GRAND TRIPPER 4 ANNIVERSARY

แกรนด์ทริปเปอร์ ฉลอง 4 ปี อย่างยิงใหญ่ พร้อมทะทยานสู่ปี 2563 อย่างมั่นคง

โรงแรมริเวอร์ไซช์ เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2562 ผ่านบริษัท แกรนด์ทริปเปอร์ จำกัด นำโดยคุณธนพงศ์อมร  ศิลป์สว่าง ประธานบริษัท และ คุณลภัสรดา เจริญวงศ์ รองประธานบริษัท 2 ผู้บริหารคนเก่ง ได้จัดงานประกาศเกียรติคุณ มอบรางวัลให้แก่นักธุรกิจของบริษัท และในวันนี้ได้มีนักธุรกิจที่สามารถก้าวขึ้นสู่ตำแหน่ง GRAND TRIPPER คนแรกของโลก ซึ่งเป็นตำแหน่งสูงสุดของบริษัท คือ คุณกรวีร์ น้อยลัทธี ซึ่งนับว่าเป็นรางวัลอันทรงเกียรติ์ พร้อมทั้งได้มีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่อีก 2 ชนิด เพื่อเป็นการรองรับในการขยายฐานทางการตลาดให้แก่นักธุรกิจได้เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคได้มากยิ่งขึ้น คือยาสีฟัน G Collagen Plus

          คุณธนพงษ์อมร  ศิลป์สว่าง ประธานบริษัท ได้กล่าวถึงการดำเนินธุรกิจในช่วงที่ผ่าน ธุรกิจเติบโตอย่างมั่นคง มีการพัฒนาสินค้าอย่างต่อเนื่อง ซึ่งทางบริษัทได้ความมั่นคงด้านการผลิตสินค้า โดยมีโรงงานผลิตเป็นของตนเองและยังได้กล่าวถึงกลยุทธ์ทางการตลาดในปี 63 ว่าบริษัทจะดำเนินธุรกิจในแบบฉบับของแกรนด์ทริปเปอร์ คือมุ่งการตลาดแบบออนไลน์ และส่งเสริมการขายโดยจัดโปรโมชั่นท่องเที่ยวเพิ่มมากขึ้น

          “ในช่วง4ปีที่ผ่านมาบริษัทได้เรียนรู้และเข้าใจในธุรกิจนี้เป็นอย่างดี มีสมาชิกร่วม 20,000 รายโดยมีสมาชิกที่แอคทีฟประมาณ 1,000 คน เราได้ปรับแผนตลาดและได้ได้รับความเห็นชอบจากสคบ.เป็นเวลากว่าปีครึ่งแล้ว เราเป็นธุรกิจเครือข่าย 100% ได้จดทะเบียนพาณิชย์อีเล็กทรอนิกส์สำหรับบริการออนไลน์ อย่างถูกต้องตามกฎหมายทุกอย่าง”

          ทั้งนี้ บริษัท แกรนด์ทริปเปอร์ จำกัด ต้องขอขอบคุณสื่อมวลชลทุกท่าน ที่ได้สละเวลาเข้าร่วมงาน และสนับสนุนกันด้วยดีมาโดยตลอด แกรนด์ทริปเปอร์วันนี้เราอาจจะเป็นเพียงบริษัทเล็กๆ ที่มุ่งมั่น ทุ่มเท ตั้งใจจริงที่จะสร้างความสำเร็จให้แก่ผู้ร่วมธุรกิจ ผม ธนพงษ์อมร  ศิลป์สว่าง ขอเป็นตัวแทนขอบคุณทุกท่านอย่างใจจริงครับ

          สำหรับกิจกรรมส่งท้ายของงานฉลองครบ4 ปีของบริษัทในครั้งนี้ส่งความสุขด้วยดินเนอร์สุดหรูบนเรือริเวอร์ไซด์ ชมความงามของ 2 ฝั่งลำน้ำยามค่ำ กับบรรยากาศที่สนุกสนานปาร์ตี้มินิคอนเสิร์ต จากศิลปินนักร้องที่มาร่วมสร้างสีสันให้แก่ผู้ร่วมงานในครั้งนี้

                                        —————————————

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *