UNICITY LAUCH ‘LC Base’ & ‘Unimate FX’

ดร.เบนจามิน บิคแมน นักวิทยาศาสตร์ระดับโลกบินตรงจากอเมริกา ร่วมถ่ายทอดความรู้ในงานเปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่จากยูนิซิตี้ แอลซี เบส (LC Base) และ ยูนิเมต เอฟเอกซ์ (Unimate FX) อย่างเป็นทางการในไทย

ยูนิซิตี้ผู้นำในด้านการผลิตผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและการดูแลสุขภาพชั้นนำระดับโลก เชิญดร.เบนจามิน บิคแมน ปริญญาเอกด้าน bio-energetics ผู้ช่วยศาสตราจารย์มหาวิทยาลัยบริกแฮม ยัง และผู้อำนวยการคณะกรรมการที่ปรึกษาทางด้านวิทยาศาสตร์ของยูนิซิตี้ เชี่ยวชาญด้านต้นกำเนิดและผลของความผิดปกติของการเผาผลาญรวมถึงโรคอ้วนและโรคเบาหวาน

 ถือเป็นนักวิทยาศาสตร์ที่ศึกษาด้านดังกล่าวอย่างเจาะลึกจนได้รับการยอมรับระดับสากล มีผลงานวิจัยหลายหัวข้อที่ได้รับการเผยแพร่ในวารสารการประชุมวิทยาศาสตร์นานาชาติ มาร่วมถ่ายทอดองค์ความรู้และประสบการณ์จริงจากห้องทดลองเกี่ยวกับกลไกการเผาผลาญอาหารของร่างกายให้แก่นักธุรกิจยูนิซิตี้ ที่เข้าร่วมในงานเปิดตัว 2 นวัตกรรมผลิตภัณฑ์ Low Carb ใหม่ล่าสุด แอลซี เบส (LC Base) และ ยูนิเมต เอฟเอกซ์ (Unimate FX) อย่างเป็นทางการในประเทศไทย

หลังจากได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากการเปิดตัวในงาน 2019 Global Leadership and Innovation Conference (GLIC 2019) ที่ผ่านมา พร้อมร่วมพบปะกับคณะผู้บริหารระดับสูงของยูนิซิตี้ โดยภายในงานได้เปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมงานตรวจสุขภาพฟรีพร้อมทดสอบ 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ในครั้งนี้ ซึ่งถือเป็นก้าวใหม่แห่งการค้นพบอันทรงคุณค่าที่ยูนิซิตี้ได้ส่งมอบเพื่อชีวิตที่ดีกว่า ‘Make Life Better’ ซึ่งงานดังกล่าวจัดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้ ที่ห้องประชุมยูนิซิตี้ มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) สำนักงานใหญ่

                              ————————————–

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *