“เจอเนสส์ โกลบอล”ติดอันดับ Top 15 เป็นครั้งที่สามของDSN

“เจอเนสส์ โกลบอล”ติดอันดับ Top 15 เป็นครั้งที่สาม! ของ DSNรักษาสถิติยอดขายประจำปีสูงเกินกว่า 1 พันล้านเหรียญสหรัฐเป็นเวลาห้าปีติดต่อกัน!

“เมื่อเร็ว ๆ นี้นิตยสาร Direct Selling News” (DSN) เผยรายชื่อบริษัทที่ติดทำเนียบ Global 100 ประจำปี 2020 ​ซึ่งทำเนียบดังกล่าวเป็นการจัดอันดับบริษัทที่มียอดรายได้สูงสุดในอุตสาหกรรมขายตรง และเรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่เจอเนสส์ได้รับเกียรติให้ติดอยู่ในอันดับ Top 15 เป็นครั้งที่สาม!      

          สำหรับเจอเนสส์ได้รับเกียรติยกย่องให้อยู่ในทำเนียบ 100 บริษัททั่วโลกที่มีรายได้ประจำปีสูงสุด หรือ DSN Global 100 ตั้งแต่ปี 2012 และในช่วงห้าปีที่ผ่านมาเจอเนสส์อยู่ในโผ Top 20 บริษัทที่มียอดรายได้สูงสุดมาโดยตลอด  ซึ่งในปีนี้เจอเนสส์ได้รับการจัดอันดับให้อยู่ในลำดับที่ 14 โดยมียอดขายในปี 2019 อยู่ที่ $1.1 พันล้านเหรียญสหรัฐ  ซึ่งสถิติดังกล่าวทำให้เจอเนสส์คงรักษาสถิติยอดขายประจำปีสูงเกินกว่า $1 พันล้านเหรียญสหรัฐเป็นเวลาห้าปีติดต่อกัน

          ส่วนในปีนี้ DSN Global 100 ประจำปี 2020 ได้จัดตั้งทำเนียบบริษัทที่มียอดขายสูงสุด 50 อันดับแรก ด้วยข้อกำหนดใหม่ที่ต้องมียอดขายต่อปีไม่ต่ำกว่า $100 ล้านเหรียญสหรัฐจึงจะมีสิทธิรับการคัดเลือกให้อยู่ในทำเนียบรายชื่อบริษัท Top 50 ดังกล่าว ซึ่งเจอเนสส์เป็นเพียงหนึ่งในจำนวน16 บริษัทที่มียอดขายประจำปีหนึ่งพันล้านเหรียญขึ้นไป

          มร.สก็อต เอ. ลิวอิส (Scott A. Lewis) ประธานบริหารด้านวิสัยทัศน์ (Chief Visionary Officer) บริษัท เจอเนสส์ โกลบอล จำกัด กล่าวถึงการรับรางวัลในครั้งนี้ว่า “ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งใหญ่ที่บริษัทได้รับการจัดอันดับให้อยู่ใน Top 15 ของบริษัทขายตรงในทำเนียบ DSN Global 100 เป็นครั้งที่สามโดยอยู่ในลำดับที่ 14 ของทำเนียบปี 2020  ขอแสดงความยินดีกับครอบครัวเจอเนสส์ทั้งหมดทุกคนของเราที่อยู่ทั่วโลก  เรารู้สึกซาบซึ้งกับความทุ่มเทด้วยจิตใจที่เต็มเปี่ยมไปด้วย passion ของนักธุรกิจเจอเนสส์เพื่อสืบสานพันธกิจของเรา  รวมถึงความทุ่มเทในการทำงานทุกวันเพื่อสร้างแบรนด์เจอเนสส์ให้เติบโตทั่วโลก”

          ———————————————

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *