“CPF ส่งอาหารจากใจ ร่วมต้านภัยโควิด-19”

CPF ส่งมอบอาหารปลอดภัยบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชน จ.เพชรบุรี 

            นายกอบชัย บุญอรณะ ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี รับมอบผลิตภัณฑ์อาหารปลอดภัย จาก บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ ในโครงการ CPF ส่งอาหารจากใจ ร่วมต้านภัยโควิด-19 โดยมี นายวิโรจน์ รชตธนภัทร  พร้อมด้วย นายอลงกรณ์ วารีรักษ์ และ นายสัมฤทธิ์ แสงลอย ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ผู้แทนบริษัทฯ ส่งมอบ เพื่อนำไปสมทบให้กับโรงครัวใช้ในการประกอบอาหารแจกจ่ายให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤติโควิด-19 ในพื้นต่อไป ณ ศาลากลางจังหวัดเพชรบุรี

          นายกอบชัย บูญอรณะ ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี กล่าวว่า การขับเคลื่อนทุกกระบวนการที่จะให้เพชรบุรี รอดพ้นจากภัยโควิด-19 นอกเหนือจากการทำงานของหน่วยงานภาครัฐที่มุ่งมั่นทำงานอย่างเต็มที่ทุกมาตรการแล้ว ความสำเร็จที่มาจากภาคเอกชนก็นับเป็นส่วนสำคัญ ที่มาเสริมสร้าง ขวัญ กำลังใจ ให้กับเจ้าหน้าที่และพี่น้องประชาชนให้ผ่านพ้นวิกฤติโควิด-19 ไปด้วยกัน ซึ่งต้องขอขอบคุณ บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) ที่ได้สนับสนุนอาหารแทนความห่วงใยที่จะใช้สู้โควิด-19 ในครั้งนี้

          ด้าน นายวิโรจน์ รชตธนภัทร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ซีพีเอฟ กล่าวว่า บริษัทฯ มุ่งมั่นที่จะช่วยเหลือประชาชน เราคนไทยจะไม่ทอดทิ้งกัน โดยบริษัทฯ ได้ส่งมอบอาหารปลอดภัยให้กับเจ้าหน้าที่ผู้ที่ทุ่มเทในการปฏิบัติงาน อีกทั้งยังส่งต่อไปให้พี่น้องประชาชนเพื่อบรรเทาความเดือดร้อน ให้เราทุกคนพร้อมสู้กับวิกฤติโควิด-19 ไปด้วยกัน สำหรับผลิตภัณฑ์อาหารปลอดภัยที่นำมามอบให้ในครั้งนี้ มีอาหารสำเร็จรูปแช่แข็ง น้ำดื่ม 50 โหล และไข่ไก่ 1,500 ฟอง โดยจะนำไปสมทบให้โรงครัวเพื่อใช้ประกอบอาหารแจกจ่ายให้กับประชาชนต่อไป

                          ————————————————–

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *