ยูนิซิตี้เปิด”บอดี้ วอช”และ”บอดี้โลชั่น”ผลิตภัณฑ์เพื่อผิวสุขภาพ

ยูนิซิตี้ บอดี้ วอซ และยูนิซิตี้ บอดี้ โลชั่น 2 นวัตกรรมผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อผิวสุขภาพ

บริษัท ยูนิซิตี้ มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ที่ผสานส่วนผสมจากธรรมชาติเข้ากับวิทยาการอันทันสมัย เพื่อให้ได้ 2 นวัตกรรมผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและบำรุงผิว ประกอบด้วย ยูนิซิตี้ บอดี้ วอซ (Unicity Body Wash) เจลอาบน้ำสูตรอ่อนโยน ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ ทำความสะอาดผิวจากสิ่งสกปรกที่ตกค้างและผลัดเซลล์ผิวเก่าได้อย่างล้ำลึก ควบคุมสมดุลของน้ำและน้ำมันบนผิวหนังตามธรรมชาติได้อย่างมีประสิทธิภาพ ควบคุมสมดุลกรด-ด่างของผิว ในช่วง pH 4.5 -6.5 เพื่อสุขภาพผิวที่ดี กักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิวได้อย่างยาวนาน ช่วยถนอมผิวกายให้เรียบเนียน นุ่มละเอียดอ่อน กระจ่างใสและอ่อนเยาว์

ส่วนยูนิซิตี้ บอดี้ โลชั่น (Unicity Body Lotion) โลชั่นบำรุงผิวสูตรเนื้อบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมเข้าสู่ชั้นผิวได้อย่างล้ำลึก อุดมด้วยสารแอนตี้ออกซิแดนท์ ช่วยให้ผิวสุขภาพดีอย่างยาวนาน เคลือบบำรุง ปกป้อง และฟื้นฟูผิวจากมลภาวะ เติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิวได้อย่างล้ำลึกตลอดวัน คืนความเปล่งประกายให้ผิว ลดเลือนริ้วรอยทำให้ผิวกายแลดูอ่อนเยาว์ ปรับสภาพผิวให้แลดูเรียบเนียน กระจ่างใส โดยทั้ง 2 ผลิตภัณฑ์อ่อนโยนเหมาะกับทุกสภาพผิว โดดเด่นอย่างเป็นเอกลักษณ์ด้วยกลิ่นหอมเฉพาะตัวแบบช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายทุกครั้งที่ใช้

          สำหรับสนใจผลิตภัณฑ์ติดต่อ บริษัท ยูนิซิตี้ มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด สำนักงานใหญ่ และศูนย์ DSC ที่ร่วมรายการ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.unicity.com หรือที่หมายเลขโทรศัพท์ 02-092-6777 ติดตามข้อมูลยูนิซิตี้ผ่านช่องทางต่างๆ ได้ที่ Website: https://www.unicity.com/tha/
Facebook: Unicity Thailand Instagram: Unicity_Thailand

          ———————————————-

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *