Jeunesse Receives 24 Awards in 2020 Communicator Competition

เจอเนสส์ พิชิต 24 รางวัลในการแข่งขัน Communicator Awards ประจำปี 2020

The Academy of Interactive and Visual Arts (AIVA) ประกาศผลผู้พิชิตรางวัล Communicator Awards ประจำปีครั้งที่ 26 โดยเจอเนสส์ได้รับรางวัลทั้งสิ้น 24 รางวัล ประกอบด้วยผลงานยอดเยี่ยมเก้ารางวัล (รางวัลสูงสุดในการแข่งขัน) และผลงานดีเด่น 15 รางวัล

                “เราขอแสดงความยินดีกับทีมฝ่ายการตลาดและการสื่อสารของเราอีกครั้ง ผลจากความสามารถและความคิดสร้างสรรค์ของพวกเขาทำให้เราได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้จาก AIVA   ผลงานที่พวกเขาสร้างสรรค์ขึ้นถือเป็นเครื่องมือสำคัญสำหรับครอบครัวนักธุรกิจเจอเนสส์ทั่วโลกของเรา ไว้สำหรับแชร์เรื่องราวและแบรนด์เจอเนสส์ทั่วโลก” Jeunesse Chief Visionary Officer Scott Lewis กล่าว “เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นหนึ่งในบริษัทที่ได้รับการเชิดชูเกียรติครั้งนี้”

                สองผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของเจอเนสส์กวาดรางวัลมาได้มากมาย ผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม The E·VŌK™ Essential Oil Blends พิชิตหกรางวัลด้านบรรจุภัณฑ์, การออกแบบโลโก้, งานพิมพ์และวีดีโอเปิดตัวผลิตภัณฑ์  และผลิตภัณฑ์เสริมอาหารตัวใหม่MX2O™ คว้าสี่รางวัลจากผลงานการออกแบบบรรจุภัณฑ์, การออกแบบโลโก้, โบรชัวร์ และวีดีโอเปิดตัวสินค้า

                ผลงานวีดีโอเจอเนสส์ตัวล่าสุด “What If” ได้รับรางวัลมากมาย  เป็นวีดีโอที่สร้างความรู้สึกมีส่วนร่วมโดยแสดงให้เห็นถึงโอกาสและผลประโยชน์ที่ได้จากการมีไลฟ์สไตล์แบบเจอเนสส์ โดยได้รับรางวัลในสี่สาขา  และวีดีโอครบรอบ 10 ปีเจอเนสส์ซึ่งเป็นบันทึกความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ในช่วงทศวรรษแรกของบริษัทสามารถพิชิตมาได้สามรางวัล

                นอกจากนี้เจอเนสส์ยังได้รับรางวัลจากแคตตาล็อกผลิตภัณฑ์” We Live Jeunesse”, บรรจุภัณฑ์ MonaVie Active®, วีดีโอประมวลภาพรางวัลท่องเที่ยวเจอเนสส์ 2019, แอป Play Jeunesse และ ShareJeunesse.com เว็บไซต์ที่รวบรวมสื่อส่งเสริมการตลาด

                The Communicator Awards มีผู้ส่งผลงานเข้าร่วมแข่งขันกว่า 6,000 รายการในปี 2020 โดยAIVA เป็นผู้ทำการพิจารณาและตัดสิน ซึ่งคณะกรรมการประกอบด้วยกลุ่มบุคคลผู้เชี่ยวชาญระดับสูงซึ่งเป็นตัวแทนของสื่อที่ได้รับความเชื่อถืออย่าง “Who’s Who”, บริษัทโฆษณาและการตลาด ซึ่งรวมถึง: GE Digital, Spotify, Condè Nast, Disney, Fast Company และอื่น ๆ อีกมากมาย

                เกี่ยวกับเจอเนสส์ : เจอเนสส์เป็นบริษัทขายตรงระดับโลกซึ่งได้วางพันธกิจเพื่อสร้างผลกระทบในด้านบวกกับโลกโดยช่วยเหลือผู้คนให้แลดูและรู้สึกอ่อนเยาว์ในขณะเดียวกันก็ช่วยเสริมสร้างพลังให้พวกเขาปลดปล่อยศักยภาพของตัวเอง  ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวและผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสุดเอ็กซ์คลูซีฟของบริษัทประกอบรวมกันเป็นระบบเสริมสร้างความอ่อนเยาว์Y.E.S. Youth Enhancement System™  พรั่งพร้อมด้วยฝ่ายบริการลูกค้าในหลากหลายภาษา, การสนับสนุน back-office และระบบสมัครสมาชิกทั่วโลก  เจอเนสส์ได้ใช้ประโยชน์จากแพลทฟอร์มสุดล้ำเพื่อแชร์ผลิตภัณฑ์นวัตกรรม, การอบรม และการสนับสนุน โดยมีสำนักงานสาขา 32 แห่งซึ่งทำตลาดอยู่ในกว่า 145 ประเทศทั่วโลก ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  jeunesseglobal.com

                ——————————————–

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *