศษให้กับลูกค้าที่ชำระค่าน้ำมันผ่าน ทรูมันนี่ วอลเล็ท ตั้งแต่ 300 บาทขึ้นไป ณ สาขาที่ร่วมรายการ จะได้รับเงินคืนทันที 10 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 15 พฤษภาคม 2564 นี้ สามารถคลิกอ่านรายละเอียดและเงื่อนไขแคมเปญ เพิ่มเติมได้ที่ https://www.truemoney.com/a/susco-retail/

นายนิรันดร์ ฟูวัฒนานุกูล ผู้อำนวยการฝ่ายทางพาณิชย์ บริษัท ทรูมันนี่ จำกัด กล่าวว่า “ปีนี้เรามุ่งขยายพันธมิตรตามกลยุทธ์ Partner of Choice เพื่อเติมเต็มไลฟสไตล์การใช้จ่ายในชีวิตประจำวันของผู้ใช้ทรูมันนี่กว่า 17 ล้านรายให้มากยิ่งขึ้น นอกจากจุดรับชำระทั้งออฟไลน์และออนไลน์ รวมถึงร้านค้า ร้านอาหารต่าง ๆ ที่เรามีเครือข่ายพันธมิตรที่แข็งแกร่ง ล่าสุดเราได้ขยายความร่วมมือไปสู่ด้านการเดินทาง โดยเชื่อมแอปฯ TrueMoney Wallet เข้ากับระบบเพย์เมนต์ของปั๊ม SUSCO ทุกสาขาเพื่ออำนวยความสะดวกการจ่ายแบบแทนเงินสดลดสัมผัส มอบประสบการณ์เติมน้ำมัน ที่สะดวก รวดเร็ว และลดเสี่ยงจากการติดเชื้อโควิด พร้อมรองรับการเดินทางสัญจรไปมาในแต่ละวันที่มีแนวโน้มเพิ่มมากขึ้นหลังมาตรการต่าง ๆ คลายล็อก”

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *