JEUNESSE EXPO VISION 2020Asia-Pacific, Africa & Japan Virtual Event

JEUNESSE EXPO VISION 2020

เจอเนสส์ โกลบอล จัดงานเอ็กซ์โปประจำภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิคแอฟริกาและญี่ปุ่น ในรูปแบบ Virtual Eventพร้อมเปิดตัวระบบบริหารลูกค้าสัมพันธ์รูปแบบใหม่เพิ่มฟีเจอร์ด้านธุรกิจครบวงจร! EXPO 2020 Vision: Asia-Pacific, Africa & Japan Virtual Event

            หลังจากเปิดตัวงานเอ็กซ์โประดับนานาชาติ JEUNESSE EXPO VISION 2020 ณ ประเทศสหรัฐอเมริกาอย่างยิ่งใหญ่ไปเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมาในรูปแบบ Virtual Event บนเวที HARD ROCK LIVE ORLANDO โดยถ่ายทอดสดทั่วโลกผ่านช่องทางออนไลน์เป็นครั้งแรก เจอเนสส์โกลบอลตอกย้ำความสำเร็จอีกครั้งในฐานะผู้นำในอุตสาหกรรมขายตรง  โดยในช่วงปลายเดือนต.ค.ที่ผ่านมาได้จัดงาน JEUNESSE EXPO VISION 2020 ประจำภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิค,แอฟริกาและญี่ปุ่น หลังจากที่ได้จัดงานเอ็กซ์โปประจำภูมิภาคอเมริกาเหนือ, จีน และยุโรปไปก่อนหน้านี้นับเป็นปรากฏการณ์ครั้งพิเศษที่ทำให้นักธุรกิจเจอเนสส์จากทั่วโลกสามารถเข้าร่วมงานได้ทุกภูมิภาคจากที่บ้านของตนเอง  เรียนรู้สาระสุดเข้มข้นจากเหล่าผู้นำระดับสูงในภูมิภาค พร้อมสร้างแรงขับเคลื่อนเพื่อยกระดับวิสัยทัศน์สู่ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ร่วมกัน โดยมีสมาชิกเข้าร่วมงานมากกว่า 55,176 คน

          ทั้งนี้โดยได้รับเกียรติจาก แรนดี เรย์ ประธานกรรมการบริหาร ,เวนดี ลิวอิส ประธานฝ่ายปฏิบัติการ สองผู้ก่อตั้งบริษัทฯ และ สก็อต เอ. ลิวอิส ประธานบริหารด้านวิสัยทัศน์ บริษัทเจอเนสส์ โกลบอล จำกัด เป็นประธานเปิดงานอย่างเป็นทางการ พร้อมแสดงวิสัยทัศน์ตอกย้ำและสร้างความเชื่อมั่นที่จะพาครอบครัวเจอเนสส์ไปสู่ความสำเร็จ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการเปลี่ยนแปลงชีวิตความเป็นอยู่ของผู้คนทั่วโลกให้ดียิ่งขึ้นและจุดประกายแรงบันดาลใจให้ทุกคนได้เดินตามความฝันของตนเองอย่างเต็มภาคภูมิ โดยมีผู้นำระดับสูงและทีมผู้บริหารเจอเนสส์ระดับสูงร่วมถ่ายทอดวิสัยทัศน์ความเป็นผู้นำและเจาะลึกกลยุทธ์เพื่อสร้างความเติบโตให้กับการตลาดเครือข่ายระดับโลก

          สำหรับเจอเนสส์ โกลบอล ประเทศไทย ได้รับเกียรติจากผู้นำระดับสูงเข้าร่วมบรรยายในครั้งนี้ด้วยอาทิ คุณอนุสรา จันทรังษี และ คุณธเนตร วงษา Double Diamond Director, คุณจิรัฏฐกุล ทรัพย์มงคลและ คุณอิราวัน ปราโจโก๊ะ Double Diamond Director, คุณชนากานต์ มณี และ คุณกิตติชัย เดชมาก Emerald Director, คุณศศิธร อัครวณิชศิลป์ และ คุณ Semen Kovalev Emerald Director และคุณไรอัน แท็ง Ruby Director

          นอกจากนี้นักธุรกิจไทยยังได้สร้างผลงานโดดเด่นจนสามารถครองแชมป์อันดับ 1  ของการประกาศเกียรติคุณพิเศษทั้งสามรางวัล  ได้แก่ รางวัล Top Executive Maker คุณชนากานต์ มณีและ คุณกิตติชัย เดชมาก Emerald Director, รางวัล Star Pacer คุณภิสราภัฎฐ์ และ คุณนิติพัฒน์ ภูนินทร์ภัทร์  Ruby Director และรางวัล Star Maker คุณกิ่งกาญจน์ อัครวณิชศิลป์ และคุณ Kanittha Tumpala Ruby Director พร้อมพิธีเชิดชูเกียรติการขึ้นตำแหน่งของนักธุรกิจเจอเนสส์ในตำแหน่งต่างๆ ซึ่งเปี่ยมไปด้วยบรรยากาศความสุข เฉลิมฉลองในความสำเร็จของนักธุรกิจเจอเนสส์

          พร้อมเปิดตัวเครื่องมือใหม่ระบบบริหารลูกค้าสัมพันธ์ Customer Relationship Management (CRM) พร้อมให้ใช้งานได้พร้อมกันทั่วโลก โดย ลูซี่ เวสท์ Executive Director of Globl Field Development ได้อธิบายว่า CRM จะใช้เป็นเครื่องมือสำหรับการบริหารงานลูกค้าและติดตามลูกค้าทางออนไลน์ เพื่อให้สามารถดูแลลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น  โดยเพิ่มฟีเจอร์ด้านธุรกิจ ได้แก่ การติดตามลูกค้า, การบริหารงานลูกค้า, ตรวจสอบยอดขายของลูกค้า,  ดูแนวโน้มการซื้อและใช้สินค้า, การแชร์สื่อทางการตลาดผ่านทางออนไลน์ และสามารถตรวจเช็คได้ทุกขั้นตอนเพื่อช่วยให้การทำธุรกิจไหลลื่น ไม่ว่าจะเป็นขั้นตอนการส่งข้อมูลต่างๆ รูปภาพ วีดีโอ ขั้นตอนการเรียนรู้ในส่วนของผลิตภัณฑ์และข้อมูลบริษัท รวมถึงเรื่องของโปรโมชั่นก็สามารถส่งต่อได้อย่างง่ายดาย รวมไปถึงการอบรมและ แบบฝึกภาคปฏิบัติในคอร์สการเริ่มต้นธุรกิจ หรือแอป Getting Started พร้อมสรุปผลการดำเนินธุรกิจบน dashboard ได้อย่างเรียลไทม์มีให้เลือกใช้มากกว่า 30 ภาษาทั่วโลกรวมถึงภาษาไทย 

          สำหรับงแพลทฟอร์มระบบนี้จะอยู่ในแอปพลิเคชั่น JMobile  ที่ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อให้การทำธุรกิจเครือข่ายระหว่างประเทศเป็นเรื่องที่ง่ายครบจบเพียงในแอปพลิเคชั่นเดียวสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คือภาพบรรยากาศของเหล่า Super Fans ในแต่ละภูมิภาคที่ได้มาร่วมสนุกร่วมเชียร์กันแบบติดขอบจอ สร้างสีสันและความสนุกให้กับงานประชุมครั้งนี้ได้ตั้งแต่ต้นจนจบงาน  รวมทั้งนักธุรกิจเจอเนสส์ประเทศไทยที่ได้รับเลือกเป็นตัวแทนเข้าร่วมเชียร์ในงาน ณ สถานที่จริงในครั้งนี้เรียกได้ว่าได้รับทั้งพลังและแรงบันดาลใจในการขับเคลื่อนธุรกิจกันอย่างเต็มอิ่มเลยทีเดียว

          เจอเนสส์ โกลบอลยังสร้างความประทับใจให้กับนักธุรกิจที่ซื้อบัตรเข้าร่วมงานยังได้รับสิทธิประโยชน์สุดพิเศษมากมายลุ้นรับรางวัลจับฉลากไอเท็มสุดไฮเทคและ gadget สุดล้ำ อาทิเช่น Apple MacBook Air, iPhone 11, กระเป๋าเดินทาง Rimowa แบรนด์ดังครบเซ็ทและอีกมากมายภายในงานครั้งนี้กันแบบจัดเต็มภายในงานยังมีการแสดงโชว์จากประเทศไทยและประเทศอินโดนีเซียที่สวยงามตระการตาและน่าตื่นเต้นที่สะท้อนให้เห็นวัฒนธรรมประจำชาติได้อย่างดีเยี่ยมและน่าประทับใจ ให้เหล่านักธุรกิจได้รับชมกันแบบสดๆ ผ่านทางช่องทางออนไลน์อีเวนท์ของเจอเนสส์ JeunesseEvents.com ในครั้งนี้อีกด้วย นับเป็นความภาคภูมิใจอย่างมากกับงานประชุม EXPO 2020 Vision ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคแอฟริกา และญี่ปุ่น ที่ประเทศไทยได้ร่วมเป็นเจ้าภาพในการจัดงานในรูปแบบ Virtual Event ในครั้งนี้ด้วย เมื่อ   24-25 ตุลาคม 2563 ที่ผ่านมา พร้อมการเปิดตัวงานที่จะเกิดขึ้นภายในปีหน้ากับงาน Expo Ignite 2021 แล้วพบกัน!

           #EXPO11 #JeunesseGlobal #JeunesseGlobalThailand

          —————————————————————-

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *