Jeunesse University LIVE Virtual Events

เจอเนสส์ โกลบอล (ประเทศไทย) จัดงานประชุมออนไลน์ Jeunesse University LIVE Virtual Events อบรมเสริมทักษะผู้นำอย่างเข้มข้น

บริษัท เจอเนสส์ โกลบอล (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทเครือข่ายสัญชาติอเมริกาหนึ่งในผู้นำด้านผลิตภัณฑ์นวัตกรรมเพื่อการชะลอวัยที่มีวิทยาการรองรับ รวมพลนักธุรกิจเจอเนสส์จัดงานประชุม Jeunesse University LIVE Virtual Event ผ่านเฟสบุ๊คเพจ Jeunesse Global (Thailand) ระดมผู้บริหารและผู้นำธุรกิจระดับสูงรวมถึงที่ปรึกษาด้านวิทยาการร่วมเจาะลึกผลิตภัณฑ์นวัตกรรม, เครื่องมือส่งเสริมการตลาด, การวางกลยุทธ์สู่ความสำเร็จ โดยจัดประชุมออนไลน์ในวันที่ 13 มีนาคม 2564 ที่ผ่านมา 

          คุณลาวัณย์ เวทประเสริฐวงศ์ ผู้จัดการทั่วไปประจำประเทศไทย เวียดนาม และกัมพูชา ได้กล่าวแสดงวิสัยทัศน์และสร้างความเชื่อมั่นให้นักธุรกิจเจอเนสส์โดยยอดขายของเจอเนสส์ประเทศไทยในช่วงมกราคม-กุมภาพันธ์ที่ผ่านมามียอดการเติบโตตามที่คาดหมาย และบริษัทยังคงมุ่งมั่นในการสนับสนุนนักธุรกิจเจอเนสส์ทุกด้านทั้งในแง่การเสริมทักษะความรู้ทั้งในด้านผลิตภัณฑ์นวัตกรรม, การอบรมเรื่องการใช้แพลทฟอร์มออนไลน์เพื่อขยายฐานธุรกิจอย่างต่อเนื่อง  พร้อมเน้นย้ำให้นักธุรกิจใช้ประโยชน์จากโปรโมชัน TeamUp! อัดฉีดทีมงานเพื่อสร้างความเติบโตให้กับเครือข่าย

            สก็อต เอ. ลิวอิส ประธานบริหารด้านวิสัยทัศน์ บริษัทเจอเนสส์ โกลบอล จำกัด ได้ร่วมตอกย้ำความเป็นผู้นำธุรกิจเครือข่ายระดับโลกของเจอเนสส์จากความสำเร็จในช่วง 11 ปีที่ผ่านมานับตั้งแต่เริ่มเปิดดำเนินการในวันที่ 9/9/09  โดยมีอัตราการเติบโต 100% ปีต่อปีในช่วงห้าปีแรก และปีที่หกเจอเนสส์สามารถสร้างยอดขายประจำปีในระดับ $1 พันล้านเหรียญสหรัฐได้เป็นครั้งแรกซึ่งถือเป็นบริษัทการตลาดเครือข่ายที่มีอัตราการเติบโตรวดเร็วที่สุด  และบริษัทฯ ยังยึดมั่นในวิสัยทัศน์ที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นให้กับชีวิตของผู้คนทั่วโลก  โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์เสริมสร้างความอ่อนเยาว์ที่มีนวัตกรรมล้ำสมัยที่สุดอยู่เสมอ  และสนับสนุนนักธุรกิจเจอเนสส์ด้วยแพลทฟอร์มออนไลน์ระดับโลกซึ่งมีการจัดส่งสินค้าไปยัง 150 กว่าประเทศทั่วโลก  และวางแผนธุรกิจเชิงรุกเพื่อสร้างสถิติที่ยิ่งใหญ่ในปี 2021 นี้

          พร้อมผู้นำภาคสนามระดับสูงมาร่วมให้ความรู้และเสริมทักษะการวางกลยุทธ์การตลาดเครือข่ายในด้านต่าง ๆ พร้อมถ่ายทอดประสบการณ์ตรงในการทำธุรกิจเพื่อพุ่งเป้าสู่ความสำเร็จอย่างแท้จริง นำทีมโดยคุณธเนตร วงษา ตำแหน่ง Double Diamond Director, คุณจิรัฐ กุลทรัพย์มงคล ตำแหน่ง Double Diamond Director, คุณปัญยวัฒน์ ปวรวัชรวัฒน์ และคุณรวัตชนันต์ พัฒนปุณณธร ตำแหน่ง Diamond Director พร้อมฟังการอภิปรายจากผู้นำที่มาร่วมแชร์ประสบการณ์ในหัวข้อ “การสร้างทีมอย่างมีวิสัยทัศน์” จากผู้นำระดับ Ruby Director คุณกิตติศักดิ์ จันทกล, คุณนิติพัฒน์ ภูนินทร์ภัทร์ และคุณปพนวัฒน์ อธิหิรัญนรภัทร์  ท้ายสุดเป็นการอบรมให้ความรู้แบบเจาะลึกผลิตภัณฑ์นวัตกรรมโดย คุณคริสเตียน ดราโป ผู้บุกเบิกการวิจัยด้านสเต็มเซลล์ และผู้คิดค้นผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพ Revita Blu (รีวิต้า บลู) ที่มาให้ความรู้ในเรื่องของสเต็มเซลล์ที่มีความสำคัญต่อการดูแลสุขภาพและผลการวิจัยต่าง ๆ เพื่อให้นักธุรกิจเจอเนสส์ได้มีความเข้าใจที่ลึกซึ้งถึงประสิทธิภาพการทำงานของผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Revita Blu

          ทั้งนี้ได้มอบสิทธิพิเศษสำหรับผู้เข้าร่วมรับชมไลฟ์สดในงานประชุมครั้งนี้ได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมตอบคำถามระหว่างไลฟ์ลุ้นรับของรางวัลมากมายภายในงาน โดยตลอด 2 ชั่วโมงครึ่งเหล่านักธุรกิจที่เข้าร่วมงานต่างร่วมกันแสดงความคิดเห็นตลอดทุกช่วงการสัมมนา พร้อมเปิดรับความรู้จากเหล่าผู้นำภาคสนามระดับสูงที่มาร่วมกันเป็นเทรนเนอร์ พร้อมจุดพลังให้นักธุรกิจทุกท่านมีแรงบันดาลใจ มีพลังใจ และที่สำคัญมีแนวทางเพื่อนำไปสู่เส้นทางแห่งความสำเร็จ  แล้วพบกับความสำเร็จครั้งต่อไปที่งาน EXPO 2021 Ignite! ในเดือนกันยายน 2564

          ———————————————–

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *