MR.D.I.Y. เปิดสาขา100ในไทย

“MR.D.I.Y.”ฉลองเปิดสาขาครบ100ในไทย

ตั้งเป้าขึ้นเบอร์ 1 ร้านเครื่องใช้ตกแต่งบ้านปี63

มิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย. ผู้ค้าปลีกสินค้าตกแต่งและบูรณะบ้านรายใหญ่ที่สุดจากประเทศมาเลเซีย วันนี้ฉลองความสำเร็จเปิดร้านสาขาแห่งที่ 100 ตั้งอยู่ในเทสโก้ โลตัส พลัส มอลล์ บางใหญ่ อำนวยความสะดวกและมอบประสบการณ์อันเพลิดเพลินในการจับจ่ายซื้อสินค้าบนพื้นที่ร้านที่กว้างขวางมากกว่า 10,000 ตารางฟุต

สำหรับร้าน MR.D.I.Y เปิดสาขาแห่งแรกในกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซียเมื่อปี 2548 ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาบริษัทมุ่งมั่นให้บริการลูกค้าด้วยสินค้าเพิ่มมูลค่าให้กับชีวิตประจำวัน และได้รุกคืบขยายธุรกิจมายังประเทศไทยเมื่อปี 2559 และอินโดนีเซียเมื่อปี 2560 ปัจจุบัน MR. D.I.Y มีจำนวนสาขาในเอเชีย-แปซิฟิกจำนวน 550 สาขา มีพนักงานมากกว่า 8,000 คน ที่ให้บริการลูกค้ามากกว่า 128 ล้านคนต่อปี ในปีนี้มิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย. จะขยายปีกไปยังสิงคโปร์และฟิลิปปินส์ นอกจากนี้ MR. D.I.Y ยังได้ปล่อยบริการในรูปแบบอี-คอมเมิร์ชในมาเลเซียเมื่อเร็วๆ นี้

ส่วนสินค้าภายในร้าน MR. D.I.Y มีให้เลือกหลากหลายมากกว่า 20,000 รายการ ครอบคลุมสินค้าหลัก 9 กลุ่ม ได้แก่ อุปกรณ์เครื่องมือฮาร์ดแวร์, เครื่องใช้ในครัวเรือน, เครื่องใช้ไฟฟ้า, อุปกรณ์ประดับยนต์, ของเล่น, เครื่องเขียน, ของขวัญ, กีฬา และเครื่องประดับและเครื่องสำอาง ซึ่งเน้นจำหน่ายในราคาต่ำเสมอตามสโลแกนหลักของทางร้าน เพื่อส่งเสริมคุณค่าแบรนด์ในราคาที่จับต้องได้ ทำให้ MR. D.I.Y ประสบความสำเร็จในการชนะใจลูกค้ากว่า 128 ล้านคนต่อปี และยังคงเติบโตเพิ่มขึ้นแบบก้าวกระโดดและต่อเนื่อง

ทั้งนี้โดย D.I.Y เปิดสาขาแรกในประเทศไทยได้เปิดให้บริการเมื่อวันที่ 1 มกราคม 2559 โดยสองสาขาแรกในเมืองไทยตั้งอยู่ในห้างซีคอนบางแค และเทสโก้ บางกะปิ ภายในเวลาแค่หนึ่งปีมิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย. สามารถขยายสาขาเพิ่มถึง 20 สาขา โดยในปี 2560 จะขยายสาขาเพิ่มเป็น 70 สาขาในจังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศไทย โดย D.I.Y ตั้งเป้าจะขยายสาขาเพิ่มอีก 80 สาขา รวมเป็น 150 สาขาในประเทศไทยภายในสิ้นปี 2561 วางเป้าหมายให้บริการลูกค้าจำนวนมากกว่า 25 ล้านคนในปีนี้ และยังตั้งเป้าขึ้นสู่แชมป์ผู้ค้าปลีกสินค้าตกแต่งและบูรณะบ้านรายใหญ่ที่สุดในประเทศไทยภายในปี 2563         

ในส่วนของกิจกรรมส่งเสริมการขายเนื่องในโอกาสมิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย. ฉลองครบ 100 สาขา มีดังต่อไปนี้ ลูกค้าที่มาต่อคิวในวันที่ 25 กรกฎาคม 2561 จำนวน 100 ท่านแรกจะได้รับบัตรของขวัญมูลค่าท่านละ 100 บาท ส่วนลูกค้า 10 ท่านแรกจะได้รับบัตรของขวัญมูลค่าท่านละ 1,000 บาท พร้อมรับกล่องอาหารแสนน่ารักไปทันที นอกจากนี้ เมื่อซื้อสินค้าภายในร้านมิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย. ครบ 250 บาทขึ้นไปต่อหนึ่งใบเสร็จ ลูกค้าจะได้รับร่มมิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย. ลิมิเต็ดอิดิชั่นฟรีทันที และเมื่อซื้อสินค้าภายในร้านมิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย. ครบ 300 บาทขึ้นไปต่อหนึ่งใบเสร็จ รับทันทีกล่องอาหารแสนน่ารัก พร้อมรับคูปองเพื่อลุ้นรับนาฬิกาอัจฉริยะ จำนวน 10 รางวัล โดยจะประกาศรางวัลในวันที่ 31 สิงหาคม ศกนี้

       นางสาวนรินติยา เสาวณีย์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดประจำประเทศไทย บริษัท มิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย. เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวในพิธีเปิดร้านมิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย. สาขาที่ 100 ว่า “เราตั้งเป้าให้ MR. D.I.Y เป็นร้านค้าปลีกสินค้าตกแต่งและบูรณะบ้านสายพันธุ์เอเชียที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย-แปซิฟิก ทั้งนี้ นอกจากนำเสนอสินค้ามีคุณภาพในราคาแสนประหยัดแล้ว เรายังให้ความสำคัญด้านการบริการหลังการขาย หากสินค้าชำรุดหรือใช้การไม่ได้ลูกค้าสามารถนำมาเปลี่ยนเป็นสินค้าใหม่ได้ภายใน 7 วัน”

———————-GEN————————-

 

 

 

 

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *